ดูหนัง18 มีความรู้สึกว่าเด็กแต่ว่าเด็ดกว่าที่คิด

ดูหนัง18 ถึงผมจะเย็ดกับคุณมาหลายคราสุดแท้แต่ผมก็ยังไม่เคยให้คุณได้ดูดควยเลยสักหนึ่งครั้ง อาจเป็นเพราะเหตุว่ายังเขินๆอยู่ ได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊ฟรีรวมทั้งจินตนาการไปว่าคุณกำลังดูดควยอยู่ จนกระทั่งวันนี้ทดลองดูสักนิดสักหน่อย เลือกหนังเอ็กซ์ที่ดูดควยอปิ้งตื่นเต้นและก็มองกับคุณไปด้วย มองสิว่าคุณจะดูดให้แบบในหนังเอวีหรือเปล่า
แล้วพวกเราก็มาดูหนังเอ็กซ์ฟรีร่วมกันแล้วผมก็เริ่มดูดนมคุณไปเรื่อยตาก็ดูหนังโป๊ไว้ จนกระทั่งมาถึงในระหว่างที่นางเอกดูดควยผมก็เริ่มเบาๆมาจูบที่ปากคุณรวมทั้งบอกให้คุณดูหนังโป๊คุณก็ดูแล้วก็มองหน้าผม ผมก็ยิ้มและดูไปที่ควย ดูหนัง18 คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็ลงไปจับควยเข้าปากดูดให้ในทันที แม่เจ้าปากนุ่มๆของคุณมันช่างตื่นเต้นอย่างที่ในหนังโป้เขาถูกใจดูดกันจริงๆคุณดูดอย่างแรง มองช่ำชองเป็นอย่างมาก จนกระทั่งสุดท้ายคุณก็ทนไม่ได้ที่ทำให้ผมเพียงแต่ฝ่ายเดียวแล้วคุณก็เล่นท่า 69 กับผมในทันที ไม่คิดว่าคุณจะอยากจัดขนาดนี้ความสามารถคุณแจ่มกว่าที่ผมคิดไว้มากมาย แล้วคุณก็ดูดอย่างมันเสียงดังราวกับหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดทุกอย่างจนถึงน้ำผมแทบจะแตกค้างปากคุณ กระทั่งผมบอกคุณว่าดูดแตกเลยสุดที่รัก คุณก็เร่งเครื่องดูดควยผมทั้งยังชักว่าวรวมทั้งทั้งยังหมุนมือจนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่ปากคุณเต็มๆคุณตระหนกตกใจนิดนึงแต่ว่าก็ดูดมันเอาไว้จนถึงหมด
ภายหลังที่เข้าส้วมหายไปคุณกลับมากล่าวว่าเสียวไหม คุณทำให้ผมขึ้นสรวงสวรรค์ได้ทั้งยังปากแล้วก็หี แบบงี้จำเป็นต้องช่วยคุณบ้างไม่มั่นใจว่าคุณเสร็จหรือยัง ดูหนัง18 แล้วผมก็เลียหีคุณต่อ แถมด้วยใช้นิ้วกับคุณอย่างมากกระทั่งคุณครวญครางเสียงหลงไม่น้อยด้วยเหมือนกัน ปัจจุบันนี้คุณบอกไม่ไหวให้ผมเย็ดดียิ่งกว่าแม้กระนั้นน้ำพึ่งจะแตกจะทำยังไง ก็เล่นท่า 69 อีกทีให้มันแข็งขึ้นมาอีก รวมทั้งมันก็ได้ผล มันแข็งอีกครั้งผมจับคุณแทงแบบไม่ยั้งด้วยความกระหายจัด คุณถึงกับร้องครางครวญมากยิ่งกว่าทุกหน นี่เป็นคราวแรกที่พวกเราเล่นเสียวกันนานขนาดนี้ ธรรมดาดูหนังโป๊ฟรีแล้วเย็ดกันไม่นานก็เสร็จไป ผมจับคุณเล่นท่าชูล้อจนกระทั่งเหงื่อเต็มกำลังไปหมดแล้วขณะนี้ คุณก็บอกยอดเยี่ยมหน้าแดงตาใส คุณกัดปากบอกเร็วๆผมก็ตรอกจนถึงเอวจะกลยุทธ์อยู่แล้ว จนกระทั่งท้ายที่สุดน้ำก็มาผมแตกใสคุณอีกทีแบบเต็มๆไม่เพียงแค่นั้นพอน้ำแตกคุณลุกมาดูดควยเก็บน้ำให้จนถึงหมด รู้สึกว่าคุณเด็กๆแต่ว่ามันเด็กกว่าที่คิดไว้มากมาย ทราบงี้ จับดูดควยตั้งแต่วันแรกไปแล้ว

ความคิดเห็น