หนัง18+ รู้สึกว่าเด็กแต่ว่าเด็ดกว่าที่คิด

หนัง18+ ถึงแม้ว่าผมจะเย็ดกับคุณมาหลายทีสุดแต่ผมก็ยังไม่เคยให้คุณได้ดูดควยเลยสักหนึ่งครั้ง อาจเป็นเพราะเหตุว่ายังเขินๆอยู่ ได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊ฟรีและจินตนาการไปว่าคุณกำลังดูดควยอยู่ กระทั่งวันนี้ทดลองดูสักนิด เลือกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ดูดควยอปิ้งตื่นเต้นและจากนั้นก็มองกับคุณไปด้วย มองสิว่าคุณจะดูด หนัง18+ ให้แบบในหนังเอ็กซ์ไหม
แล้วพวกเราก็มาดูหนังอาร์ฟรีร่วมกันแล้วผมก็เริ่มดูดนมคุณไปเรื่อยตาก็ดูหนังโป๊ไว้ กระทั่งมาถึงในตอนที่นางเอกดูดควยผมก็เริ่มเบาๆมาจูบที่ปากคุณและก็บอกให้คุณดูหนังโป๊คุณก็ดูแล้วก็มองหน้าผม ผมก็ยิ้มรวมทั้งมองดูไปที่ควย คุณยิ้มรวมทั้งลงไปจับควยเข้าปากดูดให้ในทันที แม่เจ้าปากนุ่มๆของคุณมันช่างตื่นเต้นอย่างที่ในหนังโป้เขาถูกใจดูดกันจริงๆคุณดูดอย่างแรง มองชำนิชำนาญอย่างยิ่ง จนกระทั่งท้ายที่สุดคุณก็ทนไม่ได้ที่ทำให้ผมเพียงแค่ฝ่ายเดียวแล้วคุณก็เล่นท่า 69 กับผมในทันที ไม่คิดว่าคุณจะอยากจัดขนาดนี้ความสามารถคุณแจ่มกว่าที่ผมคิดไว้เยอะแยะ แล้วคุณก็ดูดอย่างมันเสียงดังราวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดทุกอย่างจนถึงน้ำผมเกือบจะแตกติดอยู่ปากคุณ จนถึงผมบอกคุณว่าดูดแตกเลยสุดที่รัก คุณก็เร่งเครื่องดูดควยผมอีกทั้งชักว่าวและก็ทั้งยังหมุนมือจนถึงสุดท้ายผมก็น้ำแตกใส่ปากคุณเต็มๆคุณตกอกตกใจนิดเดียวแต่ว่าก็ดูดมันเอาไว้กระทั่งหมด
ภายหลังที่เข้าห้องอาบน้ำหายไปคุณกลับมาพูดว่าเสียวไหม หนัง18+คุณทำให้ผมขึ้นสรวงสวรรค์ได้ทั้งยังปากรวมทั้งหี แบบงี้จำต้องช่วยคุณบ้างยังคลุมเคลือว่าคุณเสร็จหรือยัง แล้วผมก็เลียหีคุณต่อ แถมด้วยใช้นิ้วกับคุณอย่างเต็มเปี่ยมจนถึงคุณครวญคร่ำเสียงหลงไม่น้อยเช่นเดียวกัน ในเวลานี้คุณบอกไม่ไหวให้ผมเย็ดดีมากกว่าแต่ว่าน้ำพึ่งจะแตกจะทำยังไง ก็เล่นท่า 69 อีกทีให้มันแข็งขึ้นมาอีก และก็มันก็ได้ผล มันแข็งอีกครั้งผมจับคุณแทงแบบไม่ยั้งด้วยความอยากจัด คุณถึงกับร้องคร่ำครวญมากยิ่งกว่าทุกคราว นี่เป็นคราวแรกที่พวกเราเล่นเสียวกันนานขนาดนี้ ธรรมดาดูหนังโป๊ฟรีแล้วเย็ดกันไม่นานก็เสร็จไป ผมจับคุณเล่นท่าชูล้อกระทั่งเหงื่อเต็มกำลังไปหมดแล้วในตอนนี้ คุณก็บอกยอดเยี่ยมหน้าแดงตาใส คุณกัดปากบอกเร็วๆผมก็ตรอกกระทั่งเอวจะกลยุทธ์อยู่แล้ว กระทั่งท้ายที่สุดน้ำก็มาผมแตกใสคุณอีกรอบแบบเต็มๆไม่เพียงแค่นั้นพอน้ำแตกคุณลุกมาดูดควยเก็บน้ำให้กระทั่งหมด มีความคิดว่าคุณเด็กๆแต่ว่ามันเด็กกว่าที่คิดไว้มาก ทราบงี้ จับดูดควยตั้งแต่วันแรกไปแล้ว

ความคิดเห็น