คลิปหี ทำเป็นเก่งคุยทุกคราวแม้กระนั้นก็น้ำแตกเร็วทุกรอบ

คลิปหี แฟนหนูเขาถูกใจคุยตลอดเลยว่าเขานั้นอึดเขาเก่งเวลาถ้าเกิดเขาเมาเขาจะแจ๋วมากๆหนูก็สารภาพขณะที่เขาเมาเขาก็จะไม่ดีเหมือนปกตินิดหน่อย โดยทั่วไปรวมทั้งอยู่ได้ไม่เกิน 2 นาที หากเมามาสักนิดสักหน่อยก็อาจจะราวๆ 3 นาทีได้ มันเป็นความสุขของเขาหนูไม่ว่ากันก็ให้เขาแฮปปี้ที่เขาได้คุยไป ในขณะที่พวกเราได้เล่นเสียวกันพวกเราก็จะหาคลิปโป๊มาดูแล้วเขาก็จะเล่นตามคลิปโป๊ ยังตอนก่อนมีคลิปโป๊ของประเทศญี่ปุ่นมาเล่นเสียวกันตามขอบกำแพง เขาพูดว่าเขาก็ต้องการทำแบบงั้นบ้าง แล้วเขาก็จะให้หนูเล่นที่กำแพงข้างห้อง ในคลิปโป๊เขาจัดกันอย่างบ้าเลือดและนานราว 5-6 นาที แม้กระนั้นแฟนหนูมาเย็ดกับหนูหนูยังไม่ทันจะได้เสียวอะไรเยอะแค่ไหนเลยเขามองคลิปโป๊มาผู้เดียวแล้วนะมาก่อนจับอิงกำแพงเย็ดหีได้โดยประมาณซัก 2 นาทีหรือบางทีอาจจะไม่ถึงก็ได้น้ำแตกเสร็จสมบูรณ์ไปแล้วต้องการจะหยิกหูให้ขาดออกมาจริงๆกำลังเสียวเหมาะน้ำแตกซะแล้ว

คลิปหี ภายหลังมาเมื่อทราบว่าเขาถูกใจมองคลิปโป๊อย่างงี้หนูก็หาคลิปโป๊มาให้เขาดูบ้าง แต่ว่าเลือกแบบที่เขาเลียหีกันก่อน มองคลิปโป๊อย่างนี้รวมทั้งให้เขาทำไปด้วยถึงจะโดนทิ่มโดนแทงไม่นานแม้กระนั้นมันก็มีความเสียวที่เริ่มจากการโดนเลียก่อนแล้ว เขาก็พูดว่าในคลิปโป๊เด็กๆปกติสักครู่เขาจะมีผลให้เสียวกว่านั้นอีก แล้วเขาก็มาทำให้ตามคลิปโป๊จริงๆให้หนูนอนมองคลิปไปแล้วเขาก็จัดแจงเลียหีให้ เขาทำเป็นดีอย่างยิ่งยอดเยี่ยมที่สุดที่จริงแล้วเขาก็เก่งหัวข้อการใช้ลิ้นตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว เมื่อก่อนในระหว่างที่พวกเราได้กันใหม่ๆหนูพึงใจเขาก็ตรงที่เขาใช้ลิ้นนี่แหละ หนูโดนเลียน้ำแตกแล้วเขาก็มาแทงอยู่ถึงแม้ว่ามันจะเป็นระยะเวลาสั้นๆแต่ว่ามันเป็นความสุขที่นานอย่างยิ่ง

เขาจัดแจงหนูกระทั่งแทบไม่ไหวหนูจนถึงจำเป็นต้องขอให้เขามาเอากับหนูอันที่จริงแล้วมันไม่ไหวแล้ว แล้วเขาก็มาจัดแจงเก็บที่เหลือให้เป็นระเบียบเรียบร้อยกลับหนูชูขาพิงที่บ่าและก็รัวแทงลงมา เสียงพื้นที่มันรัวเข้าพบกันนั้นที่มันแทรกกันนั้นเสียงมันเนื่องจากอย่างยิ่ง มันเป็นเสียงสากลที่พวกเราได้ยินแล้วพวกเราก็ทราบเลยว่ามันเป็นเสียงของอะไร เสียงดังตับๆแบบงี้ เพียงแค่ได้ยินเสียงก็เสียวเรียกน้ำได้แล้ว

เขาจัดหนูหชูภาคขารวมทั้งแทงความเสียแบบงี้หนูทนไม่ได้จริงๆหนูก็ร้องครวญกับเขาไปด้วย เมื่อไรที่หนูโดนท่านี้หนูจะเป็นสุขที่สุด คลิปหี แล้ววันนี้ดุจว่ามันจะเป็นเวลายาวนานกว่าธรรมดาเขาแทงไม่หยุดจนกระทั่งหนูกล่าวว่าไม่ไหวแล้วเสียวสุดๆแล้ว หนูทราบเลยถึงความลื่นไถลของน้ำของหนูมีแต่ว่าเมียนมาร์เยอะไปหมด แล้วเขาก็พูดว่าประเดี๋ยวเขาจะเอาแตกในปากด้วยหนูได้หมดแล้วในเวลานี้ข้าไม่ไหวแล้วฟังเสียงดังมากกว่าในคลิปโป๊ กระทั่งสุดท้ายเขาก็รวนหนูทราบเลยว่าจังหวะนี้เขาจึงควรน้ำแตกอย่างแน่แท้ แล้วเขาก็ดึงออกไม่ทันน้ำแตกลงมาเต็มกำลังหีของหนู ทิ่มติดอยู่ไว้อย่างนั้นหนูเอาขาเกี่ยวข้าวไว้ไม่ยินยอมให้เขาดึงออก มันสุขสบายที่สุดที่ได้เล่นเสียวกันแบบงี้ โอกาสนี้ก็เลยบอกกับแฟนไว้ว่าก่อนที่จะพวกเราจะเล่นเสียวกันไม่ว่าจะทางไหนขอเลียให้ก่อนที่จะได้สะใจเสมือนที่มองในคลิปโป๊ แล้วคราวหลังพวกเราจะได้ทำคลิปโป๊คนอื่นๆเขาบ้าง บอกเท่านี้สามีหนูดีแล้วจิตใจแล้ว

ความคิดเห็น