อ่านการ์ตูนโป๊ ความสำราญของการได้พบของใหม่มันเป็นอย่างงี้นั่นเอง

อ่านการ์ตูนโป๊ ในตอนที่เด็กได้ของเด็กเล่นมาใหม่ก็จะสุขสบายความสนุกสนานร่าเริงโดยตลอด เช่นเดียวกันกับตัวเราที่มีของเล่นเด็กใหม่ก็มีความสนุกสนานร่าเริงด้วยเช่นกัน เอาแบบง่ายๆเลยซึ่งก็คือในช่วงเวลาที่พวกเราได้ดูหนังโป๊แนวใหม่ อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่ว่าจะเป็นหนังเอวีไทยหรือหนังอาร์ประเทศใดก็ตาม ที่มีความแปลกใหม่ทำให้พวกเราได้มองเห็นก็มีความสนุกสนานตื่นเต้นทุกคราว แล้วโอกาสนี้ ถ้าเกิดพวกเราได้ของเล่นเด็กที่ดีมากกว่านี้อีกสักหน่อยตัวอย่างเช่นพวกเราได้สาวน้อยมาเล่นใหม่อีกสักคนก็ไม่รู้จักเช่นเดียวกันว่าจะแฮปปี้และก็ความสนุกสนานร่าเริงมากขึ้นมากมายแค่ไหน แต่ว่าที่ทราบชัดแจ้งเลยซึ่งก็คือพวกเราคงมีความเพลิดเพลิน มากขึ้นหลายเท่าแบบอย่างแน่ๆ
โน่นเป็นเพราะภายหลังที่ได้ฟังเพื่อนฝูงเล่าการมีกิ๊ก ดูเหมือนชีวิตเขาจะมีความเพลิดเพลินเพิ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผู้คนจำนวนมากชอบรู้สึกว่าเรื่องเกี่ยวกับการมีกิ๊กนั้นจำเป็นต้องใช้เงินใช้ทองคำดูแลกัน แต่ว่าพอเพียงเอาเข้าจริงๆมันกลายเป็นว่าพวกเราใช้จิตใจดูใจกันมากยิ่งกว่า เนื่องจากว่าบางบุคคลนั้นปรารถนาเพียงแค่จะเติมเต็มความสำราญส่วนที่หายไป มีหนังเอ็กซ์ไทยบางเรื่องที่กล่าวว่าแฟนมิได้พอใจเพราะเหตุว่าแฟนของตนเองนั้นดูอย่างกับว่าจะมุ่งการทำงานหรือบางทีอาจจะแอบไปมีกิ๊ก มันเลยทำให้พวกเรามีความรู้สึกว่าต้องการจะมีกิ๊กกับเขาบ้างด้วยเหมือนกันต้องการจะรู้ดีว่ารสมันเป็นเยี่ยงไร จุดเริ่มมันมีมาจากหนังเอวีไทยนั่นเองพวกเราถึงไม่ต้องการที่จะอยากจะทดลองเรื่องราวพวกนี้
ถึงจุดที่ตรงนี้ก็เริ่มมองเห็นได้แล้วว่า พอใช้คุยกับผู้ที่พวกเรากระปรี้กระเปร่าก็เริ่มต้องการจะมีอะไรกับเขาด้วยสิ่งเดียวกัน อารมณ์ในขณะที่พวกเราได้คุยกันอย่างกับผู้ที่จีบกันใหม่แฮปปี้มหาศาลแล้วขณะที่ได้เล่นเสียวกันนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นพลังที่มีอำนาจมากมายอย่างมาก อ่านการ์ตูนโป๊ ด้วยประสบการณ์ของพวกเราทั้งสองที่เคยเล่นเสียวกันมาก่อนมันก็เลยทำให้ท่าทางของพวกเราทั้งคู่นั้นเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม โดนตัวนิดจับกุมตัวหน่อยก็ทราบดีแล้วว่าควรจำต้องเล่นท่าไหนต่อ มันพบแบบงี้ก็ให้มันถึงได้รับรู้ว่าความที่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างนั้นพอดีมันเป็นอย่างงี้นั่นเอง
รวมทั้งกับคุณคนนี้ผมก็ถูกใจคุณมาอย่างช้านานแม้กระนั้นไม่เคยรู้สึกว่าพวกเราจะได้เล่นเสียวกันแบบมุ่งมั่น นึกถึงว่าถ้าเกิดได้โอกาสได้อยู่ร่วมกันก็น่าจะดีแต่เวลานี้มันเกินกว่านั้นไปเยอะแยะคุณเป็นคนเริ่มก่อนมาจับเนื้อต้องตัวแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง เปิดหัวมาขนาดนี้ผมก็ไม่คอยช้า คิดถึงหน้าที่ในหนังอาร์ไทยที่กล่าวว่าการได้เย็ดกันเป็นการได้เติมเต็มให้กันและกัน ผมก็อยากเติมเต็มให้กับคุณเพิ่มให้ลดเลยก็ว่าได้ และจากนั้นก็จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่หนแรกแม้กลิ่นใหม่ของคุณนั้นจะก่อให้ผมนั้นรู้สึกเสียววาบมากยิ่งกว่าธรรมดา เรียกว่าเสร็จง่ายเหลือเกินหน่อยก็ว่าได้แม้กระนั้นผมไม่คอยช้าต่อกับคุณในทันทีทันใด 2 รอบซ้อน ให้คุณกระปรี้กระเปร่ารวมทั้งจิตใจรวมทั้งมันก็เป็นอย่างที่ผมคิดเอาไว้จริงๆคุณพึงใจในรสของผม แล้วก็ปัจจุบันนี้พวกเราก็ได้เป็นกิ๊กกันความสนุกสนานของการเป็นกิ๊กเป็นพวกเราได้เล่นเสียวกัน แบบที่มีความรู้สึกราวกับเป็นแฟนแล้วนานๆเจอะกันครั้ง คนใดกันอยากทราบรสนี้ก็ไปพบกิ๊กคุ้นเคย

ความคิดเห็น