ดูหนัง18 ก็มันคอยไม่ไหวก็เลยจะต้องเสร็จไปก่อน

ดูหนัง18 ผมมีคนรักอยู่แล้วคบกันมาได้ราว 1 ปี ผมกับแฟนผมนั้นคบกันแบบห่างๆพวกเรามิได้ที่จะมีอะไรกันคุณยังไม่ยินยอมให้ผมมีอะไรกับคุณ คุณยังคงกลัวประเด็นการมีอะไรกันคุณกล่าวว่าถ้าเกิดมีอะไรกันแล้วคุณจะโดนทิ้งราวกับที่สหายบุคคลอื่นเป็น คุณกลัวหัวข้อนี้อย่างยิ่งคุณพูดว่ารอคอยคุณอีกสักนิดสักหน่อยหากรักกันจริงคงจะคอยได้ คุณกล่าวมาอย่างนี้ผมก็รักคุณและจากนั้นก็ถูกใจคุณเนื่องจากว่าคุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู ใจจริงแล้วผมต้องการจะมีอะไรกับคุณเป็นอย่างมาก แต่ว่าช่วงนี้พวกเราก็อยู่กันดีอยู่ไม่ค่อยมีเรื่องมีราวราวที่จะแตกคอหรือทะเลาะกันคุณมิได้เป็นคนขี้หวงคุณเป็นผู้ที่โลกงามแล้วก็เปิดโลกกว้าง พวกเราอยู่กันแบบงี้ไปเรื่อยก็ดีวันหนึ่งถ้าเกิดพวกเราเป็นคู่กันจริงพวกเราก็จะได้คุ้นเคยโดยที่ไม่ต้องรีบ

แม้กระนั้นความที่ผมเป็นเพศชายแล้วก็อายุก็ 18-19 ปีแล้ว เรื่องราวของsexนั้นผมเริ่มมาตั้งแต่ตอนอายุ 15 แล้วช่วงนี้ผมทิ้งช่วงสำหรับเพื่อการเล่นเสียวมาออกจะนานแล้ว ก็คงนับเป็นเวลาหลายเดือนอยู่ไม่น้อยมิได้รักและไม่ได้พึงพอใจกับประเด็นนี้มากสักเท่าไรนัก ตั้งมั่นที่จะเรียนรวมทั้งหาอาชีพทำระหว่างเรียนทุ่นค่าใช้จ่ายให้ครอบครัวไปอย่างเต็มเปี่ยม พากเพียรประพฤติตนให้เป็นสุดที่รักของคุณรวมทั้งให้คุณพอใจผมถ้าหากผมได้คุณมาเป็นภรรยาจริงๆก็คงสบายไม่น้อย แม้กระนั้นมันก็ควรจะมีบ้างสำหรับเพศชายที่จะหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่แล้วช่วยเหลือตัวเอง ยิ่งพวกเราอยู่ในกรุ๊ปเพศชายอยู่แล้วคลิปหลุดคลิปโป๊ต่างๆเต็มในกรุ๊ป Line ทั้งหมดทั้งปวง ตอนก่อนนั้นผมก็จะชักว่าวราววันเว้นวัน หากมีคลิปหลุดมาใหม่ผมก็จะมองสักหนึ่งครั้งแม้กระนั้นหากเป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ผมจะผ่านไปเลยเพราะว่ามันเช่นกันหมด แม้กระนั้นมาระยะหลังนี้ผมมีความคิดว่าอาการหื่นของผมนั้นเริ่มมีลักษณะอาการมากขึ้น ภายหลังที่ผมเริ่มได้ประสานมือกับแฟนเป็นประจำเริ่มมีการสงสัยตาหวานซึ้งให้กันทำให้ผมมีลักษณะกระหายจัดขึ้นอย่างยิ่ง เวลานี้ทุกวี่วันผมควรจะมีการชักว่าวน้าผมต้องแตกในวันแล้ววันเล่าผมจะจัดการกับปัญหาทางออกอย่างไรดี

ผมก็อยู่กับสหายคุณด้วยในทุกวี่ทุกวันเพื่อนพ้องคุณก็จะสนิทกับผมหยอกล้อกันอยู่ประจำ พวกเราไปดื่มรับประทานท่องเที่ยวกันหลายครั้ง แฟนผมนั้นมิได้เป็นพวกชอบดื่มสักเท่าไหร่ก็ท่องเที่ยวกับเราบ้างแต่ว่าก็ไม่บ่อยนักคุณไม่ว่าอะไรอยู่แล้วที่คุณจะปลดปล่อยให้เพื่อนฝูงผมไปครับ ทุกวันที่ผมทนไม่ได้ก็มาถึง วันที่ต่างคนต่างเมาแล้วผมก็เข้าไปก่อนและจูบมันโดยไม่มีคำบอกเล่าอันใด มันมองหน้าผมก็จูบกันอีกแล้วก็ตกลงใจปลุกปล้ำมันเลยในทันที มันก็ดิ้นสู้นิดหน่อยแต่ว่าด้วยอาการที่ผมตัวใหญ่มากยิ่งกว่ารวมทั้งแรงมากกว่ามันจะสู้ผมได้ยังไง ความหื่นของผมเป็นที่เสร็จท้ายที่สุดผมก็ได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ช่วงแรกดูเหมือนจะไม่ยินยอมแต่ว่าพอเพียงไม่มีเสื้อผ้าแล้วผมได้ลงไปเลียหีขณะนี้มันกดหัวผมให้เลียไม่ยินยอมหยุดร้องคร่ำครวญแถมไปด้วย ก็มันอดไม่ไหวจริงๆมองคลิปหลุดอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันมันก็จะต้องมีอาการกันบ้างของมันเคยได้กันอยู่แล้ว

ในเวลา ดูหนัง18 นี้ผมกับเพื่อนพ้องผมรอคอยก็แอบกิ๊กกันอยู่ มันก็ไม่เคยแสดงกริยาอาการหึงผมกับแฟนผมอะไร มันก็คงจะได้แต่ว่าบอกว่าถ้าหากวันหนึ่งพวกเราเป็นคู่กันจริงพวกเราก็จะได้เป็นคู่กัน แม้กระนั้นหากพวกเรามิได้คบกันขมักเขม้นก็จัดว่าพวกเราได้แฮปปี้อยู่ร่วมกันอย่างนี้มันก็พึงพอใจแล้วความที่มันเป็นเพื่อนกันมานานจิตใจมันกว้างจริงๆปัจจุบันนี้ผมก็คบกับแฟนแต่ว่าก็เย็ดกับเพื่อนพ้องมันแปลกไหมผมมีคนรักอยู่แล้วคบกันมาได้ราว 1 ปี ผมกับแฟนผมนั้นคบกันแบบห่างๆพวกเรามิได้ที่จะมีอะไรกันคุณยังไม่ยินยอมให้ผมมีอะไรกับคุณ คุณยังคงกลัวประเด็นการมีอะไรกันคุณกล่าวว่าถ้าเกิดมีอะไรกันแล้วคุณจะโดนทิ้งราวกับที่สหายบุคคลอื่นเป็น คุณกลัวหัวข้อนี้อย่างยิ่งคุณพูดว่ารอคอยคุณอีกสักนิดสักหน่อยหากรักกันจริงคงจะคอยได้ คุณกล่าวมาอย่างนี้ผมก็รักคุณและจากนั้นก็ถูกใจคุณเนื่องจากว่าคุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู ใจจริงแล้วผมต้องการจะมีอะไรกับคุณเป็นอย่างมาก แต่ว่าช่วงนี้พวกเราก็อยู่กันดีอยู่ไม่ค่อยมีเรื่องมีราวราวที่จะแตกคอหรือทะเลาะกันคุณมิได้เป็นคนขี้หวงคุณเป็นผู้ที่โลกงามแล้วก็เปิดโลกกว้าง พวกเราอยู่กันแบบงี้ไปเรื่อยก็ดีวันหนึ่งถ้าเกิดพวกเราเป็นคู่กันจริงพวกเราก็จะได้คุ้นเคยโดยที่ไม่ต้องรีบ

แม้กระนั้นความที่ผมเป็นเพศชายแล้วก็อายุก็ 18-19 ปีแล้ว เรื่องราวของsexนั้นผมเริ่มมาตั้งแต่ตอนอายุ 15 แล้วช่วงนี้ผมทิ้งช่วงสำหรับเพื่อการเล่นเสียวมาออกจะนานแล้ว ดูหนัง18 ก็คงนับเป็นเวลาหลายเดือนอยู่ไม่น้อยมิได้รักและไม่ได้พึงพอใจกับประเด็นนี้มากสักเท่าไรนัก ตั้งมั่นที่จะเรียนรวมทั้งหาอาชีพทำระหว่างเรียนทุ่นค่าใช้จ่ายให้ครอบครัวไปอย่างเต็มเปี่ยม พากเพียรประพฤติตนให้เป็นสุดที่รักของคุณรวมทั้งให้คุณพอใจผมถ้าหากผมได้คุณมาเป็นภรรยาจริงๆก็คงสบายไม่น้อย แม้กระนั้นมันก็ควรจะมีบ้างสำหรับเพศชายที่จะหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่แล้วช่วยเหลือตัวเอง ยิ่งพวกเราอยู่ในกรุ๊ปเพศชายอยู่แล้วคลิปหลุดคลิปโป๊ต่างๆเต็มในกรุ๊ป Line ทั้งหมดทั้งปวง ตอนก่อนนั้นผมก็จะชักว่าวราววันเว้นวัน หากมีคลิปหลุดมาใหม่ผมก็จะมองสักหนึ่งครั้งแม้กระนั้นหากเป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ผมจะผ่านไปเลยเพราะว่ามันเช่นกันหมด แม้กระนั้นมาระยะหลังนี้ผมมีความคิดว่าอาการหื่นของผมนั้นเริ่มมีลักษณะอาการมากขึ้น ภายหลังที่ผมเริ่มได้ประสานมือกับแฟนเป็นประจำเริ่มมีการสงสัยตาหวานซึ้งให้กันทำให้ผมมีลักษณะกระหายจัดขึ้นอย่างยิ่ง เวลานี้ทุกวี่วันผมควรจะมีการชักว่าวน้าผมต้องแตกในวันแล้ววันเล่าผมจะจัดการกับปัญหาทางออกอย่างไรดี

ผมก็อยู่กับสหายคุณด้วยในทุกวี่ทุกวันเพื่อนพ้องคุณก็จะสนิทกับผมหยอกล้อกันอยู่ประจำ พวกเราไปดื่มรับประทานท่องเที่ยวกันหลายครั้ง แฟนผมนั้นมิได้เป็นพวกชอบดื่มสักเท่าไหร่ก็ท่องเที่ยวกับเราบ้างแต่ว่าก็ไม่บ่อยนักคุณไม่ว่าอะไรอยู่แล้วที่คุณจะปลดปล่อยให้เพื่อนฝูงผมไปครับ ทุกวันที่ผมทนไม่ได้ก็มาถึง วันที่ต่างคนต่างเมาแล้วผมก็เข้าไปก่อนและจูบมันโดยไม่มีคำบอกเล่าอันใด มันมองหน้าผมก็จูบกันอีกแล้วก็ตกลงใจปลุกปล้ำมันเลยในทันที มันก็ดิ้นสู้นิดหน่อยแต่ว่าด้วยอาการที่ผมตัวใหญ่มากยิ่งกว่ารวมทั้งแรงมากกว่ามันจะสู้ผมได้ยังไง ความหื่นของผมเป็นที่เสร็จท้ายที่สุดผมก็ได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ช่วงแรกดูเหมือนจะไม่ยินยอมแต่ว่าพอเพียงไม่มีเสื้อผ้าแล้วผมได้ลงไปเลียหีขณะนี้มันกดหัวผมให้เลียไม่ยินยอมหยุดร้องคร่ำครวญแถมไปด้วย ก็มันอดไม่ไหวจริงๆมองคลิปหลุดอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันมันก็จะต้องมีอาการกันบ้างของมันเคยได้กันอยู่แล้ว

ในเวลานี้ผมกับเพื่อนพ้องผมรอคอยก็แอบกิ๊กกันอยู่ มันก็ไม่เคยแสดงกริยาอาการหึงผมกับแฟนผมอะไร มันก็คงจะได้แต่ว่าบอกว่าถ้าหากวันหนึ่งพวกเราเป็นคู่กันจริงพวกเราก็จะได้เป็นคู่กัน แม้กระนั้นหากพวกเรามิได้คบกันขมักเขม้นก็จัดว่าพวกเราได้แฮปปี้อยู่ร่วมกันอย่างนี้มันก็พึงพอใจแล้วความที่มันเป็นเพื่อนกันมานานจิตใจมันกว้างจริงๆปัจจุบันนี้ผมก็คบกับแฟนแต่ว่าก็เย็ดกับเพื่อนพ้องมันแปลกไหม

ความคิดเห็น