อ่านการ์ตูนโป๊ ทั้งยังบ้านxxx

อ่านการ์ตูนโป๊ ฉันมีเองที่ ต้องการจะเล่าให้ท่านๆได้อ่านได้ฟัง บ้านฉันอยู่กัน4คน และก็คนรับใช้ในบ้านชื่อป้าจิตดำเนินการแบบบตอนเช้ามาเย็นกลับ บิดามารดาดำเนินงานด้านต่างแดน ส่วนฉันชื่อโบว์เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งมีพี่ชายอีกคนชื่อพี่บอยเรียนมหา ลัยที่เดียวกัน บ้านของพวกเราใหญ่มโหฬารพอควรมีสระว่ายน้ำอยู่ข้างหลังบ้าน มีสวนบริเวรด้านข้างบ้าน พวกเราดำเนินชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ฉันกับพี่บอยก็เอา หนังสือมาอ่านเล่นที่รอบๆสวนในบ้าน พวกเราแต่งตัวกันแบบสบายๆกระโปรงสั้น เสื้อยืด ชั่วประเดี๋ยวคุณพ่อคุณแม่ก็ตามลงมาโดยสวมเสื้อหุ้ม
“ว่ายกันหรือไม่ลูก”  อ่านการ์ตูนโป๊ บิดาถามมาที่พวกเรา ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว
“ไม่หรอกจ้ะ วันนี้หนูต้องการอ่านการ์ตูนจ้ะ”
“บอยหละลูก”
“วันนี้งดเว้นครับผม”บิดาผงกศีรษะรับทราบแล้วเดินไปที่สระ
“พี่บอยวันพรุ่งโบว์ต้องการดูหนังจัง พี่บอยไปดูร่วมกันน่ะ”
“พวกเราก็ดูหนังดูเหมือนจะทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นอย่างไรกันบ้าง”
“โห….พี่บอยบอกซะไม่มีอารมณ์เลย เรียนก็เรียนสิ เสาร์-อาทิตย์พักผ่อนมองไม่เห็นเกี่ยวกันเลย น่ะพี่บอยน่ะ”
“เอา….วันพรุ่งค่อยว่ากัน”แล้วพวกเราต่างคนต่างก็อ่านหนังสือไปเรื่อย
“พี่บอย พวกเราไปดูคุณพ่อกับคุณแม่เล่นน้ำดีกว่า…โบว์เบื่อแล้ว”ฉันวางหนังสือลง พร้อมดึงหนังสือจากมือพี่บอย
“ฮืม…ไปเหอะพี่อยากนอนเล่นซะหน่อย”
“ไม่เอา…..ไปร่วมกัน….”ฉันทำท่างอน รวมทั้งดึงมือพี่ชายยืนขึ้น ความที่ฉันถูกตามหัวใจแม้กระนั้นเด็ก พี่บอยเลยจะต้องลุกเดินตามฉันข้างหลังฉันไป พวกเราเดินไปไปจวนเจียนจะถึงขอบสระแล้ว ก็จำต้องหยุดเมื่อบิดาว่ายกลับมา แล้วเข้ามากอดแม่ทางข้างหลังพร้อมด้วยก้มจูบที่ซอกคอแม่
“หือ….อย่าน่ะพี่….ประเดี๋ยวลูกมามองเห็นเข้า”เสียงแม่บอกแต่ว่าสั่นๆประหลาด
“ไม่หรอกก็วันนี้เขาไม่เล่นน้ำนี่ท้องนา มาพี่ขอเย็ดหน่อยน่ะ”ฉันได้ยินคำว่าเย็ดเต็มสองหูเลย พวกเราสองคนจะต้องมาแอบที่ข้างต้นไม้ พี่บอยทำท่าจะเดินออก
“โบว์…พวกเราอย่าแอบมองเลย….เสียมารยาทน่ะ…อีกอย่างมันไม่ดีน่ะ”
“พี่บอย….โบว์สอดรู้สอดเห็นน่ะ พี่บอยเอบที่ข้างหลังโบว์ก็ตามใจ”ฉันเลยแอบมองข้างหลังต้นปาล์มโดยมีพี่บอยอยู่ข้าง ข้างหลัง ฉันเป็นบิดามุดน้ำหายไปซักพักใหญ่ บิดาก็โผล่ขึ้นมาที่เดิม ครั้งนี้มีชุดใส่สำหรับว่ายน้ำท่อนข้างล่างของแม่ติดมือมาด้วย ช่วงเวลาเดียวกันบิดาก็ดึงกางเกงที่เอาไว้ใส่ว่ายน้ำของตนเองออกมาวางไว้ที่ขอบสระ ในตอนที่แม่ปลดท่อนบนออก ตอนนี้ฉันแลเห็นนมของแม่อย่างเห็นได้ชัด นมแม่ใหญ่มาก
“พี่บอย.”ฉันเรียกพี่บอยเบาๆกับประสานมือพี่บอยเกร็งแน่นเสียงหายใจแล้วก็ลมหายของพี่บอยรดที่ก้านคอฉัน
แม่หันหลังมาหาบิดา แขนของบิดาข้างหนึ่งโน้มคอของแม่เข้ามา ทั้งสองเกาะติดปากจูบกัน มืออีกข้างของบิดาอยู่ในน้ำ
“อุ๊ยตาย….พี่…เขี่ยที่แตดฉันเสียวน่ะ…ซี๊ด….”ฉันมองเห็นแม่ปล่อยมือจากคอบิดาอีกข้างเช่นเดียวกัน
“พี่…วันนี้ควยพี่แข็งเร็วจัง…กระหายจัดมากมายหรือจ๊ะ”เพียงนี้ฉันก็รู้และเข้าใจดีแล้วว่า ปัจจุบันนี้มือแม่ทำอะไรอยู่
“ฮือ…ไม่เคยรู้เพราะอะไรวันนี้พี่อยากจัดต้องการเย็ดจัง…”
“กระหายจัดก็เย็ดสิพี่…ฉันไม่เคยขัดใจนี่…..พี่รีบเย็ดเหอะ….ประเดี๋ยวเด็กๆลงมามองเห็นเข้าจะไม่ดี”ฉันมองเห็นบิดาประคับประคองแม่มาเกาะที่เกาะที่ขอบสระ บิดาเกาะติดที่ข้างหลังโยกไปโยกมา ถึงฉันจะไม่เห็นน่ะ แต่ว่าก็เพียงพอจะจินตาการได้ว่าทั้งสองกำลังเย็ดกัน ฉันมองเห็นสีหน้าท่าทางแม่แล้วเอ็งเหยเกเสมือนคนบาดเจ็บปวดแต่ว่า
“พี่…ฉันเสียวจัง…ฉันก็กระหายจัดน่ะพี่..พวกเราขึ้นไปเย็ดที่บ้านดีมากยิ่งกว่า….วันนี้ฉันต้องการทดลองให้พี่เย็ดก้นด้วย…ซี๊ด….”
“จริงน่ะ พี่ต้องการลองนานแล้วพี่ไม่ไหวแล้ว….เอางี้ดีมากกว่า…ไป..”ฉันมองเห็นบิดาหยุด แล้วขึ้นจากสระทั้งสองเดินแก้ผ้าล้อนจ้อนมาที่โต๊ะหินอ่อน ฉันพึ่งเคยได้เห็นวันนี้เอง มองหีแม่สิ มีขนเล็กน้อย แม่ขาวไปหมดทั้งตัว ควยบิดาแข็งโด่ใหญ่น่าสยดสยองมากมาย เสมือนทราบงาน แม่ยืนก้มเอามือเท้าที่โต๊ะหินอ่อน หีแม่เป็นพลูออกมาทางข้างหลัง
“โบว์…..”ฉันมัวแต่ตั้งมั่นมองจนกระทั่งลืมพี่บอย รู้สึกเสมือนมีอะไรแข็งมาดุนที่ข้างหลัง
“โบว์…..ช่วยพี่หน่อย”ฉันเอื้อมมือมาด้านหลัง
“อุ๊ยตาย….พี่บอย”พี่บอยถอดกางเกงเมื่อไหรไม่เคยทราบ เอามือฉันไปจับที่ควยของเอ็ง ทำมือให้ฉันชักเข้าชักออก ตาของฉันยังจ้องมองไปที่คุณพ่อคุณแม่ ฉันมองเห็นบิดานั่ง เอนหน้าลงไปที่ตูดของแม่ แล้วแลบลิ้นเลีย
“ซี๊ด……พี่….เสียวจัง”เสียงแม่ร้อง
“ซี๊ด…..โบว์พี่เสียวจัง.”เสียงพี่บอยซี๊ด…พร้อมทั้งมือล้วงมาที่กางเกง ในแล้วเขี่ยที่เม็ดแตดฉัน ฉันเพิ่งจะทราบวันนี้เองว่ามือบุคคลอื่นมันทำให้เสียวกว่าที่ฉันเคยเขี่ยตนเอง เสียอีก…ฉันลืมความเป็นญาติพี่น้องเสียสนิท ในเวลาที่บิดาลากลิ้นมาเลียที่หีของแม่แล้วทำลิ้นดุนเข้าดุนออก ฉันมองเห็นแม่แกว่งตูดไปๆมาๆกับเสียงคราง แล้วบิดาก็ยืนขึ้นเอามือจับควยแล้วจ่อเข้าที่เข้าทางรูหี ฉันมองเห็นตอนมันเข้าอย่างเต็มตา มันเบาๆเข้าท่าละนิด ในเวลาที่หีเบาๆอ้าอมเอาควยของบิดา ฉันมองเห็นบิดาดันกระทั่งมิด แล้วบิดาก็ชักเข้าชักออก จากเบาๆช้า เป็นเร็วขี้น แรงขึ้น
“ซี๊ด……พี่บอย…”ฉันรู้สึกเสียวเยอะขึ้นเรื่อยๆเมื่อพี่บอยเอามือเจาะลึกเข้ารูหีฉัน ทำให้ฉันถอกควยพี่บอยแรงขึ้นเร็วขึ้น
“ซี๊ด….”แล้วพี่บอยเอามือออกมาจากรูหี…ฉันยังคิดเสียดายกำลังเสียวที่เดียว…แม้กระนั้นพี่บอยกำลังดึงกางเกงลิงฉันออกมา
ดีแบบเดียวกัน ฉันคิดน่าจะเขี่ยได้ถนัดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันก็เต็มอกเต็มใจ มือพี่บอยบี้แตดอีกในขณะนี้ไม่มีอะไรมาขวางแล้ว
“พี่….ซี๊ด…..เสียวจัง…”เสียงแม่ร้องอีก ควนบิดามารดาน้ำเยิ้มเต็มลำ
“ซี๊ด…..พี่บอย”ฉันจะต้องรีบเอามือปิดปากเพราะว่ากลัวแม่ได้ยิน ด้วยเหตุว่าขณะนี้พี่บอยกำลังจะเลาะแบบบิดา พี่บอยถลกกระโปรงฉันขึ้นเอาควยจ่อที่รูหีฉันแล้วกดเข้ามาเบาๆหัวหยักมันเข้า ไปแล้ว
“โบว์….ขอพี่น่ะ”พี่บอยกดเข้าไปอีก ฉันทั้งยังเจ็บอีกทั้งเสียวแม้กระนั้นไม่กล้าร้องดัง ควยพี่บอยเข้าลึกอีกแล้ว
“พี่บอย…..ซี๊ด…..เบาๆก่อนน่ะ….โบว์…อา…” มันตึง…รวมทั้งแน่นรูหีไปหมด พี่บอยดันควยเข้าลึกอีก
“โบว์ขา….ควยเข้าหมดแล้ว..ยังเจ็บอีกไม๊”ฉันสั่นหัว รวมทั้งรู้สึกถึงความลึกของมัน
“ซี๊ด…..”พี่บอยชักเข้าชักออก เสมือนที่ฉันเห็นภาพด้านหน้า แม้ว่าจะไม่แรงเท่า
“พี่แรงๆหน่อย ฉันจะออกแล้ว….”เสียงแม่ดังขึ้น
“ป้าบๆๆๆๆ”เสียงเนื้อปะทะกัน รูหีของแม่คีบบีบควยของบิดา
“พี่บอย…โบว์จะออกแล้วน่ะ…เสียวจังเลยพี่”
“พี่ก็จะออกแล้ว….หีโบว์เย็ดมันจัง…พี่ขอเย็ดอีกได้ไม๊”
“พี่บอย…หากแม่รู้ดีว่าพวกเราเย็ดกัน…แม่อาจโกรธแน่เลย…ซี๊ด…ออกแล้ว..พี่บอย…ซี๊ด”
“พี่…ออกแล้ว..ซี๊ด…ออกแล้ว”น้ำพี่บอยฉีดเข้าที่เข้าทางรูหีฉันมันล้นออกมาเต็ม ขาหนีบ ในตอนที่คุณพ่อและก็คุณแม่อาจจะออกแล้ว ฉันมองเห็นบิดานอนกอดแม่ควยยังค้างอยู่ แต่ว่ามีน้ำไหลหยดออกมาจากรูหี
“พี่บอย..”ฉันรู้สึกอายพี่บอยขึ้นมา “พวกเราไม่น่า..เออ”
“เย็ดกันใช่ไม๊”พี่บอยสวนขึ้นมา ดึงฉันเข้ามากอด “อย่าคิดอะไรมากมายเลย…พี่เองก็ต้องการเย็ดโบว์มานานแล้ว”
โอบคอฉันเข้ามาหอมที่แก้ม พวกเรากอดกันแน่นปากต่อปากเกาะติดกัน พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นดูดกันอย่างบ้าดีเดือด พี่บอยถอดเสื้อตนเองออก กับดึงเสื้อฉันออก พวกเราทั้งสองเปลือยนอนกอดกัน
“โบว์…พี่ขอเย็ดอีกน่ะ”พี่บอยบอกตอนที่ควยเริ่มลอดเข้ารูหีแล้ว พี่บอยกดทีเดียวก็มิดด้วยเหตุว่ามันมีอีกทั้งน้ำของฉันและก็น้ำพี่บอยยังเต็มรูหี พี่บอกกดติดอยู่ไว้เพียงแค่นั้น พี่บอยเลียที่ศีรษะนมอีกทั้งซ้านรวมทั้งขวา ตอนที่ตูดยังดึงเข้าดึงออกช้าๆเบาๆคราวนี้ฉันเสียวเกือบจะสิ้นใจ ฉันกอดพี่บอยแน่นราวกับสามีภรรยาหวานใจกันใหม่ๆ
“พี่บอย…”ฉันขมิบตูดถี่ๆหลายคราว ทำให้หีตอดควยพี่บอยแน่นๆจนกระทั่งจำต้องคร่ำครวญออกมา
“ซี๊ด…..อา….โบว์…พี่ขอเย็ดเสมอๆได้ไหม”
“ได้สิ….โบว์จะให้พี่บอยเย็ดทุกวี่วันเลย”ฉันกล่าวพร้อมด้วยขมิบหีถี่ขึ้น
“โอ๊ย…พี่ไม่ไหวแล้ว หีน้องโบว์ดูดควยจัง…ซี๊ด”
“ออกมาสิพี่บอย…ซี๊ด…..น้ำพี่บอยฉีดแรงจัง..ซี๊ด….”พวกเรานอนกอดกันนิ่ง นานพอเหมาะจนถึงลืมคุณพ่อกับคุณแม่ไปชั่วครู่หันไปดูที่ม้าหินอ่อนก็ไม่พบ ที่สระก็ไม่มีแล้ว
“พี่บอย…พวกเราไปเล่นน้ำกันเหอะ”
“แก้ผ้าแบบงี้เหลอ”
“ใช่สิ…คุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่แล้ว”พวกเราทั้งคู่แก้ผ้าเล่นน้ำกันอย่างสนุก บางเวลาพวกเราก็ว่ายเข้าพบกันโอบกอดกันซักพักพวกเราก็เล่นน้ำกันต่อ
“โบว์…..จับควยพี่สิ…..มันแข็งต้องการเย็ดอีกแล้ว”พี่บอยประสานมือฉันวางที่ควย
“บ้าพี่บอย…..เย็ดเก่งจัง…แบบนี้โบว์ก็ห่วยแตกสิ”พวกเรายืนโอบกอดกันที่ตรงนั้นราวกับที่แม่เคยทำ
“เล่นอะไรกันจ๊ะ ลูกพี่ลูกน้องคู่นี้” พวกเราตระหนกตกใจผละออกจากกัน
“เออ….ปละ…ไม่…จ้ะ”ฉันระล่ำระลัก พี่บอยเองก็อาจจะสะดุ้งไม่น้อยแบบเดียวกัน
“เออ…”
“มา….บิดากับขอเล่นน้ำด้วยคน”ทั้งคู่ลงมาที่สระแล้วว่ายไปอีกทางหนึ่ง
“เอา…ลูกงวยงงอะไรกัน มาว่ายมาทางนี้สิ”ฉันเริ่มกังวลลดลงบ้างแล้ว หรือคุณพ่อกับคุณแม่ไม่รู้จัก พวกเราผงกศีรษะกันว่ายเข้าพบท่านทั้งคู่
“ป๋าคุณม่มาเมื่อไรจ้ะ….มิได้ยินเสียงบ้างเลย”ฉันถามเพื่อความมั่นใจอีกที
“แหม…ก็ลูกมัวหยอกล้อกันอยู่นี่…พวกเราโตกันทั้งสองแล้วน่ะทำเป็นไม่จริงจังเสมือน เด็กไปได้” ฉันพอใจที่คุณพ่อคุณแม่ไม่เคยรู้ ต่อจากนั้นพวกเราก็ต่างคนต่างเล่นน้ำ จนถึงฉันลืมความรู้สึกหนักใจไปจนกระทั่งสิ้น
“โบว์…มาหาบิดาหน่อยลูก”ฉันว่ายเข้าไปยืนใกล้ๆบิดา
“อุ๊ยตาย…”ฉันผวาบิดาดึงตัวฉันเข้าไปกอดพร้อมด้วยเอามือจับที่หีฉัน
“บิดาทราบน่ะว่าลูกกับพี่บอยกำลังเย็ดกัน”
“เออ…บิดา….หนู”
“ช่างเถิด….คุณพ่อคุณแม่ไม่โกรธลูกหรอกแม้กระนั้นลูกจำเป็นต้องบอกพ่อตามตรงน่ะว่าพี่เขาหลั่งน้ำเข้าข้างในหรือไม่”
“จ้ะบิดา”ฉันก้มตัวตอบบิดา
“ถ้างั้นลูกจำต้องรีบรับประทานยาน่ะ ไม่อย่างนั้นประเดี๋ยวท้องอืดมาหละก็ห่วยแตกเลย”
“จ้ะบิดา”ฉันแปลงเป็นคนพูดน้อยไปโดยไม่ได้คาดคิด
“ไหนขอบิดาดูซิ”บิดาบอกพร้อมทั้งล้วงมือเขี่ยที่เม็ดแตดฉัน
“ซี๊ด….”
“ยังมีน้ำเต็มอยู่เลยนี่ลูก…..หากบิดาขอเย็ดบ้างจะได้ไหม”บิดากล่าวในช่วงเวลาที่ประสานมือฉันไปที่ควยบิดา ซึ่งช่วงนี้มันเริ่มแข็งแล้ว
“ลูกเย็ดกันานแล้วยัง”
“หนูพึ่งจะเย็ดกันวันนี้ ก็หนูมองเห็นคุณพ่อกับคุณแม่เย็ดกันหนูก็เลย…….อ้า”
“เย็ดกันกี่ครั้ง”
“สองครั้งจ้ะ”
“ตกลงให้บิดาเย็ดไม๊”
“เออ….หนู…”
“ลูกมองโน่นสิ”ฉันหันไปทางที่บิดาชี้ อ่านการ์ตูนโป๊ ตายหละโน่นพี่บอยกำลังโอบกอดอยู่กับแม่แบบเดียวกัน เสียงแม่ฉันได้ยินอย่างเห็นได้ชัด
“บอย….เย็ดเถิด…แม่ต้องการที่จะให้ลูกเอาควยเข้าหีแม่แล้ว”
“ครับผมแม่…พวกเราขึ้นไปเย็ดกันด้านบนเถิด ผมก็กระหายจัดแล้ว”ทั้งสองเดินขึ้นไปในภาวะเปลือย ควยของพี่บอยแข็งโด่เดินตามข้างหลังแม่ นี่แม่กับลูกกำลังจะเย็ดกัน ฉันตื่นเต้นถึงฉันจะเย็ดกับพี่ชายมาแล้ว แล้วนี่ฉันกำลังจะโดนบิดาเย็ดอีกคน
“ไปเถิดลูก…พวกเราขึ้นไปดูเถิด บิดาก็ต้องการมองเห็นแม่โดนพี่บอยเย็ดเช่นกัน”
พี่บอยกับแม่เดินไปที่ๆฉันกับพี่บอยจัดที่ไว้ มองแม่ราวกับหิวหิว แม่รีบย่อเข่าเอาปากอมควยจนกระทั่งพี่บอยทำหน้าเหยเกเนื่องจากว่าความเสียว
“แม่ครับผม….บอยเสียว….แม่เก่งจัง”แม่ดึงพี่บอยให้นั่ง ตนเองนอนราบลงไปถ่างขากว้างเวิ้งขึ้น พี่บอยใช้มือแหวกแคมก้มตัวใช้ลิ้นเลียที่เม็ดแตด
“ซี๊ด…..ดีจังลูก…..”แม่เอามือขยี้ทรวงอกตนเอง กับแผดเสียงร้องคร่ำครวญ บิดาดึงเอาตัวฉันไปนั่งบนตักกอดคลำที่อกฉันจากข้างหลัง จมูกบิดาไสร้ที่ซอกคอมืออีกข้างบิดาลูบคลำที่เม็ดแตดฉันไปด้วย ในช่วงเวลาที่สองตายังเพ่งพินิศไปที่พี่บอยกับแม่
“บิดา….หนูเสียวจังเลย”
“หนู…อยากที่จะให้บิดาเย็ดใช่ไม๊”ฉันพยักห้า
“ใจเย็นๆน่ะ…บิดาต้องการมองสองคนโน่นก่อน…แล้วบิดาจะเย็ดหนูให้สาแก่ใจไปเลย”
“บอย…..เย็ดเหอะลูก……”
“บอยต้องการเลียให้แม่เสร็จจังเลย”พี่บอยแหงนหน้าตอบ
“ซี๊ด……แม่ต้องการโดนควยลูกแล้ว…ครั้งหน้าค่อยเลียใหม่ก็ได้ลูก…นะ…. เย็ดเหอะลูก”แม่ดึงแขนพี่บอยให้นอนทับลงไป มือของแม่เอื้อมไปจับควยของพี่บอยจ่อเข้าที่เข้าทางรูหี ฉันมองเห็นพี่บอยกดที่เดียวมิดเลย
“ซี๊ด….”เสียงแม่กับพี่บอยร้องพร้อมเพียงกัน
“แม่นะครับ…..บอยรักแม่จังเลย”พี่บอยบอกกับชูตูดข้นลงช้าๆ
“แม่ก็รักลูกจ๊ะ….ซี๊ด…”พี่บอยนั่งตรงจับขาแม่พาดไหล่แล้วเริ่มชนแรงๆเร็วขึ้น
“ลึกจังเลยลูก…ถึงมดลูกแม่เลย”
“แม่ถูกใจไม๊ขอรับ”
“ถูกใจซีจ๊ะ….ซี๊ด…..อา”
“บิดาขา….”ฉันเสร็จกับนิ้วบิดาไปคราวหนึ่งแล้ว
“นอนลงสิลูก”บิดาจับฉันนอนบนโต๊ะม้าหินอ่อน แล้วบิดาก็ก้มหัวลงไปเลีย
“ซี๊ด…..บิดาคะ….เสียวจังเลย…”ฉันพึ่งจะเคยโดนลิ้นเป็นครั้งแรก ความรู้สึกมันไปอีกในลัษณะหนึ่ง มันเสมือนมีอะไรนุ่มๆเบาๆมาเขี่ยที่แตด
“บิดาค่ะ…..อูย……ซี๊ด……”บิดาอีกทั้งดูด อีกทั้งเลีย
“บิดา…ซี๊ด….หนู…”ฉันร้องกระตุกตัวเกร็ง ฉันเสร็จอีกแล้ว บิดายืนชูขาฉันฉีกกว้างเอาควยจ่อรูหีฉันดันเข้าเสียงครืดมันตึงแน่น
“ควยบิดาเข้าแล้วน่ะ หนูรู้สึกอย่างไรบ้าง”
“บิดาคะ….ตึงแน่นไปหมด…ควยบิดาใหญ่จัง”
“หีหนูก็ใหญ่ไม่แพ้แม่เลยน่ะ…เป็นยังไงลูก”บิดาดันเข้ามาอีก
“บิดาค่ะ…..เสียวจังจ้ะ…..มันเข้าหมดแล้วยังจ้ะ”
“เกือบไปลูก”บิดาชักออกแล้วกดเข้าอีกรอบ
“ซี๊ด……”
“อา…..หมดแล้วลูก….ลูกถูกใจไม๊”
“ถูกใจค่ะ……หนูเป็นภรรยาบิดาแล้

ความคิดเห็น