คลิปหี นึกว่าจะจบเกมลงเท่านี้ยังมีก็แม้กระทั่งหนูเสียวจนได้

คลิปหี หนูหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัวเนื่องจากว่าโดนพี่เขาเล่นเสียวไป 2 รอบแบบจัดหนัก เล่นเสียว 2 รอบนี้เห็นด้วยเลยว่าพี่เขาไปเล่นหนังเอ็กซ์ได้อย่างสบายเค้าหน้าก็มิได้ไม่สวย ควยก็มิได้เล็กสักเท่าไหร่บางทีอาจจะไปเล่นหนังเอวีของฝรั่งมิได้แต่ว่าเล่นของเอเชียนั้นได้อย่างไม่ต้องสงสัยเขาจัดให้หนูรอบแรกใช้เวลาไปราวๆ 20 นาทีเห็นจะพอดีทราบนั้นก็เป็นเพราะนาฬิกามันอยู่ที่ปลายเตียงเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกันพอดิบพอดี อีกครั้งนึงหนูก็เป็นคนถูกใจมองเวลาจัดกันไปอีกแทบ 30 นาที คลิปหี โชคดีที่พวกเราเปิดเพลงดังเสียงร้องครวญคร่ำของหนูมันคงจะไม่ไปกระทบกับคนข้างห้องเป็นแม่นะและจากนั้นก็แน่ใจว่าห้องของพี่เขา มันจะเก็บเสียงร้องคร่ำครวญของหนูได้อย่างดีเยี่ยมหนูเลยไม่สนใจเพราะเหตุว่าหนูต้องการจะร้องครวญครางเสียวจนถึงหนูเกือบจะทนไม่ได้เลยจริงๆ
ภายหลังโดนไป 2 รอบหนูก็หลับไปแบบไม่ทันรู้ตัวมารู้ตัวอีกครั้งก็ตอนราว 4:00 น 5:00 น หนูตื่นมาเข้าห้องอาบน้ำนอนมองพี่ชายเขาหลับอย่างสุขสบายหนูก็แฮปปี้ด้วยอย่างเดียวกันแม้ว่าหนูจะเป็นเพียงแค่กิ๊กพี่เขา แต่ว่าหนูก็แฮปปี้ที่พี่เขาดูแลหนูอย่างดีเยี่ยม หนูกำลังนอนด้านหลังพึ่งตื่นไปได้อีกครู่หนึ่งแล้วหนูก็มีความคิดว่า กำลังโดนล่วงเกินอีกแล้วพี่เขาเอามือมาจับนมซ้ายของหนูและจากนั้นก็ปากดูดนมขวาพร้อมนั้นเขาใช้มืออีกข้างของเขาลงไปจัดแจงตกปลาให้กับหนู หนูขยับเขยื้อนตัวให้ดีอีกนิดให้พี่เขาจัดแจงเขี่ยหี ให้มันชัดอีกหน่อยโชคดีที่หนูพึ่งจะไปล้างขณะที่เข้าสุขามาเร็วๆนี้แล้วพี่เขาก็เบาๆขยับเขยื้อนตัวลงไปเลียหี ให้หนูอีกรอบในเวลานี้ความเสียวมันเริ่มกลับมาอีกครั้งภายหลังนอนไปได้เต็มอีกมันก็เริ่มมีกำลังใหม่แล้วในช่วงเวลานี้ ตอนจังหวะที่ยังไม่เช้าตรู่กระทั่งเกินความจำเป็นความมืดมนก็ยังคงปกคลุมแสงสีแดงสีส้มรอบกายจากรีสอร์ทก็ยังมีชัดมันทำบรรยากาศก้าวหน้าเสียอย่างมาก คลิปหี แล้วไม่นานนักพี่เขามาจับหนูหันหลังให้หนูเล่นท่าหมากดหัวของหนู นึกออกว่าเมื่อคืนนี้ในเวลาที่พวกเราดูหนังโป๊พวกเราก็เล่นเสียวท่านี้กันจนกระทั่งคอของหนูแทบจะหักเนื่องจากว่าพี่เขาชนไม่ยินยอมหยุดกันอย่างยิ่งจริงๆ
แล้วพวกเราก็เล่นท่านี้กันไม่นานพี่เขาก็จับให้หนูนอน ขยับมาที่ขอบเตียงอีกนิดและก็ให้หนูนอนตะแคงข้างคิดออกว่าพวกเราได้เล่นเสียวกันท่านี้เมื่อคืนนี้ด้วยด้วยเหมือนกันเพราะว่าหนูโดนท่านี้ทราบเลยร้องครางครวญกระทั่งแทบหมดลมหายใจเลยก็ว่าได้ มันเสียวกระทั่งจะต้องร้องแบบในหนังเอวีที่พวกเรามองไม่เคยทราบเช่นกันว่าความเสียงมันมาได้มากมายขนาดนั้นได้เช่นไรและก็เดี๋ยวนี้ดูเหมือนหนูก็จะเริ่มกลับมาเสียวแบบลืมเลยลืมตัวอีกรอบแล้วเวลานี้
แล้วพี่เขาก็ตรอกไม่หยุดในท่านี้เสียงเนื้อของพวกเรากระทบกันมันดังเพราะเป็นที่สุดไม่มีเสียงหนังเอวีมารบกวนไม่มีเสียงดนตรีมาเปิดสร้างอารมณ์ให้กับพวกเรามีแม้กระนั้นเสียงเนื้อกระทบกันรวมทั้งเสียงครางของพวกเราทั้งสองความมันส์อย่างนี้มันหาได้อย่างไม่ยากเย็นเลยสำหรับผู้ที่เป็นกิ๊กกันใครกันแน่ที่ยังไม่มีกิ๊กอยู่แม้กระนั้นกับแฟนก็ทดลองไปพบเล่นกันดูแล้วจะทราบว่ามันยอดเยี่ยมต้องการบอกผิด

ความคิดเห็น