xxxการ์ตูน ผับแห่งหนึ่งใน กทม

xxxการ์ตูน ผมอ่านเรื่องของคนอื่นๆมาจำนวนไม่ใช่น้อยๆเลย ต้องการส่งมาเล่าให้ฟัง เรื่องเพิ่งจะเกิดขึ้นมาใหม่ๆเลยนะครับ เมื่อ 1 ชั่วโมงนี้เอง เป็นว่า ตอนผมปฏิบัติงานใหม่ๆผมได้เป็นท่องเที่ยว ผับแห่งหนึ่งใน กทม . แล้ว เพื่อนฝูงผมก็ชี้แนะให้ผมรู้จักสาวคนหนึ่ง ชื่อ ปอ ปอ เป็นเด็กหญิงอายุ 20 แม้กระนั้นมิได้เรียน ปอนั้น ขาวแล้วก็ เจ้าเนื้อมากมาย ทรวงอก ราว 34 เอว 25 บั้นท้าย 35 สูงราว166 เซนติเมตร ลักษณธเป็นเด็กโอหังๆๆอย่างงี้หล่ะ ผมถูกใจ ผมเองก็ แบบว่า ใบหน้า พอได้ สูง 175

หุ่นนักกีฬาเลยหล่ะ ผมก็เลย ขอปอว่า ครั้งหน้าจะโทรไปพบได้มั้ย แล้ว ผมก็ได้เบอร์มา โทร คุยกันไปเรื่อยๆ xxxการ์ตูน รวมทั้งไปพบที่ห้อง แม้กระนั้นก็มิได้ทำอะไร เพียงแต่ ล้วงๆกอดๆแล้วมาเมื่อตะกี้เอง บังเอิญมาพบกันภายหลังจากมิได้พบมานานมาก ก็เลย ไปกินข้าวกัน แล้ว ก็คิดถึงเรื่องในอดีต แล้ว ผมก็เลย ไร้ยางอายเลย เอามือล้วงกางเกงเค้า ในรถยนต์เลย … ขอปอ นั้นไปฟิตเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นก็ สนองตอบดีเยี่ยมๆๆชื้นแฉะไปหมด ปอเองก็กล่าวว่า อย่าทำมากมายนะ สักครู่เจะข่มใจตนเองไม่อยู่ ผมเองก็ไม่ฟัง ล้วงไป ขับขี่รถไป … ปอ ก็ตอดนิ้วอยู่เสมอ กระทั่ง ปอ คงทน ระงับใจตนเองไม่ไหว ก็เลย เอามือมา ล้วง โกหกสายรัดเอว แล้ว รูดซิบกางเกงผม ปอ เอามือ เข้ามาบดขยี้ บีบ รูด เจ้าน้องชายผมกระทั่งน้ำตามันเล็ดเลย ขับขี่รถไม่สุขสบาย ส่วน มือผม ก็เริ่มเอาจริงเอาจังขึ้นๆจนกระทั่ง ทั้งสองทนไม่ได้ ผมเลย เลี้ยวรถยนต์เข้า เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ภายหลังจากชำระเงินเสร็จผม ก็ โซโล โดยจับ ปอ นอน ทับผม และแลกเปลี่ยนลิ้มกันอย่างบ้าคลั่ง แลกเปลี่ยนลิ้นกันไป กันมา มือต่างคนก็ต่างขย้ำ ผม ก็ บีบนมคุณ ไม่เต็งตึงเท่าใด แต่ว่าก็ได้อารมณ์ คุณเองก็ไม่ยอมแพ้ เริ่มการรูดผมอีกระลอกนึง แม้กระนั้น ขอดทดขอรับ ผมเป็นผู้ที่คอนโทรตนเองได้ เลยได้เพียงแค่เสียว กระทั่ง อีกทั้ง คุณและก็ผม ต่าง ไม่เหลือเสื้อผ้าทั้งสอง ปากก็ยังดำเนินงานอยู่ เพราะว่า ว่า พวกเราทั้งยัง สองคนได้วอมร์เครื่องไว้ตั้งแต่ในรถยนต์แล้ว เลยสตาร์ทง่าย ผมก็กลับตัวโดยการตะแครงเข้าพบ กัน แล้ว ผมก็จับปอ ถ่างขาออกนึดๆรวมทั้งจับน้องชายผมยัดเข้าไป น้องชายผมไม่ใหญ่มาก 5 x 5 เอง แล้ว ของคุณก็ แฉะมากมายแล้วด้วย มันก็เลยเข้าไปง่าย แต่ว่าการตอดรัด ทำให้ เข้า ตรากตรำนิดๆๆเมือ่ ปลายหัวเข้าได้ แวโคนจะเลยอะไร ปอ เริ่ม แอ่นตาม ปาก ก็ครวญคราง ซี้ด….ซ้าด…. สลับ อูย…. ผมก็เริ่มโยก เข้า ออก อย่างช้าๆแต่ว่า ย้ำๆคุณก็เริ่มที่จะครวญครางดังขึ้นอีก อูย….. เสียวจ้ะ…….โอย ซี้ด…… อยู่ราวๆ 5 นาที ได้ ผมก้ โยกให้คุณขึ้น คร่อม ควบม้าทันที คุณเองก็ทราบหน้าที่ เมื่อสลับตำแหน่งได่ปุ้บ ก้โยกสุดแรง แบบไม่บันยะบันยัง ชน ลงมาก แถม มีการบดกดอีก สลับกับกับ ดูดปากอย่างบ้าเลือด ต่อจากนั้นสัก 10 นาที คุณก็ร้องดังขึ้นๆๆๆๆโอยๆๆๆ…….เสียวๆๆๆๆ…..อูย….. สลักับจังหวะชน …. จนถึงครู่หนึ่ง มือคุณก็จิกลงมา พร้อมทั้งระเบิดอารมณ์ที่อั้ดกลั้นมา เต็ม หน้าขาผม .นำคุณออกจำนวนไม่ใช่น้อยๆๆๆคุณไปเส้นชัยแล้ว 1 ครั้ง แม้กระนั้นผมยัง ผมเลยถอนตัวออก แล้ว จับคุณนอนหงาย แล้ว ส่งส่งด้วยท่าเบสิค อีก โดยไม่ปลดปล่อยให้คุณพัก อย่างที่บอก ผมถึงช้ามากมาย เลยโยกจนกระทั่งเหงื่อตก เสียงก็ดัง ผับๆๆๆๆๆสลับเสียงครางสั่นเครือ จากปอ เมื่อผมมีความคิดเห็นว่าไม่ออกกแน่ เลยจับ ปอ กลับ ตะแครงในท่า 99 รวมทั้งเริ่มโยหต่อ โห เหน็ดเหนื่อยนะครับ ไม่เคยรู้ว่าเพราะอะไรถึงไม่ออก แต่ว่าก็ โยกต่อนะครับ คุณก็ตอดรัดตลอด แม้กระนั้นคุณก็ ร้องออกมากว่า แรงๆๆอีก แล้ว เอามืออ้อมมาโอบหน้าผม พร้อมด้วยแลกเปลี่ยนลิ้นกันอีกครั้ง ในเวลานี้ ผมก็เลย กลับ คุณคว่ำหน้าอีกครั้ง โดยที่ สนามรบยังอยู่ เมื่อเล็งกันอีกรอบ ผมก็ซอบแบบไม่ยั้ง ผับๆๆๆๆโอย…. เสียวจัง…. อูย…… ยาว……อีก….อูย…..งซี้ด กระทั่งร้างคุณกระตุกอีกรอบ ปอ ไป 2 แล้ว ผมยัง 0 คุณถามคำถามว่าเพราะเหตุใดหรอ ของคุณหละหลวมหรอ ผมพูดว่า ป่าวประกาศ แต่ว่า กำลังมัน เลยแงะท่าทีเด็ดออกมา ผมมั่นใจว่าคนใดกันแน่โดนท่านี้ เสร็จทุกหลาย ไม่เชื่อไปทดลองดูเป็นจับ คุณนอนหงาย ต่อจากนั้นพวกเราก็ แทงให้เข้าให้ลึกที่สุด ต่อจากนั้นก็คีบขาคุณเข้า โดยที่ขาพวกเราอีกทั้ง 2 ข้าง อยู่ ภายนอกขาคุณแล้ว คีบขาพวกเราเข้ามา เมื่อมีความคิดเห็นว่าถึงที่กะไว้ แล้ว ผมก็เริ่มกระบวนท่า เด็ด แงะเสยๆๆๆแน่นนะครับท่านี้ แน่น พอสมควรเลย ยิ่งคุณเสียวมากแค่ไหน ก็ยิ่งบีบ เสียวสุดๆๆๆคุณเองก้เริ่มเกร็งผมเองก็เริ่มไม่ไหว xxxการ์ตูน ก็ผ่านไป ชั่วโมงแล้วนะครับๆๆผมเองก็รีบๆๆๆๆไม่หยุด เก็ก อีกแล้ว ตรอกแงะ ตรอกเสย สิ่งเดียว คุณเองก็แอ่น ตอบรับเสมอ พร้อมทั้งเสียงอัน แสนหวิว โอย…..อูยยยยย… อือ…. อูย….. เสียงคนไหนเป็นคนใดกันแน่ไม่ทราบแล้ว คุณเองก็ กระตุก แน่นๆๆๆกอดผมจนกระทั่งแน่นๆๆๆๆออกๆๆๆๆๆแล้วๆๆๆๆเป็นเสียงเล็กๆๆค่อยที่ออกมาจากปากคุณ แล้วผมก็เช่นเดียวกัน ตรอกอีก 4-5 คราว ก็ไม่ไหว ดึงออกมาภายนอก แล้ว ชัก กระทั่ง ฝนกระเด็นเต็มหน้าอก คุณเลยครับผม หลังจากนั้นคุณก็เข้าไปล้างแล้วออกมาแม้กระนั้นตัว ผมเองมองเห็นคนแต่งตัว แล้ว sex อีก เลยดันคุณอิงกำแพง เล่นลิ้นพาเสี ยวกับคุณ โดยที่ผมนั่งคลุกหัวเข่า คุณก็จิกหัวผมแน่นเลย เกร้งไปหมด แล้วคุณก็ไม่ยอมแพ้ครับผม ผลักผม ล้มไปนอน และจากนั้นก็ รูดน้องชาย สักผมก็เย้นวาบที่ปลายหัวเลยนะครับ ลืมตามาหาใช่เช่นนั้นไม่ ปากๆๆๆครับผม ปาก บางๆๆๆของคุณ ดูดน้องชายผมเข้าไปซะแล้ว ผมนี้เกร็งสุดๆๆๆคุณทั้งยังรูดอีกทั้ง อม ทั้งยังขบ บ้วบๆๆๆๆอย่านี้ผู้ใดกันจะไปทนไหวนะครับ กระจัดกระจายเลยนะครับ เต็มปากคุณเลย คุณเองก็แน่ ไม่ออกมาให้ดูเลย หายสะอาดเลยขอรับ แล้วพวกเราก็ แต่งตัวกันกลับ เนื่องจากว่ามีภาระหน้าที่ธุระกัน …. บางทีอาจตกหล่นไปบ้างอาจไม่ว่ากันครับ เนื่องจากว่าเกิดเรื่องแรกที่เขียนเข้ามา วิพากษ์วิจารณ์กันครับผม แล้ว ขอ Password ด้วยขอรับ อย่าลง อีเมล์ครับผม ประเดี๋ยวคุณทราบนะครับ

ความคิดเห็น