หนังโป๊ใหม่ เย็ดได้แต่ว่าห้ามเลียคุณสั่งไว้

หนังโป๊ใหม่ เขากล่าวกันว่าเด็กมหาลัยสมัยปัจจุบันนี้เพียงพอจบก็หีบืนพอดิบพอดีมันใช่หรือไม่ นี้ไม่รู้เรื่องด้วยเหตุว่าผมก็ยังไม่ทันได้จบ แม้กระนั้นที่แน่นอนในขณะนี้ก็ได้หีมาแล้ว 3-4 หีในปีเดียวเพราะในรั้วมหาวิทยาลัยมันกว้างแถมด้วย แต่ละภาควิชาก็มีแต่ว่าคนงามทั้งหมด เมื่อมันดีอย่างงี้กิ๊กมันก็จะเยอะแยะหน่อย หนังโป๊ใหม่ บางคราวก็รู้ว่าคุณมีคนรักสุดแต่คุณก็ยังมาเล่นหน้าเล่นตากับผม มันก็จำต้องจับเย็ดเสียให้เข็ดขยาด มันคงจะเป็นแบบงี้กระมั้งเขาถึงได้กล่าวว่ากว่าจะสำเร็จการศึกษาก็หีบานพอดิบพอดี
แต่ว่าเดี๋ยวนี้ผมจะมาเล่ากับเพื่อนฝูงคนหนึ่งที่คุณย้ายมาจากแผนกอื่น ก็มาเข้าในกรุ๊ปพวกเราเข้ากันได้ (รวมทั้งเข้ารูหีด้วย) คุณก็ใบหน้าปกติไม่มีอะไรเด่นมากสักเท่าไรนักแม้กระนั้นพอใช้เมาร่วมกันเมื่อไรก็พร้อมที่จะ เย็ดกับสหายทุกคน คุณพูดว่าเรื่องอย่างนี้มันจำเป็นต้องเล่าเรียนกระทั่งจะมีสามีจริงๆแม้กระนั้นจริงๆคุณก็มิได้มั่วอะไรมากสักเท่าไรนักเท่าที่ทราบก็จะมีผมกับเพื่อนพ้องอีกผู้ที่ได้เย็ดกับคุณ คุณกล่าวว่าก็จะเลือกเย็ดกับผู้ที่ไม่มีปัญหาแฟนไม่หึงหวงก็เป็นใช้ได้ คุณก็ยังไม่มีแฟนคุณกล่าวว่าแฟนเป็นเรื่องที่เป็นเมืองนรก เพียงแค่เรื่องเย็ดหาเพื่อนพ้องที่พร้อมจะสนุกสนานกันเท่านี้ก็พอแล้ว
จนกระทั่งในวันแรกที่พวกเราได้เย็ดกัน คุณเมาและจากนั้นก็บอกกับผมว่ากระหายจัดไหม ต้องการเย็ดหีคุณไหม คุณถามผมตรงๆแบบงั้นก็เนื่องจากพวกเราอยู่ร่วมกันเพียงแค่ 2 คน ผมก็เมาแล้วพบถามอย่างงี้จะทนได้หรือก็เสนอมาเอง แล้วคุณก็สั่งอย่างยอดเยี่ยมว่าหากต้องการเย็ดหีคุณจำต้องใส่ถุงสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น มันจะไปยากอะไรเพียงแค่ไม่กี่บาทจัดมา 2 กล่องพร้อม หนังโป๊ใหม่ และก็ที่สำคัญในรถยนต์ผมก็มีอยู่แล้วคุณมีความเห็นว่าผมมีถุง เท่านั้นล่ะคุณก็เริ่มเล่นเพลงเพลงจูบกับผมในทันที จัดกันในรถยนต์ไม่ต้องรอคอยไปถึงที่ห้อง คุณแงะควยผมออกมาและเอาถุงมาใส่ให้พร้อม คุณบอกควยแข็งดีจัง แน่ๆคนกำลังอยากได้ แล้วคุณก็ขึ้นควบผมแล้วหลังจากนั้นก็ขย่มให้เสร็จคุณร้องคร่ำครวญได้ตื่นเต้นมากมาย ลีลาท่าทางการเล่นหีของคุณมันเป็นมือโปรจริงๆแต่ว่าในช่วงเวลานั้นผมมิได้คิดอะไรอย่างงั้น คุณจัดให้อย่างเต็มกำลังแต่ว่าน้ำก็ยังไม่ออก จำต้องเปลี่ยนแปลงมาเล่นที่เบาะหลังซอกซอยได้เพียงแค่ท่าสุนัขแค่นั้น จัดกันจนกระทั่งรถยนต์สั่นสุดกำลังไปหมด กว่าน้ำจะแตก จะว่าไปหีคุณก็ยังสวยสดงดงามตลอด หีไม่บืนอปิ้งที่เขาว่าแต่ว่าที่ทำไม่ได้เลยเป็นคุณจะไม่ยินยอมให้ใครกันแน่ได้เลียหีคุณ คุณบอกประเด็นนี้ไว้ให้สามีผู้เดียวเพียงพอ ได้เท่านี้ก็ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น