โดจิน18+ หนูอยากได้A เลยโดน

โดจิน18+ สวัสดีจ้ะ สหายๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ
เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อพลาดท่าสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปีที่ 2
ประเด็นนี้หนูเองก็ไม่เคยรู้จ้ะว่ามันถูกหรือไม่ถูกแม้กระนั้นสำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มจ้ะ
เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ก่อนหน้านี้นี้เอง
หนูในช่วงเวลานั้นก็เป็นนักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งที่ขยันเรียนมากมายๆ

และไม่ยอมคน โดจิน18+ ใดกันแน่ด้วยรวมทั้งมีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูได้โอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้
วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีจ้ะ ซึ่งวิชานี้ส่งผลต่อหนูมากมายทีเดียว คุณครูที่สอนก็มองเป็นคุณครูที่ใจดี

แถมยังหล่ออีกด้วยภายหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูก็เลยเข้าไปหารือกับคุณครู คุณครูชื่อคุณครูวิทย์จ้ะ

คุณครูเขาก็พูดว่ามันเกิดเรื่องตรากตรำเช่นเดียวกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้
หนูก็เลยบากบั่นขอคุณครูวิทย์ทุกทาง แล้วคุณครูก็สัญญาว่าจะช่วย โดยให้หนูรอช่วยตรวจให้คุณครู

หรือที่เรียกว่า คราวเอ น่ะแหล่ะจ้ะ หนูก็เลยจำต้องอยู่กับคุณครูเพียงผู้เดียว
จนถึงจำเป็นต้องกลับไปอยู่ที่บ้านดึกดื่นๆอยู่เสมอๆแล้ววันนั้นก็มาถึงจ้ะ ภายหลังการสอบไฟนอลผ่านไป
คุณครูวิทย์ก็ติดต่อมาหาหนู พูดว่าคะแนนของหนูมันขาดไปหลายคะแนนแบบเดียวกัน บางครั้งก็อาจจะมิได้เอก็ได้
หนูกระวนกระวายใจมากมายจ้ะในตอนนั้น หนูก็เลยไปพบคุณครูที่หอพักในทันทีคุณครูก็พูดว่าคุณครูได้ช่วยอย่างมากแล้ว

แม้กระนั้นมันไม่เพียงพอกับคะแนนที่กำลังจะได้เอ จริงๆหนูเศร้าใจมากมายๆจ้ะ วันนั้นหนูก็สวมกระโปรงสั้นมากมายด้วยจ้ะ
ครู่หนึ่งไม่รู้เรื่องเพราะเหตุใด คุณครูวิทย์ก็บอกให้รอก่อน หนูก็คอยคุณครูที่ห้องจ้ะซึ่งนานพอเหมาะพอควรทีเดียว
ราวหกนาฬิกาเย็นคุณครูก็กลับมาแล้วพูดว่าให้หนูช่วยดำเนินงานอีกอย่างหนึ่งหน่อยสิ
แล้วจะช่วยเพิ่มคะแนนให้อีกหน่อย หนูก็เลยถามคำถามว่างานอะไรหรอค่ะคุณครู คุณครูวิทย์ก็ไม่ตอบ
ครู่หนึ่งหนูก็นั่งรถยนต์ออกไปที่บ้านคุณครู คุณครูสมรสแล้ว แต่ว่าเมียไปสอนที่วิทยาเขตบ้านนอก
อีกนับเป็นเวลาหลายวันก็เลยจะกลับ คุณครูให้หนูรอคอยที่ด้านล่าง ครู่หนึ่งคุณครูก็เอาน้ำผลไม้มาให้หนูดื่ม
ด้วยความร้อนใจในเกรดที่กำลังจะได้ ทำให้หนูมิได้ระวังอะไร ครู่หนึ่งหนูก็รู้สึกแปลกๆ
ร่างกายรู้สึกร้อนๆขึ้นมาแปลก มันเป็นอาการที่บอกผิดเช่นกัน ครู่หนึ่งก็มีรถยนต์อีกคันเข้ามาหยุด
เป็นคุณครูก้องเองจ้ะ คุณครูก้องเป็นคุณครูประจำวิชานี้เช่นเดียวกัน
แม้กระนั้นเป็นคุณครูหัวหน้าภาคคุณครูก้องค่อนข้างจะแก่แล้ว แล้วคุณครูวิทย์ก็เรียกหนูขึ้นไปหาที่ด้านบน
คุณครูนั่งอยู่หน้าคอมพ์ หนูก็เลยเข้าไปหา เมื่อหนูก้มตัวดูที่คีย์บอร์ด
หนูก็ตกอกตกใจกับบางสิ่งบางอย่างที่ไม่น่าจะเป็นเครื่องมือของคอมพิวเตอร์
มันเป็นท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ชันคอแดงแล้วขณะเดียวกันนั้น คุณครูก้องก็เข้ามาโอบข้างหลังของหนู หนูร้องออกมาว่า

คุณครูจะทำอะไรค่ะ คุณครูวิทย์ไม่สนใจในเสียงร้องของหนู แล้วเขาก็ลุกขึ้นยืนมา ลากหนูเข้าไปในห้องนอน
ซึ่งหนูคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกเตรียมไว้พร้อมแล้วคุณครูก้องโอบหนูไว้ทางข้างหลัง
เวลานี้หนูแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะดิ้นอีกแล้ว แล้วคุณครูก้องก็เบาๆปลดกระดุมนิสิตของหนูออกครั้งละเม็ด

หนูสารภาพว่าหนูเป็นคนซ่อนรูปคนหนึ่งจ้ะ แล้วคุณครูก้องก็ตกอกตกใจในความซ่อนรูปของหนู อกของหนูโดยประมาณ

35 ได้ซึ่งถ้าหากดูข้างนอกและก็จะไม่รู้เรื่องว่าขนาดนี้ แล้วเสื้อนิสิตของหนูก็หลุดออก
ข้างคุณครูวิทย์ก็ลงมารุกรานทางด้านล่างของหนู คุณครูปลดตาขอกระโปรงของหนูอย่างชำนิชำนาญ
จนกระทั่งถึงบัดนี้หนูอยู่ในกางเกงในขาวบริสุทธิ์ คุณครูทั้งคู่ก็ผลักหนูลงบนเตียง
เตียงของคุณครูวิทย์เป็นเตียงสปริงด้วย ทำให้หนูรู้สึกถึงความกระดอนมากมายทีเดียว
แล้วคุณครูวิทย์ก็แปลงมาซุกในส่วนบนของหนูแทน เบาๆปลดเสื้อชั้นในตัวน้อยของหนูออก
เต้านมของหนูก็ปลิ้นออกมา จุกนมของหนูยังเป็นสีชมพูสด (ก็ในขณะนั้นหนูยังบริสุทธิ์อยู่นี่ขา) “หมวย

นมคุณงามมากมายเลย แบบนี้คุณครูให้สองเอเลย หนูเริ่มอายบางส่วนจ้ะ
แต่ว่าหนูก็จำเป็นต้องร้องออกมาด้วยความเสียววาบ เมื่อกางเกงลิงของหนูถูกคุณครูก้องถอดออก
แล้วกลีบแคมของหนูก็ถูกนิ้วเบาๆแหย่เข้าออกอย่างช่ำชอง แล้วถัดมามันก็เป็นลิ้นที่
ปุ่มป่ำได้ชอนไชเข้ามาในร่องเสียวของหนู หนูร้องครางครวญเต็มเสียงเลยจ้า อย่าจ้ะ คุณครู หนูเสียว
แม้กระนั้นคุณครูก็ไม่สนใจในเสียงร้องของหนู หนูเริ่มบิดคร่ำครวญสั่นเครือในช่วงเวลาที่คุณครูวิทย์ก็ไซ้ซอกคอหนู
ดูดจุกนม
และก็คุณครูก้องก็ใช้ลิ้นอย่างชำนิชำนาญกับร่องสรวงสวรรค์ของหนูเวลานี้ที่ร่องเสียวของหนูก็เริ่มมีน้ำออกมาเฉอะแฉะๆ
แล้วจ้ะ ครู่หนึ่งคุณครูก้องก็ถอดกางเกงออก เจ้ามังกรตัวใหญ่หัวบานก็โผล่ออกมาจ้ะ
ขนาดไม่ต่างกับในหนังที่หนูมองเลยจ๊ะ คุณครูก้องก็เอามันมาจ่อที่ปากร่องเสียวของหนู “หมวย

ขอคุณครูหน่อยนะ” แล้วคุณครูก็เบาๆ
ดันมันเข้ามา เวลานี้มันอีกทั้งคับทั้งยังเจ็บมากมายจ้ะ หนูเกือบจะร้องไห้เลย
แม้กระนั้นหนูก็ร้องไม่ออกเพราะว่าคุณครูวิทย์ได้เอามังกรของคุณครูมาทิ่มแทงที่หน้าหนู
ด้วยความตกอกตกใจในความใหญ่ของท่อนเอ็นของคุณครูวิทย์ที่อยู่ข้างหน้าหนู
ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกันกับมังกรของคุณครูก้อง จำเป็นต้องเรียกของคุณครูวิทย์ว่าเป็นพญามังกรเลยจ้า
แล้วคุณครูก้องก็เบาๆดันมังกรของเขาเข้ามาอย่างช้าๆหนูจำเป็นต้องผิวปากออกมาด้วยความคับแน่นร่อง
แล้วมันก็เข้ามากระทั่งสุดด้าม ขนย้ายคุณครูก้องก็มากมายองตรงโหนกของหนูพอดิบพอดี
ในเวลานี้ร่องของหนูได้ตอดรัดสิ่งปลอมปนที่เข้ามาอย่างแรงเลยจ้า สงสัยว่าคุณครูก้องคงทราบ
ก็เลยค้างมันไว้แบบงั้น ทางข้างคุณครูวิทย์ก็พากเพียรแออัดท่อนเอ็นของเขาเข้าไปในปากหนู
หนูไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรก็อมมันด้วยความไม่เคย แล้วคุณครูก็สอนว่าให้อมแล้วดูดเช่นเดียวกับไอศครีมแท่งไปเลย
ครู่หนึ่งหนูก็คิดว่าที่ช่องคลอดของหนูเริ่มขยายตัว แล้วคุณครูก้องก็เริ่มสาวมังกรตัวใหญ่เข้าๆ
ออกๆอย่างเป็นจังหวะหนูจากความเจ็บปวดก็ได้แปลงมาเป็นความเสียวด้วยเหมือนกัน “คุณครูค่ะ หนูเสียวจ้ะ
คุณครู ยยยย……..ยย” ครู่หนึ่งหนึ่งน้ำรักของคุณครูก้องก็ใกล้จะออก
คุณครูก้องก็เลยรีบดึงมังกรออกมา นำมันมารดที่บริเวณใบหน้าของหนูเยอะไปหมด
แล้วบังคับให้หนูดูดพิษที่ค้างในลำกล้องถ่ายรูปของคุณครูออกมาให้หมด ในช่วงเวลานั้นถึงแม้หนูจะเกลียดชัง
แม้กระนั้นด้วยเหตุว่าเอาอย่างไรได้ มาถึงขั้นนี้แล้วหนิ เอายังไงเอากัน
หนูก็ดูดท่อนเอ็นของคุณครูก้องจนถึงน้ำรักของคุณครูที่ค้างอยู่ได้เข้ามาในคอของหนู
หนูมีความรู้สึกว่ามันไม่ต่างอะไรจากวุ้นผสมน้ำที่มีเหม็นกลิ่นคาวของอะไรสักอย่าง
แล้วหนูก็ชำเลืองไปดูที่ร่องเสียวของตนเอง มีเลือดไหลมาด้วยจ้ะ
มันคงจะเป็นเยื่อพรหมจารีย์ของหนูที่ขาดแหล่ะจ้ะ(วิชาความรู้ยุคเรียนมัธยม) แล้วคุณครูวิทย์ก็ไม่ยอมแพ้จ้ะ

จับหนูโก่งโค้งในท่าคลาน และก็เอาพญามังกร(ที่ใหญ่และก็ยาวกว่ามังกรทั่วๆไป) มาจ่อที่ร่องเสียวหนู
เบาๆแหวกกลีบแคมของหนูเข้ามา หนูรู้สึกได้ถึงความคับแน่นกว่าของคุณครูก้องมากมาย
แล้วคุณครูวิทย์ก็เบาๆจับที่บั้นท้ายหนู ดึงเข้าพบตัวของคุณครู รวมทั้งตัวคุณครูเองก็ชนสวนเข้ามา หนูสารภาพว่าท่านี้เข้ามาได้ลึกมากมายๆเลยคะ ครู่หนึ่งคุณครูก็ให้หนูขึ้นมาอยู่ด้านบนบ้าง
ทำให้หนูได้โอกาสที่จะควบคุมจังหวะด้วยตัวเอง
ในช่วงเวลานั้นเองที่คุณครูก้องเอาท่อนเอ็นของเขามาจ่อที่ประตูข้างหลังของหนู แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆบีบคั้นเข้ามาอย่างช้าๆ
หนูมีความรู้สึกว่าตอนล่างของหนูกำลังถูกสิ่งเจือปนสองสิ่งเข้ามาแทรกตัวพร้อมเพียงกัน
แล้วก็มันรู้สึกจุกจนกระทั่งบอกผิดเลยคะแล้วท่อนทั้งคู่ก็สลับกันเข้าๆออกๆร่องเสียวของหนูอย่างเป็นจังหวะ
แบบว่าคนนึงเข้า อีกคนนึงออก เพื่อไม่ให้คับแน่นกระทั่งเกินความจำเป็น
ช่วงนี้หนูคิดว่ากำลังอยู่ในวิมานที่ความอิ่มเอมเปรมปรีดิ์ในรสสวาทอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว ”
เอาเลยนะ ต้องการทำอะไรหนูก็ชวนเลยจ๊า อง เอ อะไรหนูไม่สนใจแล้วจ้ะ ชนเร็วๆจ้ะ หนูเสียวจ้ะ คุณครูค่ะ

สอนหนูหน่อยนะ คุณครูข๋า” ครู่หนึ่งน้ำของคุณครูทั้งคู่คนก็พุ่งเข้ามาในท้องของหนูพร้อมเพียงกัน
อุ่นไปอีกทั้งท้องเลยจ๊า หลังจากนั้นคุณครูทั้งคู่ก็เอาหนูต่อทั้งคืน กระทั่งระบมไปหมดเลยคะ
แล้วหนูก็รู้ว่าคุณครูแอบถ่ายเรื่องราวในคืนนั้นไว้ด้วย เพื่อจะได้เย่อหนูถัดไปอีก แม้กระนั้นช่างเถอะจ้ะ

อย่างไรหนูก็ให้เย่ออยู่แล้ว แหม ก็เพราะตอนประกาศผลจากการสอบมา หนูได้ A จ้ะ ดีอกดีใจสุดๆเลยจ๊าสวัสดีจ้ะ
เพื่อนพ้องคนใดกันใคร่รู้เรื่องราวของหนูมากยิ่งกว่านี้ หรือติดตามประสบการณ์จากหนู พอดี
แสดงลิ้งค์เฉพาะสมาชิกเพียงแค่นั้น

นะจ้ะ อาจมีของแจกฟรีก็ได้นะ สักครู่ว่าไม่บอก อิอิ

คุณครูจะทำอะไรขา คุณครูวิทย์ไม่สนใจในเสียงร้องของหนู แล้วเขาก็ยืนขึ้นมา ลากหนูเข้าไปในห้องนอน
ซึ่งหนูมีความคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกเตรียมการไว้พร้อมแล้วคุณครูก้องโอบหนูไว้ทางข้างหลัง
ขณะนั้นหนูเกือบจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะดิ้นอีกแล้ว แล้วคุณครูก้องก็เบาๆปลดกระดุมนิสิตของหนูออกครั้งละเม็ด

หนูเห็นด้วยว่าหนูเป็นคนซ่อนรูปคนหนึ่งจ้ะ โดจิน18+ แล้วคุณครูก้องก็ตกอกตกใจในความซ่อนรูปของหนู ทรวงอกของหนูราว

35 ได้ซึ่งถ้าหากมองดูด้านนอกแล้วหลังจากนั้นก็จะไม่ทราบว่าขนาดนี้ แล้วเสื้อนิสิตของหนูก็หลุดออก
ข้างคุณครูวิทย์ก็ลงมารุกรานทางข้างล่างของหนู คุณครูปลดตาขอกระโปรงของหนูอย่างช่ำชอง
จวบจนกระทั่งตอนนี้หนูอยู่ในบราเซียขาวบริสุทธิ์ คุณครูทั้งคู่ก็ผลักหนูลงบนเตียง
เตียงของคุณครูวิทย์เป็นเตียงสปริงด้วย ทำให้หนูรู้สึกถึงความกระเด้งมากมายทีเดียว
แล้วคุณครูวิทย์ก็เปลี่ยนแปลงมาซุกในส่วนบนของหนูแทน เบาๆปลดเสื้อยกทรงตัวน้อยของหนูออก
เต้านมของหนูก็ปลิ้นออกมา จุกนมของหนูยังเป็นสีชมพูสด (ก็ในขณะนั้นหนูยังบริสุทธิ์อยู่นี่ค่ะ) “หมวย

นมคุณงามมากมายเลย อย่างงี้คุณครูให้สองเอเลย หนูเริ่มอายน้อยจ้ะ
แม้กระนั้นหนูก็จะต้องร้องออกมาด้วยความเสียว เมื่อกางเกงชั้นในของหนูถูกคุณครูก้องถอดออก
แล้วกลีบแคมของหนูก็ถูกนิ้วเบาๆแหย่เข้าออกอย่างชำนิชำนาญ แล้วถัดมามันก็เป็นลิ้นที่
ปุ่มป่ำได้ชอนไชเข้ามาในร่องเสียวของหนู หนูร้องครวญครางเต็มเสียงเลยคะ อย่าจ้ะ คุณครู หนูเสียว
แต่ว่าคุณครูก็ไม่สนใจในเสียงร้องของหนู หนูเริ่มบิดครวญสั่นเครือเวลาที่คุณครูวิทย์ก็ไซ้ซอกคอหนู
ดูดจุกนม
รวมทั้งคุณครูก้องก็ใช้ลิ้นอย่างเชี่ยวชาญกับร่องสรวงสวรรค์ของหนูช่วงนี้ที่ร่องเสียวของหนูก็เริ่มมีน้ำออกมาเฉอะแฉะๆ
แล้วจ้ะ ครู่หนึ่งคุณครูก้องก็ถอดกางเกงออก เจ้ามังกรตัวใหญ่หัวบานก็โผล่ออกมาจ้ะ
ขนาดไม่แตกต่างกับในหนังที่หนูมองเลยจ๊า คุณครูก้องก็เอามันมาจ่อที่ปากร่องเสียวของหนู “หมวย

ขอคุณครูหน่อยนะ” แล้วคุณครูก็เบาๆ
ดันมันเข้ามา ในขณะนั้นมันทั้งยังคับอีกทั้งเจ็บมากมายจ้ะ หนูแทบจะร้องไห้เลย
แม้กระนั้นหนูก็ร้องไม่ออกด้วยเหตุว่าคุณครูวิทย์ได้เอามังกรของคุณครูมาทิ่มแทงที่หน้าหนู
ด้วยความตกอกตกใจในความใหญ่ของท่อนเอ็นของคุณครูวิทย์ที่อยู่เบื้องหน้าหนู
ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกันกับมังกรของคุณครูก้อง จำต้องเรียกของคุณครูวิทย์ว่าเป็นพญามังกรเลยจ้ะ
แล้วคุณครูก้องก็เบาๆดันมังกรของเขาเข้ามาอย่างช้าๆหนูจำเป็นต้องผิวปากออกมาด้วยความคับแน่นร่อง
แล้วมันก็เข้ามากระทั่งสุดด้าม ขนย้ายคุณครูก้องก็มากมายองตรงโหนกของหนูพอดิบพอดี
ในเวลานี้ร่องของหนูได้ตอดรัดสิ่งปลอมปนที่เข้ามาอย่างแรงเลยจ้ะ สงสัยว่าคุณครูก้องคงทราบ
ก็เลยติดอยู่มันไว้แบบนั้น ทางข้างคุณครูวิทย์ก็พากเพียรแออัดยัดเยียดท่อนเอ็นของเขาเข้าไปในปากหนู
หนูไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรก็อมมันด้วยความไม่เคย แล้วคุณครูก็สอนว่าให้อมแล้วดูดดังไอศครีมแท่งไปเลย
ครู่หนึ่งหนูก็คิดว่าที่ช่องคลอดของหนูเริ่มขยายตัว แล้วคุณครูก้องก็เริ่มสาวมังกรตัวมหึมาเข้าๆ
ออกๆอย่างเป็นจังหวะหนูจากความเจ็บปวดก็ได้แปลงมาเป็นความเสียวเหมือนกัน “คุณครูค่ะ หนูเสียวจ้ะ
คุณครู ยยยย……..ยย” ครู่หนึ่งหนึ่งน้ำรักของคุณครูก้องก็ใกล้จะออก
คุณครูก้องก็เลยรีบดึงมังกรออกมา นำมันมารดที่บริเวณใบหน้าของหนูเยอะไปหมด
แล้วบังคับให้หนูดูดพิษที่ค้างในลำกล้องถ่ายรูปของคุณครูออกมาให้หมด ขณะนั้นหากแม้หนูจะเกลียดชัง
แม้กระนั้นเพราะเหตุว่าเอาอย่างไรได้ มาถึงขั้นนี้แล้วหนิ เอายังไงเอากัน
หนูก็ดูดท่อนเอ็นของคุณครูก้องจนถึงน้ำรักของคุณครูที่ค้างอยู่ได้เข้ามาในคอของหนู
หนูคิดว่ามันไม่ได้ต่างอะไรจากวุ้นผสมน้ำที่มีเหม็นกลิ่นคาวของอะไรสักอย่าง
แล้วหนูก็ชำเลืองไปดูที่ร่องเสียวของตนเอง มีเลือดไหลมาด้วยจ้ะ
มันคงจะเป็นเยื่อพรหมจารีย์ของหนูที่ขาดแหล่ะจ้ะ(วิชาความรู้ยุคเรียนมัธยม) แล้วคุณครูวิทย์ก็ไม่ยอมแพ้จ้ะ

จับหนูโก่งโค้งในท่าคลาน และจากนั้นก็เอาพญามังกร(ที่ใหญ่และก็ยาวกว่ามังกรทั่วๆไป) มาจ่อที่ร่องเสียวหนู
เบาๆแหวกกลีบแคมของหนูเข้ามา หนูรู้สึกได้ถึงความคับแน่นกว่าของคุณครูก้องมากมาย
แล้วคุณครูวิทย์ก็เบาๆจับที่สะโ

ความคิดเห็น