หนังโป้ไทย ไม่ต้องการจะคบผู้คนจำนวนมากแค่น้องผู้เดียวก็พอเพียง


หนังโป้ไทย อกหักเกิดเรื่องเล็กสำหรับผม ที่ผมอกหักเนื่องจากว่าคุณมีคนใหม่ จริงๆแล้วผมก็เพียงพอทราบมาบ้างสุดแต่มิได้เศร้าใจอะไรก็ผมมีผู้คนจำนวนมากที่คบอยู่ โดยประมาณ 2 ผู้ที่เย็ดกันประจำ แม้กระนั้นอีกผู้ที่จากไปไม่ค่อยได้เย็ดกันเท่าใด เพียงแค่อาทิตย์ละครั้งคร่าวๆ ก็แน่ๆให้น้ำเขาน้อยเขาก็ต้องหาน้ำใหม่ที่ให้ได้ประจำ ก็ผมจำเป็นต้องแบ่งอีก 2 คนจะให้มากมายมิได้ประเดี๋ยวมันไม่เพียงพอ
ว่ารวมทั้งจำ หนังโป้ไทย เป็นต้องทิ้งความเสียวใจมาเย็ดกันน้องก้อยก่อนดีมากกว่า คุณเป็นเด็กสวยจริงๆก็ต้องการจะคบกับคุณผู้เดียวแต่ว่าคุณมาคราวหลังน้องก้อย (อีกคนด้วยเหมือนกัน ชื่อเช่นเดียวกันโดยบังเอิญโชคดีชิบ) คุณจัดว่าลีลาท่าทางxxxเด็ดไม่น้อยเครื่องติดช้าแต่ว่าพอใช้ติดแล้วเท่าไหร่เสมอกันขนาดว่าครั้งที่แล้วที่พวกเรากำลังเล่นเสียวกัน เสียงเตียงดังสนั่นหวั่นไหวชนกำแพงดังคุณบอกห้ามหยุดดังช่างเถอะ เรื่องของเตียง คุณควบต่อไม่เลิกร้องครวญคร่ำแบบหนังxทำนองว่าเด็กเก็บกดพอใช้xxxจัดหนักทุกคราว ตอนเริ่มดูเหมือนจะไม่เท่าไหร่พอน้ำใกล้จะแตกแค่นั้น เอาช้างมาลากก็ไม่ยินยอมเลิก แล้วก็วันนี้กับน้องก้อย(เล็กเนื่องจากนมเล็ก) ผมก็มาหาคุณ พวกเรานัดหมายกันจะไปดูหนังแม้กระนั้นผมหมดอารมณ์แล้ว มาสร้างรำคาญวดียิ่งกว่า เข้าไปกอดคุณและกล่าวว่านึกถึงทั้งๆที่มิได้พบกันเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเพียงแค่นั้น คุณก็ยิ้มรับกอดผมพูดว่านึกถึงเช่นเดียวกัน จากที่อยากจัดแค่นิดหน่อยแม้กระนั้นสายตาคุณอ้อนและก็หวานขนาดนี้ ควยลุกขึ้นมาโดยทันที ควยแข็งมาในพริบตา แล้วพวกเราก็จูบกันเล็กน้อย หนังโป้ไทยคุณก็ลงมาดูดควยให้ในท่ายืน อย่างกับทราบดีว่าผมเครียด ทราบว่าเครียดสิ่งเดียวพอเพียงไม่รู้เรื่องว่าเรื่องอะไร คุณดูดควยให้อย่างบรรจงท่าทางเบาๆของคุณมันนิ่มนวลอย่างยิ่ง แม้กระนั้นประเดี๋ยวก่อนเครื่องติดมีซาดิสตามด้านหลัง
รวมทั้งเริ่มจัดxxxกันเสื้อผ้าทุกชิ้นอยู่ที่ปลายเตียงแล้ว คุณยังคงตามดูดควยถึงแม้ว่าจะ แล้วคุณก็ทำให้ทุกสิ่งน้ำควยมาควยแข็งคุณก็ขย่มให้ แล้วเครื่องติดแล้วคุณโยกหนักขึ้นกัดปากบอกเสียวเตียงสั่นอีกแล้ว คุณไม่สนใจเตียงจะดังชนข้างฝาแรงเท่าใดคุณก็ไม่เคยรู้สึก ยิ่งหนำใจมากขึ้นไปอีก แต่ว่าในเวลานี้มันยังรุ่งเช้าอยู่ผมรีบลุกมาจับคุณไว้แน่น แม้กระนั้นคุณก็ยังดิ้นไม่เลิกจะต้องรีบลากมาที่ด้านล่างเตียงให้คุณจัดต่อ ลงมาที่พื้นแน่นๆได้ คุณจัดหนักกว่าเดิมเสียอีกxxxกระทั่งเจ็บข้างหลังไปหมดกระทั่งผมบอกไม่ไหวน้ำมาแล้วคุณทิ้งน้ำหนักตัวมาทั้งปวงกระทั่งน้ำแตกเต็มทราบ คุณหายใจหอบกัดปากพร้อมจึงค่อยๆอ่อนลงยิ้มสวยๆอย่างเดิมกล่าวว่าเสียวสนุกสนานดีกลับร่างกายเป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดูอย่างเดิมก็แบบงี้ล่ะถึงอยากได้คุณผู้เดียวเพียงพอ

ความคิดเห็น