หนังโป๊ สวมบทบาทผู้แสดงนำชายแต่เพียงผู้เดียว

หนังโป๊ ภายหลังที่พวกเราได้เย็ดกันเสร็จไปพร้อมทั้งหนังxที่หาดูจากเว็บไซต์ต่างๆผมก็มองเห็นหัวข้อว่าหนังxสวิงกิ้ง แล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปมอง แล้วหลังจากนั้นก็บอกกับภรรยาว่าต้องการทดลองเล่นอย่างนี้บ้าง คุณก็กล่าวว่าต้องการตายก็ทดลองดู เมื่อดุอย่างงี้ก็จัดให้อีกดอกเพื่อได้สยบเสือสาวครวญคร่ำเก่งให้หลับไปผ่านไป 3-4 วันผมก็เชิญคุณเล่นสวิงกิ้งกันอีก คุณก็เริ่มมีลักษณะใจอ่อน คุณกล่าวว่าสหายคุณก็มาเชิญชวนเล่นเช่นเดียวกัน หนังโป๊ วันนั้นพวกเราดูหนังxฟรีและจากนั้นก็คุยกันคุณก็พูดว่าต้องการทดลองเย็ดแต่ว่ากับสามีมันก็เริ่มจะจืดชืดๆแล้ว เข้าท่าเข้าทางพอดิบพอดีเพื่อนฝูงคุณคนนี้ก็งามน่ารักน่าเอ็นดูพอได้ ผมก็เชียร์คุณกระทั่งคุณยอมใจอ่อน
พวกเราไปพบเพื่อนฝูงสาวคุณที่บ้าน แต่ว่าวันนี้ผัวคุณไม่อยู่นั้นหมายความว่าผมจำต้องรับบทบาทดารานำชายหนังxผู้เดียว ทุกๆอย่างเบาๆเป็นไปเรื่อยจนถึงผมเริ่มก่อนเข้าไปโอบกอดกับภรรยาก่อน และจากนั้นก็กล่าวว่าพวกเรามาทำอะไรเสียวๆกันเลยดีกว่า แล้วภรรยาผมก็เข้าไปโอบกอดกับเพื่อนพ้องของคุณซึ่งผมก็ช่วยคุณถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งสอง ผมวางแผนมาดีเรื่องทนนั้นหมดห่วง หากน้ำแตกเร็วภรรยาจะอับอายขายหน้าเอาได้ แล้วผมก็ขอให้ภรรยามาดูดควย แล้วก็ผมกับเพื่อนพ้องคุณก็เริ่มจูบกัน แล้วภรรยาผมก็เลียหีให้กับคุณก่อน คุณบอกให้ทิ่มคุณก่อนคุณไม่ไหวแล้ว หนังโป๊ ความอยากจัดมันมาเต็ม ทั้งยังแอลกอฮอร์พร้อมด้วยหนังxและก็กลิ่นใหม่มันมาพร้อมหมด ในตอนนี้ผมต้องการจะไปเย็ดกับสหายของคุณเป็นอย่างมากแต่ว่าจำต้องทำให้คุณสมปรารถนาก่อน ผมจับคุณเล่นท่าสุนัขให้คุณดูดหีเลียหีเพื่อนพ้องไปก่อน ซอกซอยคุณจนกระทั่งคุณครวญไม่หยุด สหายคุณก็มาดูดนมให้รวมทั้งมาเลียติ่งหีให้ ตรอกคุณอยู่นานก็เปลี่ยนแปลงมาซอกซอยเพื่อนพ้องคุณบ้าง คุณก็มาจูบกับผมให้เพื่อนฝูงคุณเลียหีให้สลับกันไป ทุกๆอย่างพอดีตามแบบที่หนังxสอนมาทั้งสิ้น ขณะนี้ผ่านไป 10 กว่านาคราวแล้วผมยังไม่เสร็จก็มาจับภรรยาเล่นท่าชูล้อและจากนั้นก็ตรอกไม่ยั้งอีกที คุณพึงพอใจมากมาย เพื่อนพ้องคุณก็เขี่ยหีดูหนังxสดข้างหน้าไปด้วย แล้วผมก็มาซอกซอยกับสหายคุณในอย่างเดียวกันบ้างช่วงนี้ภรรยาผมก็นอนไม่มีแรงอยู่ด้านข้างเขี่ยหีด้วยความเสียวถัดไปอีกนิดนึง จนถึงท้ายที่สุดน้ำผมก็แตกใสสหายคุณแบบเต็มๆเล่นเอาขาสั่นไม่มีแรงไม่น้อย พวกเรานอนคุยกัน 3 คนอย่างสุขสบาย นอนดูหนังxฟรีไปด้วย แล้วคุณทั้งสองก็ราวกับอยากได้อีก ก็จะต้องช่วยเหลือกันปลุกน้องชายผมสักนิด ไม่นานหรอกกลิ่นใหม่มันแรงเดียวก็รู้สึกตัว

ความคิดเห็น