หนังโป๊ เมื่อพึงใจก็จำต้องกลับไปพบดวงใจที่ติดเอาไว้

หนังโป๊ เรื่องราวมันพึ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมไปพบกับเด็กร้านเหล้าคนหนึ่งมิได้ไกลห่างจากบ้านผมเลย ความบังเอิญที่ตรงนี้มันอยู่ตรงที่ว่าพวกเราเมากันจนได้ที่แล้วก็ไปต่อกับร้านค้าที่พวกเราไม่เคยไป มองเห็นเป็นเพียงแต่ร้านค้าเล็กๆข้าจะไม่มีอะไรแม้กระนั้นก็เพียงพอเข้าไป ก็ได้เย็ดหีกับเด็กกันเลย ไม่ต้องการจะเชื่อตนเองเช่นเดียวกันว่าร้านค้าปกติแบบงี้จะมีคนน่ารักน่าเอ็นดูอยู่ในนี้ด้วย

ความน่ารักน่า หนังโป๊ เอ็นดูของคุณไม่มีความต่างจากสาวประเทศญี่ปุ่นในหนังx ผมไม่คิดก่อนเลยว่าจะมีความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กอยู่ในร้านค้าปกติอย่างงี้ด้วย ขณะที่ได้คุยกับคุณมีความรู้สึกราวกับกำลังสัมภาษณ์สาวAVสาวหนังxไม่มีไม่ถูก ผมไม่กล้าที่จะราบระล้วงคุณลึกไปไกลมากนักคุณบอกแค่เพียงว่า ย้ายมาอยู่ตรงนี้ได้ครู่หนึ่งถ้าเกิดอยู่ตรงนี้แล้วแฮปปี้คุณก็จะอยู่นานๆผมก็เลยบอกกับคุณว่าถ้าหากต้องการแฮปปี้ก็ลองอยู่กับผมมองก็ได้ สุดท้ายพวกเราก็ได้เสียกันในคืนนั้น ไม่ใช่ว่าได้เสียด้วยความปรารถนาหรือความรักแต่ว่าก็เป็นการซื้อรับประทานทั่วๆไป คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูที่มิได้หาเลี้ยงชีพโดยการเรียกค่าตอบแทนแพงอะไร คุณรู้สึกตัวว่าคุณมิได้นมใหญ่หรือท่าทางเด็ดราวพวกที่อยู่ในตู้แบบแจ่มชัด แต่ว่าสำหรับผมในช่วงเวลานี้คุณเป็นสาวพี่น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด สมองผมคิดแม้กระนั้นหนังx พี่ได้เล่นกับสาวผมสั้นผมทรงบ๊อบอย่างนี้

เมื่อผมพึงใจคุณได้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย หนังโป๊ มันก็ถึงเวลาที่ผมจำเป็นต้องกลับไปวนซ้ำหาคุณ ผมเลิกงานราว 22:00 น ผมโทรไปพบคุณคุณก็อยู่ร้านค้าแล้วคุณก็ชักชวนผมไปพบ ไปถึงที่ร้านค้าคุยกันรับประทานข้าวเช่นเดียวกับบ๋อยทั่วๆไปก็มีคนมาถูกใจมาคุยกับคุณบ้าง แม้กระนั้นในที่สุดแล้วคุณก็อยู่กับผมมานั่งคุยกับผม ผมรอคอยจนกระทั่งคุณเลิกงานราวเที่ยงคืนกว่าๆแล้วผมก็ไปเล่นเสียวกับคุณอีก วันนี้จัดหนักมากกว่าเมื่อวานนี้เนื่องจากว่าลดความเมามาย และเล่นเสียวกันอย่างมาก ผมถูกใจที่สุดในคืนวันนี้ก็คือการได้ดูหนังxเปิดโทรทัศน์เสียงดังสักนิดสักหน่อยให้ได้ยินเสียงครางแบบแจ่มชัด มันไม่ใช้ว่าจะง่ายที่พวกเราจะดูหนังxอยู่กับบ้านแล้วเปิดโทรทัศน์เสียงดังไปด้วย แต่ว่ากับที่คุณในห้องคุณปัจจุบันนี้คุณไม่ได้อะไรเลยคุณกล่าวว่ามันคือเรื่องธรรดา จะเล่นเสียวกันให้สะใจจำเป็นจะต้องไปบีบคั้นหรือจำเป็นต้องไปปกปิดอะไรมันผิดจำเป็นต้อง

เมื่อก่อนที่ผมจะได้เล่นเสียวกับคุณในคืนวันนี้ได้ยินเสียงข้างห้องร้องครวญคร่ำสาแก่ใจอย่างใหญ่โตผมไม่เคยรู้เสียงครางอย่างงี้มาก่อน คุณก็ชักชวนผมว่าทำให้คุณร้องครวญครางอย่างงั้นบ้างคุณจะสุขสบายที่สุด เมื่อเชื้อเชิญมาอย่างงี้รวมทั้งจำต้องทำให้คุณอย่างมาก เย็ดหีคุณ 2 รอบในวันนี้พร้อมด้วยดูหนังxแบบสุดเสียวไปด้วยยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตเช่นเดียวกัน ไม่เคยได้เย็ดคนไหนกันแน่แล้วร้องครวญเสียงดังแบบงี้มาก่อนนับได้ว่าเป็นความหนำใจอย่างยิ่ง ที่ดียิ่งกว่านั้นเป็นวันนี้คุณมิได้เรียกร้องอะไรเลยจะจ่ายก็ได้ไม่ให้ก็ได้ เพราะเหตุว่าคุณพูดว่าเพียงแค่มาหาคุณคุณดีแล้วดวงใจที่สุดแล้ว ทำให้พึงใจแบบงี้ก็ชักเริ่มคิดไปไกลเกินกว่าเด็กปกติแล้ว

ความคิดเห็น