คลิปโป๊ไทย มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

คลิปโป๊ไทย วันนี้ฝนตกไม่เคยทราบจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้เหงาหงอยกันไปก่อน รวมทั้งที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่ทราบเลยว่าหนังxที่พวกเรามองเสียงดังแค่ไหน ก็มองกันไปอย่างมีรส ฝนเสียงดัง พวกเราก็รีบเสียงหนังxให้ดังขึ้นมาอีกหน่อย ในเวลานี้เลยชักว่าวกันมันไปเลย ไม่ต้องพึงพอใจด้วยเหตุว่าพวกเราอยู่ด้านในห้องแล้ว เรื่องอื่นไม่ต้องสนช่วงนี้ก็สบายตัวกันไป ชักว่าวเสร็จไปรวมทั้งไม่มีอะไรจะทำก็นอนดูหนังxต่อกันไป ไม่นานนักผมก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูที่หน้าห้อง ผมรีบปิดหนัง และจากนั้นก็แต่งตัวให้เร็วที่สุดออกไป ปรากฏว่าเป็นแฟนผมนั้นเองที่มาหา เพราะเหตุไรไม่มาเร็วกว่านี้อีกหน่อยจะได้xxxร่วมกัน คลิปโป๊ไทย เมื่อคุณมาถึง คุณก็ถามคำถามว่าเมื่อกี้นี้ดูหนังxใช่ไหม ผมก็พูดว่าไม่ คุณก็ยังย้ำว่ากล่าวเปิดเสียงดังขนาดนี้จะไม่ใช่ได้เช่นไร ก็ยืนฟังอยู่หน้าห้อง 5 นาทีได้แล้ว เคาะเรียกก็ไม่เปิด คงจะเสร็จแล้วใช่ไหม คุณก็จับผมถอดกางเกงและก็หลักฐานก็ปรากฏ น้ำที่ติดบนหัวควยยังคงชุ่มฉ่ำ ผมก็ไปไม่เป็น ก็เลยบอกไปว่า หากทราบว่าจะมาก็จะคอยแล้ว ปัจจุบันนี้คุณก็มองอาการงอนๆเล็กน้อย และพูดว่าเปิดดูหนังxใหม่เลย แล้วมาจัดแจงด้วย คุณก็นอนรอคอยที่เตียงผมก็ทำตามอย่างที่คุณบอกในทันทีรีบเปิดหนังxและก็เข้ามาโลมแฟนผมในทันที คุณย้ำว่าถ้าเกิดเสร็จเร็วมีปัญหากันแน่ เพราะว่าใครๆก็รู้ว่าน้ำสองจำต้องออกช้า แต่ว่าที่สำคัญ มันเพิ่งจะออกไปได้เพียงแต่ 5 นาทีนี้สิจะทำยังไง
ผมก็โลมคุณกระทั่งคุณคงทนถาวรไม่ไหว แต่ว่าสำหรับผมเดี๋ยวนี้มันยังไม่พร้อม ไม่เคยรู้จะทำเช่นไร คุณก็อาจจะรู้เรื่อง เลยลุกมาจัดแจงดูดควยให้กับผมคลิปโป๊ไทย เพื่อจะได้xxxกันเสียรู้ ผมก็นอนมองหวานใจจัดแจงผมไป และดูหนังxไปด้วย ซึ่งมันก็ได้ผล ไม่นานนักมันก็เริ่มก่อร้างสร้างฐานะเป็นแท่งพร้อมที่จะxxxอีกไม่นาน เดี๋ยวนี้คุณก็บอกมาจัดแจงให้คุณ จนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ ของแบบงี้สักครู่จะซอกซอยให้ยับ จนกระทั่งจำเป็นต้องบอกให้ผมหยุดกันไปเลย ผมจัดแจงทิ่มคุณเข้าไปกระทั่งมิดด้าม แถมด้วยชูขาคุณพิงที่บ่าเล่นท่าที่ลึกที่สุด คุณกัดฟันร้องคร่ำครวญแบบที่เสียวที่สุด เดี๋ยวนี้ฝนก็ตกหนักขึ้น พร้อมด้วยคุณก็ครางครวญดังขึ้น ของแบบงี้ จะต้องจัดให้เข็ดขยาดจะได้ไม่มาข่มขู่กับผมอีก อย่าบอกให้ผมหยุดนะ เป็นไปไม่ได้ จนกระทั่งน้ำจะแตกเต็มรูหีคุณ

ความคิดเห็น