คลิปโป๊ ไม่ต้องการที่จะอยากจะคบผู้คนจำนวนมากแค่น้องผู้เดียวก็พอเพียง

คลิปโป๊ อกหักเกิดเรื่องเล็กสำหรับผม ที่ผมอกหักเนื่องจากว่าคุณมีคนใหม่ ที่จริงผมก็เพียงพอทราบมาบ้างสุดแท้แต่มิได้เศร้าใจอะไรก็ผมมีคนไม่ใช่น้อยที่คบอยู่ ราวๆ 2 ผู้ที่เย็ดกันประจำ แม้กระนั้นอีกผู้ที่จากไปไม่ค่อยได้เย็ดกันเท่าไร เพียงแค่อาทิตย์ละครั้งคร่าวๆ ก็แน่ๆให้น้ำเขาน้อยเขาก็ต้องหาน้ำใหม่ที่ให้ได้ประจำ ก็ผมจำ คลิปโป๊ เป็นต้องแบ่งอีก 2 คนจะให้มากมายมิได้สักครู่มันน้อยเกินไป
ว่ารวมทั้งจำต้องทิ้งความเสียวใจมาเย็ดกันน้องก้อยก่อนดีมากกว่า คุณเป็นเด็กสวยจริงๆก็ต้องการจะคบกับคุณผู้เดียวแม้กระนั้นคุณมาคราวหลังน้องก้อย (อีกคนเช่นเดียวกัน ชื่อเช่นกันโดยบังเอิญโชคดีชิบ) คุณจัดว่าท่าทางxxxเด็ดไม่น้อยเครื่องติดช้าแม้กระนั้นพอใช้ติดแล้วเท่าไหร่เสมอกันขนาดว่าครั้งกระโน้นที่พวกเรากำลังเล่นเสียวกัน เสียงเตียงดังลั่นชนกำแพงดังคุณบอกห้ามหยุดดังช่างเถอะ เรื่องของเตียง คุณควบต่อไม่เลิกร้องครวญครางแบบหนังxทำนองว่าเด็กเก็บกดพอใช้ได้xxxจัดหนักทุกหน ตอนเริ่มดูเหมือนไม่เท่าไหร่พอน้ำใกล้จะแตกแค่นั้น เอาช้างมาลากก็ไม่ยินยอมเลิก แล้วก็วันนี้กับน้องก้อย(เล็กเนื่องจากว่านมเล็ก) ผมก็มาหาคุณ พวกเรานัดหมายกันจะไปดูหนังแม้กระนั้นผมหมดอารมณ์แล้ว มาสร้างหงุดหงิดวดีมากกว่า เข้าไปกอดคุณรวมทั้งพูดว่านึกถึงทั้งๆที่มิได้เจอะกันเพียงแค่ 24 ชั่วโมงแค่นั้น คลิปโป๊ คุณก็ยิ้มรับกอดผมกล่าวว่านึกถึงเช่นเดียวกัน จากที่กระหายจัดแค่นิดหน่อยแต่ว่าสายตาคุณอ้อนรวมทั้งหวานขนาดนี้ ควยลุกขึ้นมาโดยทันที ควยแข็งมาในพริบตา แล้วพวกเราก็จูบกันเล็กน้อย คุณก็ลงมาดูดควยให้ในท่ายืน เหมือนกับรู้ดีว่าผมเครียด ทราบว่าเครียดสิ่งเดียวพอเพียงไม่รู้จักว่าเรื่องอะไร คุณดูดควยให้อย่างบรรจงท่าทางเบาๆของคุณมันนิ่มนวลอย่างยิ่ง แม้กระนั้นประเดี๋ยวก่อนเครื่องติดมีซาดิสตามด้านหลัง
และก็เริ่มจัดxxxกันเสื้อผ้าทุกชิ้นอยู่ที่ปลายเตียงแล้ว คุณยังคงตามดูดควยถึงแม้ว่าจะ แล้วคุณก็ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างน้ำควยมาควยแข็งคุณก็ขย่มให้ แล้วเครื่องติดแล้วคุณโยกหนักขึ้นกัดปากบอกเสียวเตียงสั่นอีกแล้ว คุณไม่สนใจเตียงจะดังชนข้างฝาแรงแค่ไหนคุณก็ไม่ทราบสึก ยิ่งหนำใจมากขึ้นไปอีก แต่ว่าเวลานี้มันยังยามเช้าอยู่ผมรีบลุกมาจับคุณไว้แน่น แต่ว่าคุณก็ยังดิ้นไม่เลิกจำเป็นต้องรีบลากมาที่ด้านล่างเตียงให้คุณจัดต่อ ลงมาที่พื้นแน่นๆได้ คุณจัดหนักกว่าเดิมเสียอีกxxxกระทั่งเจ็บข้างหลังไปหมดจนกระทั่งผมบอกไม่ไหวน้ำมาแล้วคุณทิ้งน้ำหนักตัวมาทั้งหมดทั้งปวงกระทั่งน้ำแตกเต็มทราบ คุณหายใจหอบกัดปากพร้อมและหลังจากนั้นก็ค่อยๆอ่อนลงยิ้มสวยๆดังเดิมกล่าวว่าเสียวสนุกสนานดีกลับร่างกายเป็นเด็กสวยดังเดิมก็อย่างนี้ล่ะถึงอยากได้คุณผู้เดียวพอเพียง

ความคิดเห็น