คลิปโป้ ไม่เจอะกันนานรสยังดังเดิม

คลิปโป้ ผมกับคุณมิได้เจอะกันมากมายว่า 3 เดือนเนื่องจากว่าพวกเราเลิกไปแล้ว พวกเราเลิกร้างด้วยดีเพราะว่าไม่ค่อยมีเวลาให้กันก็เลยจำเป็นต้องเลิกไป ในตอนนี้พวกเรามาเจอะกันโดยบังเอิญที่ร้านเหล้า พวกเราคุยกันอย่างเบิกบาน คลิปโป้ รวมทั้งจบท้ายด้วยปัญหาว่ามีคู่รักกันหรือยัง คุณมีคู่รักสุดแต่เวลานี้บาดหมางกันนิดนึง รวมทั้งผมก็มีแล้วเหมือนกัน อย่างนี้ก็คงดีทั้งสองแต่ว่าผมก็เชิญคุณนึกถึงเรื่องในอดีตกันด้วยการไปหาที่คุยกันต่อ ด้วยเหตุว่าผมนั้นพึงใจรสการเย็ดของคุณ ที่เมื่อไรที่คุณเมาเล็กน้อย ท่าทางคุณจะเด็ดพอกับนางเอกหนังxxxฝรั่งที่กัดปากแล้วบอกให้ผมเย็ดแรงๆ
ในขณะนี้คุณก็ตกลงไปพบที่คุยกัน ผมพาคุณเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แล้วย้อนรำลึกถึงเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาที่พวกเราได้เย็ดกัน เมื่อถึงที่ห้องพวกเราต่างก็อยากได้แบบเดียวกัน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเต็มเปี่ยม ต่างช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งหมดทั้งปวง คุณจับที่ควยผมรวมทั้งบอกกับผมว่าใหญ่ดังเดิมนะ ผมก็ล้วงไปที่หีคุณรวมทั้งบอกกับคุณว่าชุ่มฉ่ำอย่างเดิมด้วยเหมือนกัน พวกเราเริ่มเล่นท่า 69 ร่วมกันก่อนขั้นตอนแรก ปัจจุบันนี้ภาพทุกๆสิ่งทุกๆอย่างราวกับขณะที่พวกเราเป็นคนรักกัน เปลี่ยนกันดูดเปลี่ยนกันเลียอย่างสนุกสนาน รวมทั้งคุณก็เริ่มออกอาการนางเอกหนังxxxแล้ว คุณดูดควยผมอย่างแรงรวมทั้งชักมันอย่างสุดแรงเกิด คุณพูดว่าจำต้องอึดอย่างเดิมนะ แล้วคุณก็หันหลังให้ผมให้ผมทิ่มท่าสุนัขที่คุณถูกใจ มันเข้าไปอย่างคุ้นเคย แล้วคุณก็บอกให้ผมแทงแรงๆกันเลย คุณดังเดิมทั้งหมดทุกอย่าง ท่าทางนางเอกหนังxxxฝรั่งออกมาแล้ว ร้องเยส เยส ตลอด และก็ถูกใจที่จะสบถเป็นภาษอังกฤษ ขณะนี้ผมก็จับเอวคุณกระชากเสียงดังเต็มห้อง ผมแปลงท่ามาเย็ดับคุณในท่าฐานรากบ้าง คลิปโป้ จับขาที่คุณพิงที่บ่าและจากนั้นก็จับคุณโยกชนแบบไม่ยั้ง คุณครางครวญได้อย่างสุดเสียว หีคุณรัดควยผมอย่างแน่นแฟ้น คุณกล่าวว่าผมยอดเยี่ยมที่สุด และก็แน่ๆว่าผมนั้นอึดอย่างที่คุณอยาก เย็ดกันมากว่า 10 นาทีแล้ว ผมก็ยังไม่ออกคุณขึ้นมาขย่มผมบ้าง ช่วงนี้คุณสลัดผมไปอย่างขย่มผมสุดแรงเกิดดังเดิมทำกันคราวก่อน คุณนมใหญ่และก็คว้ามือผมไปจับมัน คุณบอกให้บีบแรงๆให้มันราวกับที่พวกเราเคยดูหนังxxxฝรั่งแล้วเย็ดกัน ในเวลานี้ผมก็เริ่มที่จะมีน้ำมาแล้ว ผมจับคุณนอนและพูดว่าน้ำมาแล้ว น้ำมาแล้ว คุณก็เกี่ยวเอวผมไว้ รวมทั้งบอกให้ชนอย่าหยุด ให้น้ำแตกไปเลย ผมจับเอวคุณชนย้ำนานหลายนาที คุณครางครวญไม่เป็นภาษา จนถึงสุดท้ายน้ำผมก็แตกใส่คุณเต็มๆคุณหายใจแรงเร็วมาก คุณพูดว่าไม่มีผู้ใดเย็ดได้เก่งกว่าผมอีกแล้ว เสียดายที่ผมมีคนรักแล้ว เรื่องเย็ดมิได้เอาแฟนมาเกี่ยวว่างๆก็เชิญกันมาเย็ดอีกได้ผมไม่ขัด

ความคิดเห็น