หนังโป๊ไทย เมื่อมันมีทีแรกคราวถัดไปมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก

หนังโป๊ไทย เมื่อวานนี้หนูกับแฟนของพี่ชายพวกเราได้เล่นเสียวแบบจานด่วนกันไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย พวกเรามิได้สนทนากันเลยระหว่างที่พวกเราเย็ดกัน มีแม้กระนั้นเสียงร้องครวญจากหนูที่ร้องให้พี่เขาเสียวเล่นก็เพียงแค่นั้น เรื่องมันมาจากหรือตกปลาอยู่ข้างในห้องผู้เดียวกำลังนอนดูหนังโป๊อย่างสุขสบายแล้วพี่เขาก็เข้ามามองเห็นหนูก็ต้องการจะเล่นเสียวกับพี่เขาอยู่แล้วเนื่องจากพี่เขาก็เค้าหน้าหล่อดูดีหนูก็เลยต้องการจะทราบว่าเขาจะมีผลให้หนูร้องคร่ำครวญราวกับพี่สาวของหนูได้ไหม แล้วเขาก็มิได้ทำให้หนูผิดหวัง จะให้หนูร้องคร่ำครวญได้อย่างเสียวสาแก่ใจ มันก็กำเนิดความชอบใจแล้ววันนี้หนูก็นัดพบกับพี่เขาด้านนอกพวกเราจะได้เล่นเสียวกันแบบสุขใจสักหน่อย
หนังโป๊ไทย แล้วพวกเราก็ทักผ่านกันทางไลน์นัดหมายกันพบด้านนอกท้ายที่สุดพี่เขาก็มารับหนูไปที่รีสอร์ท เขากล่าวว่าเป็นสถานที่เดียวที่หนูจะร้องครวญคร่ำได้อย่างมากแถมพวกเราจะได้เล่นตามแบบหนังอย่างที่หนูได้มองเมื่อวานนี้ด้วยพี่เขากล่าวตามใจหนูจนถึงหนูนั้นฟังแค่น้ำเสียงของเขาน้ำของหนูก็แตกออกมาเป็นที่เป็นระเบียบ เมื่อหนแรกมันเคยได้กันแล้วครั้งต่อไปมันก็เลยไม่ใช่เรื่องยากแถมมันยังเป็นเรื่องที่ไม่ยากตั้งแต่เริ่มแก้ผ้ากันพี่เขาก็ทำให้หนูทั้งปวง หนูเกือบจะไม่ต้องทำอะไรเลยสักอย่างเขาจัดแจงทำให้หนูนั้นน้ำแตกตั้งแต่ก่อนจะถอดเสื้อถอดผ้ากันเสียด้วยซ้ำต่อไปเขาลงไปเลียหี ให้กับหนูหนูทราบได้เลยว่าเพราะเหตุไรพี่สาวหนูถึงได้ร้องครวญขนาดนั้นก็เนื่องจากว่าลิ้นชักใส่ของเขานี้นี่เองมันทำให้แฮปปี้การเสี่ยงจนกระทั่งบอกผิดเลยจริงๆ
จากนั้นก็โดนพี่เขาจับชูขาขึ้นมาพาดไหล่นึงข้างราวเมื่อวานนี้และจากนั้นก็เริ่มตรอกช่วงนี้เสียงร้องขายสินค้าหนูก็เริ่มมาทีละน้อยแต่ว่าดูเหมือนกับว่าเสียงร้องคร่ำครวญมันยังไม่พร้อมไม่สาแก่ใจพี่เขา พี่เขากระทบกระแทกเข้ามาอย่างมากถ่วงสม่ำเสมอไม่มีหยุด ในช่วงเวลานี้มันยิ่งทำให้การเสี่ยงของหนูมากขึ้นจนถึงล้นไม่เคยทราบจะร้องเช่นไรกันดีได้แม้กระนั้นร้องครวญรวมทั้งเริ่มร้องเสียงดังกว่าหนังที่พวกเรามองกันเสียด้วยซ้ำ ความสบายรวมทั้งความเสียวในเวลานี้มันมากขึ้นแล้วก็มากยิ่งกว่าเมื่อวานนี้หลายเท่าตัวยิ่งนัก
แล้วก็ดูเหมือนการเล่นเสียวระหว่างสองพวกเรานั้นมันจะสนุกสนานและก็ตื่นเต้นกว่าเมื่อวานนี้หลายเท่ายิ่งนัก ด้วยเหตุว่าเมื่อวานนี้มันเป็นวันแรกจัดแจงจานด่วนแบบรีบร้อนแม้กระนั้นวันนี้พวกเรามีเวลาเล่นร่วมกันช่วงนี้รอบแรกกับพี่เขาพี่เขาก็ยังไม่เสร็จยังตรอกให้หนูจนกระทั่งร้องครวญครางแทบจะไม่หยุดน้ำของหนูออกมากระทั่งมันลื่นไปหมดเลยเดี๋ยวนี้ ไม่เคยโดนเล่นเสียวแบบงี้มาก่อนเคยได้เห็นหนังอาร์ที่เขาเล่นกันแบบช้านานก็ไม่คิดว่าตนเองจะพบแบบงี้บ้างด้วยเช่นเดียวกัน จะว่าไปแล้วพี่เขาจัดหนักจัดเต็มอีกทั้งรูปร่างร่างกายของพี่เขามันก็เหมาะสมที่จะเป็นดารานำชายหนังAVได้ไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน
แค่เพียงรอบแรกหนูก็กระปรี้กระเปร่าที่สุดในชีวิตแล้วแถมพี่เขายังมากมายอดมาหอมหนูมาจูบกับหนู หนังโป๊ไทย อยู่เสมอเวลามันยิ่งทำให้หนูนั้นหลงพี่เข้าไปเรื่อยมันก็คงจะได้แต่ว่าหลงแต่ว่าไม่สามารถที่จะยอมรับได้ด้วยเหตุว่าเขาเป็นแฟนของพี่สาว ชีวิตได้เพียงนี้ก็ดีแล้วที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น