คลิปหลุด ปลดปล่อยให้เด็กอยู่กับหนังเอวีพวกเราก็จำเป็นต้องเมื่อยล้าไม่น้อยอย่างเดียวกัน

คลิปหลุด ผมเผลอหลับภายหลังที่ได้กระฟัดกระเฟียดน้ำแตกกับแฟนตัวเล็กของผมไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณเป็นเด็กหนุ่มสาวพึ่งจะอายุ 16 ผมเป็นอาจารย์ที่สอนสถานศึกษาของคุณ วันนี้ออกจะอ่อนแรงแถมอยู่กับห้องเครื่องปรับอากาศได้เล่นเสียวกระทั่งน้ำแตกผมก็เลยนอนไปโดยไม่ทันรู้ตัว ผมมารู้ตัวอีกรอบก็คิดว่ามีอะไรแปลกๆเย็นๆที่ควยของผม ผมลืมตาตื่นมาก็มีความเห็นว่ามีหนังโป้หนังผู้ใหญ่กำลังเปิดที่จอทีวีอยู่แล้วก็มีคู่รักน่ารักน่าเอ็นดูของผมกำลังเล่นควยของผมอยู่ในปากของคุณด้วยคุณหัวเราะและก็ยิ้ม คุณพูดว่ามองเห็นมันน่ารักน่าเอ็นดูดีก็เลยขออมแล้วดูดหน่อย ผมได้แม้กระนั้นยิ้มและก็หัวเราะคิดไว้แล้วว่าถ้าหากปลดปล่อยให้เด็กเขาดูหนังโป๊สักครู่ควรจะมีอารมณ์อีกจริงแท้แน่นอนเพราะว่าความเป็นวัยรุ่นเขาไม่เมื่อยล้ากับเรื่องราวอย่างงี้อย่างแน่แท้
คลิปหลุด ผมขอตัวไปล้างหน้าสักหน่อยกระตุ้นการเสี่ยงขึ้นสักนิด ต่อไปผมก็กลับมาให้คุณดูดคุณอีกสักบางส่วนผมทดลองใช้นิ้วไปจัดแจงมองที่ร่องสวาทของคุณมองว่ามันพร้อมมากมายน้อยแค่ไหนแล้ว แล้วของคุณแตกมาเต็มรูหี ผมไม่เคยทราบว่าคุณตกปลากับการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่เวลาที่ผมหลับด้วยหรือไม่เดี๋ยวนี้ทราบแค่เพียงว่า หากคุณอยากได้คุณขึ้นมาจัดแจงได้เลยขึ้นมาขย่มได้เลยสุดที่รัก แล้วคุณก็ขึ้นมาหันหลังให้กับผมตาของ คุณนั้นจำเป็นต้องดูโทรทัศน์ไปด้วยและจากนั้นก็โยกไปด้วยแบบไม่มีค่อย ถ้าเกิดใครกันแน่เคยได้มองพวกคลิปติ๊กตอกหรือพวกคลิปโคโยตี้ต่างๆก็จะรู้ว่าหากนี้หญิงเขาจะไว้โยกไว้ตรอก รักคุณก็ทำแบบที่ผมคิดไว้จริงๆคุณนั่งยองๆและก็ซอกซอยไม่มีอยู่ผมมองเห็นหีของคุณนั้นกำลังกลืนรับประทานควย เข้าออกอย่างสนุกสนานเป็นอย่างยิ่งมองเห็นอย่างงี้และพอใจเป็นที่สุดที่ได้จัดกับเด็กแบบลีลาท่าทางขั้นเทวดา ดูอย่างกับว่าคุณจะบันเทิงใจและก็มีแรงไม่น้อยด้วยอย่างเดียวกัน แต่ว่าไม่นานนักคุณก็เริ่มหอบคุณพูดว่าไม่ไหวเลยแล้วทำให้คุณหน่อย ผมลากคุณมาที่ขอบเตียงให้คุณยืนที่ขอบเตียงและจากนั้นก็กดหัวของคุณลงที่บนเตียงให้บั้นท้ายของคุณเอาขึ้นน้อยจัดแจงซอกซอยแบบไม่มีหยุดตอนต้นคุณถ่างขาออกให้กับผมเล่นเสียว มันมิได้แล้วเลยเวลานี้ แล้วของคุณมากมายมันทำให้การเข้าออกง่ายจนถึงเกินความจำเป็นผมอยากความแน่นกระชับให้มากยิ่งกว่านี้นิดหน่อย
จับขาของคุณยืนแทรกกันความที่คุณเป็นคนตัวเล็กสวยมันก็เปิดเผยให้มองเห็นร่องสวาทที่แดงออกมาแจ้งชัดมหาศาล ก่อนที่จะผมจะ คลิปหลุด เล่นเสียวผมลงลิ้นเลียให้กับคุณอีกหน่อยจะเพิ่มความเสียวให้คุณอีกนิด ผมรู้ว่าคุณคงเสียวที่สุดเพราะเหตุว่าตัวคุณมีลักษณะอาการสั่นไม่น้อยเป็นอย่างงี้ถ้าหากในตอนที่คุณสะใจ แล้วหลังจากนั้นก็จับคุณโยกตรอกไม่มีค่อยชนได้เรื่องเร็วและก็ความแรงอย่างมาก ผมบอกกับคุณไปว่าหากเสียก็ให้ร้องคร่ำครวญออกมาได้เลยไม่ต้องค่อย แล้วคุณก็ปลดปล่อยเสียงร้องครางครวญออกมาดังที่คุณเสียวของแท้ เสียงดนตรีที่ดังในห้องกับเสียงร้องของคุณที่มันผสมกันมันทำให้ผมแฮปปี้เป็นอันมาก เล่นเสียวกับเด็ก ผู้ใดว่าจะต้องสอนอะไรเยอะแยะยุคนี้สมัยปัจจุบันไม่ต้องสอนอะไรแล้ว

ความคิดเห็น