หนังโป๊ ผูกผมให้เซอร์ๆหน่อย และจากนั้นก็สวมแว่นนิดหน่อยเพียงเท่านี้ก็ยอดเยี่ยมแล้ว

หนังโป๊ Yes มันใช่เลยคุณคนนี้ที่ตามหามานาน จริงๆคุณก็อยู่ที่ตรงนี้นานแล้ว เพียงแค่มิได้สวมแว่นแค่นั้นซึ่งมันเป็นอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ทราบเพียงแค่ว่าถ้าเกิดพบคนสวมแว่นเมื่อใดเป็นไปได้เสียวได้เสียตัวทุกหน ยิ่งสวมแว่นผูกผมสูง ผูกจุก มันต้องใจจริงๆอาจเป็นเนื่องจากว่าจำภาพลักษณ์อย่างงี้มาจากสาวประเทศเกาหลี สาวประเทศญี่ปุ่นก็บางทีอาจเป็นไปได้ หนังโป๊ ฝันมาตลอดว่าจะหาผู้ที่เป็นอย่างงี้ในวันนี้ก็ได้พบจนได้แต่ก่อนก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่าเวลาพบคุณคุณจำเป็นที่จะต้องมองดูอยู่ครู่หนึ่งถึงจะเข้าดวงใจแต่ว่า มาเวลานี้เข้าใจดีแล้วว่าคุณสายตาสั้น จริงๆสายตาสั้นก็ดีแล้วจะได้มองดูคนใกล้ๆบ้าง ผมมองเห็นเพียงแค่แว็บแรกเข้าไปทักคุณแบบลืมตัวเลย บอกเต็มๆว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด ขอจีบได้ไหม คุณก็ทำหน้าสะดุ้งและก็หัวเราะมีความรู้สึกว่าพวกเราเล่นมุขอะไร ให้คิดอย่างงั้นไปก่อนสักครู่จะเบาๆหาทางต่อยอดคุยกับคุณเอง เวลาผ่านไปไม่นานคุณก็พอเข้าใจแล้วว่าผมกล่าวจริงเล่นจริง เอาจริงเอาจัง คุณพบมุขที่ผมหยอดทุกๆวันกระทั่งคุณก็กำลังมีสายตาส่งมาให้อยู่เสมอๆแล้ว ในใจก็มีความคิดว่าอีกไม่นานก็จะได้สูดดมหีหอมๆของคุณแน่ๆ ยิ่งวันไหนคุณทำผมยุ่งสักนิดสักหน่อยสวมแว่นมองเซอร์ๆนิด มันโคตรที่จะฟินเลย ต้องการจะเย็ดหีคุณอย่างนี้ที่สุด ดูแล้วมันโคตรมีเสน่ห์เลยบอกได้คำเดียว
แล้วสุดท้ายคุณก็รู้เรื่องรู้ราวจริงว่าตามจีบคุณจริงๆคุณก็เริ่มไปไหนมาไหนกับผม หนังโป๊ เริ่มสนิทสนมกันเพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งวันที่ผมควยแข็งแบบทนไม่ได้แล้วมันร้อนหนาวไปหมด ในจังหวะที่คุณเผลอผมก็หอมแก้มคุณเลย แล้วคุณก็มองหน้าทำเป็นหยอกเย้า ก็ตามด้วยจูบไปเลย คุณก็ยังตีแขนแบบเย้าหยอกอีก ตอนนี้มาเต็มเลยคว้าตัวและเริ่มร้องเพลงเพลงรักแบบเต็มสูตร หีคุณมันหอมหวานแบบที่คิดจริงๆควยผมยังไม่ทันได้พบกับหีคุณก็แข็งจนถึงเกือบจะแทนไม้หน้าสามได้แล้ว ยิ่งได้เลียหีคุณแบบใหม่ๆอย่างนี้แล้วด้วยมันก็ยิ่งทำให้แฮปปี้เป็นที่สุดหีแดงสวยกว่าที่คิดไว้มากมาย แล้วพอใช้เย็ดจริงๆคุณมีเสียงครวญครางที่สุดเสียวมากมายๆเสียงเพราะเสียงสูงยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน มันเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์ดีๆนี่เอง สุขใจที่สุดที่ได้เย็ดกับคุณ คุณก็มีบ้างที่แอบถามคำถามว่าเพราะอะไรพึ่งจะมาจีบ ก็บอกกับคุณตามจริงว่าแพ้คนผูกผมกับสาวแว่น คุณก็หัวเราะคุณบอกทราบนานแล้วหัวข้อนี้ แม้กระนั้นก็รอดูว่าอย่างงี้จะมาจีบไหมจริงๆคุณถูกใจผมมานานแล้วแบบเดียวกัน ถึงว่าซื้อของหวานมาฝากบ่อยมาก คุยกันไปเย็ดกันไปสนุกสนานที่สุด

ความคิดเห็น