สำหี การได้กลับคืนสู่ธรรมชาติเป็นความสำราญระดับยอดเยี่ยม

สำหี ผมได้โอกาสได้ท่องเที่ยวบ้านนอก แล้วก็ครั้งนี้มันไม่ธรรมดาพวกเรามากันในกรุ๊ปของเพื่อนเกลอ โชคดีอีกอย่างของผมซึ่งก็คือผู้ที่ผมถูกใจคุณก็มาพร้อมกับผมด้วย พวกเราท่องเที่ยวชนบทนอนพักพักแรมที่บ้านที่ชิดกับธรรมชาติมหาศาล มันทำให้ผมนึกถึงภาพยนตร์ไทยชนิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่เขาจัดหนักจัดเต็มกันในช่วงเวลาที่ เขามาบ้านพักผ่อนตากอากาศอย่างงี้ สำหี จะว่าไปแล้วหนังavของประเทศญี่ปุ่นผมก็ไม่ค่อยจะมองเห็นแบบงี้สักเท่าไหร่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องของวัฒนธรรมหรืออะไรหลายๆอย่าง แต่ว่าหากเทียบกับหนังอาร์ไทยเขาจัดอย่างนี้กันอยู่ตลอด พวกเราก็ชาวไทย จัดในห้องสีขาวน่ารักน่าเอ็นดูแบบ หนังav มาบ่อยแล้วผมต้องการจะได้เล่นเสียวกับผู้ที่ผมถูกใจกับธรรมชาติแบบงี้มองสักหนึ่งครั้งแม้กระนั้นจะว่าไปผมก็ยังไม่เคยได้กับคุณเลยสักหนึ่งครั้งมันจะเป็นได้หรือนี่
พวกเราเป็นสุขกับการได้อยู่กับธรรมชาตินะเล่นน้ำอยู่ร่วมกันอยู่ในน้ำตกซึ่งจำต้องพูดว่าในตอนนี้ไม่ค่อยมีคนมาท่องเที่ยวมากสักเท่าไรนัก ทำให้ธรรมชาติทั้งปวงนั้นเปลี่ยนเป็นของกรุ๊ปพวกเราเพียง 6-7 คน แล้วผมก็อุตสาหะสนิทกับตัวคุณให้มากยิ่งขึ้นดูราวกับว่าคุณก็ไม่ค่อยถือตัวกับผมสักเท่าไหร่ แล้วสหายที่มากันเป็นคู่ก็เริ่มหายเข้าไปในห้องด้วยเหตุว่าบรรยากาศมันดีผมทราบเลยว่า เขากำลังเล่นหนังavจัดกันหนักจัดเต็มในห้องอย่างแน่แท้ พวกเราอยู่ในวัยสถานที่สำหรับทำงานกันแล้วเรื่องอย่างนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ปกติเนื่องจากว่าจะว่าไปแล้ว พวกเราก็คุยกันประเด็นนี้กันอยู่เสมอๆจนกระทั่งไม่มีการขวยเขินกันแล้ว
และก็มาถึงในตัวผมเวลานี้ผมก็ต้องการจะเล่นเสียวกับคุณใจจะขาดแม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าบรรยากาศไม่ค่อยจะเปิดโอกาส กรุ๊ปเพื่อนพ้องอีกกรุ๊ปก็แยกกันไปอีก 1 ที่นั่งดื่มกันอย่างเบิกบานสำหรับผมต้องการจะดูแลคุณให้มากยิ่งกว่านี้ผมก็เลยเชิญคุณไปในป่าเล่นน้ำตกอีก 1 ขั้นที่สูงขึ้นมาอีกนิด รวมทั้งใบเสร็จรับเงินนี้มันก็ออกจะดูดีเป็นอย่างยิ่ง ผมก็นึกในใจว่าถ้าหากเป็นได้คุณมาจริงผมจะเล่นเสียวกับคุณนี้เลย แล้วคุณก็มาพร้อมกับผมจริงๆราวกับคุณจะเปิดช่องให้กับผม สำหี ได้ทราบจะด้านในตัวคุณมากเพิ่มขึ้น มาถึงในมุมที่พอเหมาะพอดีดูเหมือนวันพรุ่งจะเป็นมุมที่เล่นเสียวชายน้ำตกกันเลยก็ว่าได้ ผมขอตัวคุณแล้วหลังจากนั้นก็กอดเอาไว้กล่าวว่าผมนั้นถูกใจคุณอย่างมาก คุณยิ้มไม่มีคำกล่าวอะไรผมจูบแล้วหลังจากนั้นก็ดูดปากคุณแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างเบิกบาน อารมณ์ของผมได้กลับคืนสู่ธรรมชาติราวกับพวกเรา กำลังจะได้เล่นเสียวแบบที่ยอดเยี่ยมในชีวิตเลยก็ว่าได้
แล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เป็นได้ดีทั้งปวงผมรีบดึงกางเกงตัวเล็กของคุณลงนิดหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็จับให้คุณหันหลังไม่รอคอยช้าเล่นทางด้านประตูข้างหลังของคุณ ดูราวกับว่าคุณก็จะถูกใจบรรยากาศแบบงี้ไม่น้อยเสียงน้ำตกทำให้เสียงร้องครวญครางของคุณนั้นเบาลงไปได้มากอย่างยิ่งจริงๆ แล้วผมก็ใช้เวลาไม่นานนะจัดให้คุณเป็นสุขแบบเบาๆจัดแจงเสร็จสมบูรณ์เลยช่วงนี้ดูราวกับว่าพวกเราจะรู้ใจกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างเดียวที่ยังไม่มีทางเป็นไปได้ซึ่งก็คือ พวกเราไม่สามารถที่จะเป็นคนรักกันจริงๆได้ไพเราะคุณก็มีคู่รักผมก็มีคู่รักพวกเราก็เลยได้เป็นเพียงแต่กิ๊กกันเพียงแค่นั้น

ความคิดเห็น