คลิปหี ยังไม่ถึงที่หมายก็น้ำแตกไปเสียแล้ว

คลิปหี จังหวะดีๆแบบงี้ควรต้องจัดคุณให้หายอยากจัดสักนิดสักหน่อย วันนี้โชคดีมาท่องเที่ยวที่บ้านนอก ได้ออกมาดูบรรยากาศบ้านทุ่งดีๆอย่างงี้มันยิ่งทำให้ฮึกเฮิมมากขึ้นเป็นอย่างมาก ความกระหายจัดนี่มันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อจริงๆพวกเราออกบ้านตั้งแต่ ตี 4 เพื่อจะมารับอากาศดีๆตอนใกล้สว่างอย่างนี้ รวมทั้งเวลานี้ก็มาถึงสถานที่ที่พวกเราปรารถนากันแล้ว ชนบทอย่างงี้มันสว่างค่อนข้างจะช้าอย่างยิ่ง
พวกเรามาอยู่ที่จุดพักรถยนต์บนภูเขานี้อากาศพอดี เลยหยุดรถยนต์ให้สว่างมองตะวันขึ้นที่ตรงนี้กันก่อน แต่ว่าขณะนี้เนื่องจากว่าอยากจัดเลยขอให้คุณดูดควยให้ในรถยนต์กันก่อน ทีแรกๆคุณไม่ยินยอม แม้กระนั้นพอเพียงเปิดหนังโป้ในรถยนต์ให้คุณมองไม่นานแล้วหลังจากนั้นก็อ้อนอีกสักนิดก็ทำให้สุดกำลัง คุณดูดควยได้เก่งแบบหนังโป้อย่างยิ่ง คลิปหี ผมถึงได้ถูกใจให้คุณดูดควยอยู่เสมอๆครั้งใดก็ตามคุณได้ดูดควย ผมจำเป็นจะต้องเสียน้ำทุกคราวแล้วก็เช้าวันนี้ก็เช่นเดียวกันคุณจับควยดูดอย่างมัน เสียงผมจำต้องซีดเซียวจากที่คุณดูดด้วยตลอด หนังโป้ก็ครางครวญเต็มในรถยนต์สร้างบรรยากาศเสียวอย่างยิ่ง แล้วคุณก็ชนอย่างมากสม่ำเสมอไม่หยุด จนกระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกแบบเต็มๆติดอยู่ปากของคุณ คุณมองหน้าอ้าปากให้ผมดูแล้วก็กลืนลงไปกระทั่งหมดทุกหยด คุณกล่าวว่าเสร็จแล้วสบายตัวแล้ว ประเดี๋ยวจัดให้คุณบ้าง ไม่นานเกินคอยฟ้าก็สว่างดวงอาทิตย์ขึ้นอย่างงดงาม แล้วพวกเราก็ไปต่อที่อพาร์เม้นท์ไม่ห่างจากที่ตรงนั้นมากเท่าไรนัก
พอเพียงเข้าห้องเช่าได้คุณก็ถอดกางเกงนอนดายขอรอบนเตียงและจากนั้นก็กล่าวว่า ดูหนังโป้แล้วมิได้กระหายจัดผู้เดียวนะ มาเลย ผมก็ถอดกางเกงจะเข้าไปแทง แต่ว่าคุณบอกให้ดูดเลียหีก่อน เอากระทั่งน้ำแตกก่อน ได้อยู่แล้วหวานใจ ความกระหายจัดอย่างนี้จะต้องย้ำให้เน้นย้ำๆคุณนอนคร่ำครวญเสียงสั่นเครือด้วยความสากของลิ้น และก็นิ้วที่ชอนไชลงลึกไประหว่างหีคุณ จนถึงคุณมีน้ำออกมาเยอะไปหมด และก็ตามด้วย คุณบอกทนไม่ได้ เล่นบทนางเอกหนัง เองทั้งปวง คลิปหี คุณจับผมนอนหงายกดทรวงอกผมแล้วขึ้นขย่มด้วยคุณเอง เป็นอย่างนี้แทบทุกครั้งที่คุณเสียวที่สุด คุณกล่าวว่ามันโดนจุดเสียวของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วคุณก็ทำทุกสิ่งอย่างที่คุณถูกใจ จนถึงคุณไม่มีแรงแต่ว่าน้ำยังไม่แตกก็จำเป็นต้องต่ออีกสักนิดสักหน่อย ผมจับคุณคว่ำตรอกด้วยความเร็วให้คุณครวญครางสุดเสียวแบบไม่ต้องไปหายจิตใจกันเลย ท่านี้สำเร็จกับคุณทุกคราว คุณกล่าวว่ามันเป็นยอดเยี่ยมการเย็ดแล้วท่านี้ น้ำแตกรอบนี้มันออกน้อยแต่ว่าก็เต็มรูคุณอย่างเดิม

ความคิดเห็น