คลิปหลุด สาวอวบเป็นผู้ที่หนุ่มน้อยปรารถนา

คลิปหลุด มีภรรยาเจ้าเนื้อนั้นเหมาะสมที่สุด จากที่เคยมีภรรยาซูบผอมๆมาแล้วคุณหุ่นดีก็จริงแต่ว่าเวลาเย็ดไม่มันพอๆกับสาวอวบ หากพวกเราสังเกตดูจะพบว่านางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่จำนวนมากก็จะอ้วนจ้ำม่ำพอสมควรกันทั้งหมด ถ้าเกิดนางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่กลุ่มนี้ผอมแห้งแรงน้อยกันหมด เวลาถอดเสื้อถอดผ้าโชว์หุ่นจริงๆมิได้แตกต่างจากไม้ทิ่มผีกันเลย คลิปหลุด ภรรยาคนก่อนก็ผอมบางหุ่นดีเพื่อนฝูงคุณอิจฉาริษยากันหมดแม้กระนั้นพอใช้ได้เย็ดจริงจับที่ไหนก็กระดูกไปหมด เย็ดไม่มันพอๆกับคุณคนนี้เสียเลย
ภรรยาใหม่ผมพวกเรารู้จักรวมทั้งคบกันได้ราว 3-4 เดือนแล้ว รวมทั้งจำต้องกล่าวว่าคุณมีนมมีตูดแบบเต็มไม้เต็มมือเป็นอย่างมาก ดูหนังโป๊แล้วได้เย็ดกับคุณไปด้วยก็ราวกับได้เย็ดกับเหล่านางสวรรค์หนังเอ็กซ์จริงๆด้วยเนื้อเน้นย้ำๆฟิตๆแล้วก็ดูดควยอย่างดีเยี่ยมทำให้การเย็ดนั้นเข้าถึงสรวงสวรรค์ได้อย่างมาก บ่อยครั้งที่เย็ดเบิ้ลกับคุณ ตอนที่เย็ดรอบสองนั้นหีของคุณจะรัดได้แน่นกว่าเดิมมหาศาล อย่างกับว่าทราบดีแล้วว่าต้องพบกับควยอีกครั้งมันดูดรัดจนกระทั่งทนไม่ได้น้ำแตกหมดกระเป๋าทุกหน แล้วก็ภรรยาคนนี้คุณก็เอาอกเอาใจผมอย่างดีเยี่ยมก่อนนอนแทบทุกคืนจำเป็นจะต้องนอนดูหนังโป๊ร่วมกันก่อนคุณว่างเมื่อใดก็จะหาเว็บไซต์ไซด์หนังเอวี หาดูหนังเอ็กซ์ฟรีรวมทั้งโหลดเก็บไว้อยู่หลายเรื่อง คุณกล่าวว่าการเย็ดกันก็ลดหุ่นได้ด้วยเหมือนกัน คุณบางครั้งก็อาจจะมีความรู้สึกว่าคุณอ้วน แต่ว่าสำหรับผมคุณเป็นสาวสวยเจ้าเนื้อพอดีแน่ๆ ขนาดที่เพื่อนพ้องผมทุกคนก็กล่าวว่าภรรยาผมคนนี้นมใหญ่แล้วก็ตูดก็งามด้วยความภาคภูมิใจแบบงี้มันจำเป็นต้องใช้ความสามารถถึงจะได้มา
เมื่อยาวนานหลายวันก่อนผมคิดออกว่าในตอนที่คุณกำลังหาดูหนังเอวีอยู่นั้นมือคุณก็แอบเขี่ยหีไปด้วยแม้กระนั้นผมก็มิได้ทักอะไรกับคุณ คุณคงเป็นผู้ที่ติด sex ไม่น้อยขนาดที่ว่าผมน้ำแตกไปแล้วคุณก็ยังไม่ยินยอมให้เอาควยออก นอนขมิบหีรัดควยผมไปเรื่อยกระทั่งบางคราวคุณก็เบาๆขยับ คลิปหลุด พากเพียรที่จะทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาใหม่ ยิ่งวันไหนเย็ดกันได้หลายท่ารวมทั้งนานๆคุณก็ยิ่งออกอาการบทนางเอกหนังเอวีแบบเต็มกำลัง ออกอาการแบบภาพยนตร์ฝรั่งที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งฮึกเฮิมไม่ยินยอมให้น้ำแตกกล้วยๆหลายทีในเวลาที่ผมน้ำใกล้จะแตกคุณจะเป็นคนขออยู่ข้างบนคุณกล่าวว่าคุณจะจัดแจงเอง พอน้ำแตกปุ๊ปคุณก็จะบี้แทรกควยอปิ้งยอดเยี่ยม แบบที่ไม่ต้องการให้น้ำแตกคอเลย แล้วก็คุณก็มองสุขสบายทุกหน ขนาดน้ำแตกไปรวมทั้งดูหนังโป๊แล้วหลับไปเลย เรียกว่าหนังโป้หนังผู้ใหญ่เป็นยานอนหลับชั้นเยี่ยมก็ว่าได้
 

ความคิดเห็น