หนังโป๊ สาวหม้ายเซ็กส์จัด

หนังโป๊ เรื่องมันเกิดขึ้นในเวลาที่ฉันเลิกกับผัว ความเป็นจริงแล้วฉันกับผัวรักกันมากมายจ้ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทั้งหมดทุกอย่าง เขาปฏิบัติงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันผัวให้อยู่บ้านเฉยๆเขาไม่ต้องการให้ดำเนินงานกลัวฉันจะตรากตรำ และก็อีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวเพศชายคนอื่นๆจะมีจีบฉัน ด้วยเหตุว่าฉันเป็นคนงามพอควร รวมทั้งฉันเองก็พึ่งอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่ว่าเขายังมองไม่แก่เท่าไร ทีแรกๆพวกเราอยู่กันอย่างสุขสบาย เขาให้ฉันทุกสิ่งที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกสิ่ง

กระทั่งฉันไม่ต้องการที่จะอยากได้อะไรอีก แต่ว่าเขาก็บากบั่นหามาให้ฉันอีกจ้ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ

แม้กระนั้นแล้ววันหนึ่งฉันได้เจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนยุคเรียนมัธยม พวกเราสองคนคุ้นเคยกันมากมาย หนังโป๊ โดยยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนฝูงเพศชาย พวกเราจะมีคนรักมากมายเลยจ้ะ แล้วก็ถ้าหากพวกเราพึงพอใจกับใครเป็นพิเศษ ฉันแล้วก็ยุ้ยก็จะยอมนอนด้วยเมื่อเขาอยากได้ แม้กระนั้นไม่มีพันธะอะไรต่อกัน เรียกว่ากล่าวโทษสุขความสนุกสนานกันสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น ไม่คิดอะไรเกินเลยไปกว่านี้ พวกเราสองคนเล่นเสียวกับเพศชายร่วมสิบคนได้มั้งขา ในสถานศึกษาบ้าง นอกสถานศึกษาบ้าง สุดแต่จะมีผู้ใดกันมาจีบ แล้วก็อีกอย่างเวลาพวกเรามีอะไรกับเพศชายแล้ว พวกเราจะมาเล่าให้กันฟังเสมอ ว่าเพศชายแต่ละคนเขามีทีเด็ดอะไร ท่อนเอ็นเขาแค่ไหน ลีลาท่าทางเป็นยังไง เรียกว่าบอกทั้งหมดทุกอย่างทุกขั้นตอนเลยจ๊า ไม่มีอายกันเลย เพราะเหตุว่าพวกเราก็เคยเล่าเสียวร่วมกันเสมอ ตอนที่มีอารมณ์จัดๆฉันเป็นอย่างงี้มานานจนกระทั่งจบการศึกษา มัธยม6 พอเพียงฉันเข้ามหาลัยได้ ฉันก็เลิกประพฤติอย่างนั้น กลับตัวกลับใจเสียใหม่ แม้กระนั้นของมันเคยใช่ไหมค่ะ จะให้เลิกเลยมันก็คงมิได้ ฉันเลยหาทางระบายออกโดยการช่วยตนเองสารพัดสารพันแนวทาง มันก็ช่วยได้บ้าง ฉันจะอดกลั้นเสมอที่จะนอนกับเพศชาย หากมีอารมณ์จัดจริงๆฉันจะช่วยเหลือตัวเองโดยทันทีเลยจ๊ะ เพื่อไม่ให้มันมาอารมณ์มากมายไปกว่านี้ มันทรมาทรกรรมเช่นกันจ้ะ ในตอนแรกๆแต่ว่าฉันก็ทนได้มาตลอดจนจบ ตลอดสี่ปีฉันมิได้นอนกับเพศชายผู้ใดกันเลยจ้ะ

กระทั่งฉันได้มาดำเนินงานอันดับแรกและก็ได้ทราบจะกับเพศชายคนหนึ่ง ฉันถูกใจเขามากมายเลย เขาเองก็ถูกใจฉันเช่นกัน พวกเราก็เลยอยู่กินกันเฉยๆเพราะเหตุว่าฉันเป็นคนกล้วยๆอะไรก็ได้ ผัวคนนี้ถึงจะแก่กว่าฉันสักนิดสักหน่อย แม้กระนั้นเขาก็ให้ความสบาย กับฉันเต็มเปี่ยม โดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องบนเตียง เขาสามารถบำรุงบำเรอความสำราญให้แก่ฉันทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าฉันอยากเช่นไร แค่ไหน เขาสนองตอบฉันได้หมด ไม่ขาดเลยจ้า พวกเราเล่นเสียวกันเกือบทุกคืน เขาทำให้ฉันเป็นสุขทุกคืนเช่นเดียวกัน แต่ว่าพอเพียงอยู่ร่วมกันได้เพียงแค่ปีเดียว ชีวิตของการการเป็นสามีภรรยาก็เริ่มเปลี่ยนไป เป็นผัวฉัน เขามัวแต่ปฏิบัติงาน กลับไปอยู่ที่บ้านมาก็ดึกมาก กลับมาถึงก็นอนเลยจ้ะ ฉันก็มีความต้องการ แม้กระนั้นเขากลับปลดปล่อยให้ฉันมีอารมณ์หงี่อยู่ตามลำพังคนเดียว จำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์เพียงแค่นั้นล่ะ แต่ว่าเขาก็ทำให้ฉันไม่สะใจราวกับก่อนหน้าจ้ะ เขามีท่าทางรวมทั้งเขาอยู่ได้นานด้วยจ้ะ เป็นชั่วโมงกว่าจะเสร็จ แม้กระนั้นในขณะนี้เขามัวแต่ แทงสิ่งเดียว ไม่มีการโลมเล้ามากมาย ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเขาก็ลงไปนอนแผ่หราแล้วหลับไป ปลดปล่อยให้ฉันอารมณ์ค้าง จะต้องไปปล่อยในสุขาเสมอๆ นี่ถ้าหากเป็นครั้งก่อนฉันอาจไม่ต้องทรมาทรกรรมอย่างงี้หรอกจ้ะ แม้กระนั้นในตอนนี้มันไม่ถูกกันจ้ะ แต่งงานแล้วไม่ใช่อยู่ตัวผู้เดียวเหมือนแต่ก่อน จนถึงฉันมาพบกับยุ้ยเพื่อนเก่า ที่ฉันบอกในตอนแรก พวกเราดีใจมากที่ได้พบกัน ฉันก็เชิญชวนยุ้ยไปที่บ้าน พวกเราต่างเล่นชีวิตของกันและกันฟัง ยุ้ยกล่าวว่าคุณมีผัวที่ให้ความสำราญกับคุณไม่พอ ทำให้คุณจำต้องไปพบความสบายกับเพศชายอื่น ฉันเองก็ว่ากล่าวไปแบบเดียวกันว่าทำอย่างงั้นมันไม่ดี แม้กระนั้นยุ้ยไม่สนใจ จิตใจเลยคะ กลับพูดว่ามันเป็นความปรารถนาของตน มันก็จำต้องทำไปจ้ะ ยุ้ยก็เสนอแนะให้ฉันทำแบบคุณเช่นกัน แต่ว่าฉันไม่กล้าทำหรอกจ้ะ ยุ้งก็เลยเป็นคนให้ความสำราญกับฉันเสียเอง เนื่องจากในช่วงเวลาที่พวกเรานั่งคุยกัน ยุ้ยเอามือคลำโคนขาฉันไปตลอดระยะเวลา บางคราวเลยมาถึงเนินสวาทของฉันอีกด้วย มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์ทางเพศมากมายเลยจ้า พวกเราขึ้นเขาห้องนอน ยุ้ยทำให้ฉัน เป็นสุขมากมายจ้ะ ทั้งยังโลมเล้าอีกทั้งดูดเลียให้ฉันเสร็จไปไม่รู้เรื่องจำนวนกี่ครั้ง ยุ้ยเลียร่องเสียวให้ฉันได้สะใจมากมายเลยจ้า ยิ่งตอนเอาโคกสวาทมาถูๆไถๆกันมันยิ่งเสียววาบมากมาย แล้วยุ้ยยังเอาขวดโรผุดผ่องนมาแทงใส่รูหีของฉัน แทงอย่างได้จิตใจเบิกบานอย่างยิ่ง คืนนั้นสนุกสนานมากมายจ้ะ เป็นรสที่ฉันอยากได้และก็เรียกร้องหามานานแล้ว ฉันและก็ยุ้ยหาจังหวะเล่นเสียวกันเสมอๆ ภายหลังที่ผัวฉันไปดำเนินการแล้ว ยุ้ยก็จะมาหาฉันที่บ้านเสมอ มันเป็นความสุขที่ฉันพึงพอใจมากมายเลยจ้ะ แม้ว่ามันจะไม่ราวกับ เย่อกับเพศชาย แม้กระนั้นมันก็ทำให้ฉันคลายความว้าเหว่ได้มากเลยจ๊า รวมทั้งฉันมีความรู้สึกว่ามันไม่ผิดด้วย ดียิ่งกว่าไปเย่อกับเพศชายใช่ไหมค่ะ แต่ว่าแล้ววันหนึ่งหัวข้อนี้ก็ไม่เป็นความลับ ต่อเขา วันนั้นฉันนัดหมายยุ้ยมาที่บ้าน ทำอย่างเดิมทุกๆอย่าง ในตอนนั้นพวกเราต่างคนต่างแทงร่องเลียร่องเสียวให้กันอย่างอร่อยมากที่สุดเลยนะ แล้วฉันก็จำเป็นต้องตกใจหมดตัว เมื่อเขามายืนที่หัวฉัน “คุณทำอะไรกัน ผมให้ความสบายกับคุณไม่เพียงพออีกหรือ ถ้าหากน้อยเกินไปพวกเราก็เลิกไปดีดว่า…” “เป็นว่า…เป็นว่าฉัน…เอ้อ…” “ไม่ต้องเรื่องมากหรอก เมื่อคุณเองก็ปรารถนาแบบงี้ ก็แยกทางกันเลยดีกว่า…” “ปลดปล่อยเขาไปเหอะ…พวกเรามาต่อกันดียิ่งกว่า…” ฉันหมดอารมณ์แล้ว นั่งคิดไปคิดมา เมื่อพวกเรามีความคิดเห็นขัดแย้ง ก็แยกทางกันก็ได้ ฉันไปอยู่กับยุ้ยที่บ้านผัวของยุ้ย ฉันก็กลับไปดำเนินการที่เก่า ฉันสลับตัวเองเลยจ๊า ฉันกลับไปเป็นเสมือนยุคเก่าเข้าชั้นเรียนมหา’ลัย เริ่มจากน้องผัวยุ้ยนั่นเองล่ะ อยู่ใกล้ๆแบบนี้ไม่เอาก็ทึ่มแล้วจ้ะ ฉันมาอยู่บ้านผัว ยุ้ยจะต้องทนทุกข์ นอนฟังเสียงยุ้ยกับผัวเย่อกันอย่างสุขสบาย เสียงคราวครวญของยุ้ยดังน่าฟังฉันทุกคืน จนกระทั่งฉันทนฟังไม่ไหว จะต้องช่วยเหลือตัวเองไปด้วยเสมอ ต้องการจะหาเพศชายสักคนมาเย่อด้วยอย่างยิ่งจ้ะ เพราะเหตุว่ายิ่งนานวันมันก็ต้องการมากขึ้นเรื่อยๆๆทุกครั้ง

แล้วความมุ่งหวังของฉันก็เป็นจริงขึ้นมา เมื่อน้องชายผัวยุ้ยมาอยู่ด้วย เขาชื่อ “นัย” อายุน้อยกว่าฉัน 4-5 ปี เขาเป็นคนดูดีเช่นเดียวกัน วันนั้นยุ้ยกับผัวไม่อยู่บ้าน ฉันอยู่กับเขาสองคน พอเพียงตอนเวลาสายฉันออกมาจากห้อง พอเพียงผ่านห้องเขาฉันมองเห็นเขาทำอะไรอยู่ พอเพียงแนบสายตาดูเข้าไปก็พบกับสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เขากำลังสาวท่อน***อยู่จ้ะ ยืนมึงผ้าอยู่กึ่งกลางห้อง ท่อน***ชี้โด่ มาทางฉันพอดิบพอดีเลยคะ เค้าหน้าเขาเหยเก สูดปากพล่อยๆมือก็รีบกระตุกรูดถี่มาก อาจใกล้จะเสร็จเหลือทน ฉันมองเห็นเท่านี้ก็ร้อนวูบวาบไปทั่วทุกคนทั่วตัวเลยนะ เป็นยังไงก็เป็นกันแล้ว ฉันตกลงใจเปิดประตูแล้วก็เข้าไปโดยทันที “เข้ามาเพราะอะไรพี่แหวน…” “ไม่มีอะไรหรอกจ้ะ…เพียงแค่ต้องการเข้ามาช่วยทำให้นัยหายเหงาหงอยน่ะ ให้พี่ช่วยเอาไม๊ พี่เองก็หงี่เช่นกัน…” “จะดีหรือนะครับพี่แหวน…” “ไม่ต้องขี้บ่นหรอกจ้ะนัย ประเดี๋ยวพี่จะก่อให้คุณสุขสบายเอง…” ฉันไม่รอคอยให้เขากล่าวต่ออีกแล้วจ้ะ เข้าไปย่อเข่าข้างหน้าเขา ดึงมือเขาออก คว้าท่อน***มากำอยู่ในมือฉัน รูดเบาๆเอาปลายลิ้นฉกเลียตรงคอหยัก เขาถึงกับแอ่นเอว กระเด้ามือฉันเลยนะ “โอวววว…ซี๊ดดดด…พี่แหวน…เสียววววว…ผมเสียวอย่างยิ่ง…อูยยยยยย…” ฉันรูดท่อน***เขาถี่มาก ดูใบหน้าที่เหยเก เอวก็กระดอนสู้มือฉันไปด้วย ครู่หนึ่งเดียวเขาก็แอ่นเอวสุดๆเอามือดันตูดเข้ามาจนกระทั่งหัว***ชนหน้าฉัน แล้วฉีดน้ำอยากจัด กระฉูดออกมาใส่หน้าฉันจนถึงเขรอะเยอะไปหมด ฉันเอามือบีบแล้วรูดท่อน***รีดเอาน้ำกระหายจัดออกมากระทั่งหมด ตวัดลิ้นเลียตรงรูน้ำที่ยังค้างคาอยู่ แล้วเอานิ้วป้ายน้ำ ที่หน้ามากินต่ออีก เลียรับประทานไม่เหลือเลย มันอร่อยจริงๆจ้ะ “อร่อยชอบใจพี่อย่างยิ่งนัยคะ แถมของยังคุณยาวใหญ่ชอบใจพี่จริงๆนะจ๊ะ…” ฉันดันเขาล้มลงไปนอนบนเตียงพร้อมทั้งถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออก เขาจ้องดูตาพองเลยจ๊า ก็นมของฉันมันกลมกลึงขนาดใหญ่กำลังเหมาะเจาะ ยิ่งตรงโคกหีฉัน ไม่มีแพทย์ยเลยสักเส้น ฉันจะโกนมันออกเสมอ รู้สึกน่ามองดีจ้ะ ดูแล้วโหนกนูนดี กลีบแคมแย่งกันดันอวดความอ้วนอิ่มอย่างมากจ้ะ ฉันเข้าไปที่หว่างขาเขา เลียไล่ตั้งแต่โคนขา ลากลิ้นเบาๆครั้งคราวก็ดูดอย่างอร่อยจนกระทั่งท่อน*** แม้กระนั้นฉันรัวลิ้นที่ไข่สองใบของเขาก่อนเลย มันมีแพทย์ยขึ้นเต็มเลยนะ ฉันปิดปากดึงขนเล่น เขาผวาซี๊ดซ๊าดทุกครั้งเลยคะ ฉันอมเข้าไปทั้งคู่ลูกแล้วดูดเบาๆมันอร่อยดีล้นเกิน เขาถึงกับดิ้นไปดิ้นมาเลยนะ ครู่หนึ่งฉันก็คายออก ลากลิ้นเลียตามลำท่อน*** เอาลิ้นรัวที่ศีรษะบานแผล็บๆๆมือก็สาวไปด้วย รวมทั้งอมเข้าปากอีกทั้งท่อนเอ็นของเขา โยกปากขึ้นลงช้าๆแล้วก้มาเร็วๆอร่อยสุดๆเลยคะ เอาลิ้นพันรอบศีรษะ***ในปากอีก ส่วนเขาก็ได้แม้กระนั้นกระดอนเอว บ้างบางจังหวะ แล้วครวญออกมาเบาๆ“ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวอย่างยิ่งพี่แหวน…โอวววว…ทำไม่เสียวแบบงี้…อูวววว…พี่ดูด***เก่งจัง…ซี๊ดดดด…ผมไม่เคยเสียวแบบนี้เลยขอรับ…อาาาาาาา…”

ท่อน***เริ่มกลับมาแข็งอีกแล้วจ้ะ มันขยายตัวใหญ่คับปากฉันเลย ใหญ่มากยิ่งกว่าทีแรกๆอีกจ้ะ ฉันเอาฟันขูดที่ศีรษะเบาๆเขาถึงกับสูดปากออกมาดังสนั่นห้องเลยจ๊ะ เอามือจับผมฉันขยี้ไปๆมาๆ แล้วจับหัวฉันให้อยู่นิ่งๆกับกระดอนเอวเสยท่อน***ขึ้นมาช้าๆ“โอวววว…ซี๊ดดดด…มันอย่างมาก…คับเต็มปากดีจังๆ…โอวววว…” ฉันจับเอวเขาให้อยู่เฉยๆพร้อมทั้งคายท่อน***ออกมา แล้วเลื่อนตัวขั้นไป เอาเต้านมบีบท่อน***อยู่ระหว่างกึ่งกลางสองเต้าแล้วเลื่อนขึ้นเลื่อนลง ท่อน***อุ่นๆที่เปียกน้ำลายของฉันลื่นปรู๊ดปร๊าดอยู่กึ่งกลางร่องนม มันเสียววาบดีจ้ะ ครู่หนึ่งฉันก็ขึ้นไปดูดนมของเขาสลับสองข้างพร้อมด้วยจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับเขาอย่างเคลิบเคลิ้ม เขานั้นไม่ค่อยจะทำเป็นเยอะแค่ไหนเลยคะ ฉันจะต้องทำเองตลอด ไม่ว่าดูดปาก หรือใส่ลิ้นเข้าไปพันกัน แม้กระนั้นมันก็เป็นรสที่ดีจ้ะ “นัยคะ…เคยเย่อหญิงหรือยังจ๊ะ…เลียให้พี่หน่อยสิ…” ฉันกลับตัวลงไปนอนด้านข้างกับถ่างขาออกกว้างๆแหวกกลีบแคมออกจนถึงติ่งเสียวของฉันโผล่ออกมาอวดสายตาของเขา เขามองดูไม่กระพริบตาเลยจ้า เขาเบาๆเอามือวางบนเนินโคกสวาท มือเขาสั่นมากมายเลยจ้ะทำอะไรผิด สงสัยยังไม่เคย ฉันก็เลยประสานมือเขาให้บีบขย้ำโคกหีของฉัน พอเพียงโดนขย้ำหีแค่นั้น น้ำเสียวฉันก็ล้นออกมาจนกระทั่งเต็มมือ ฉันจับนิ้วเขาให้แทงเข้าไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก มันเสียวมากมายเลยจ๊า ครู่หนึ่งฉันก็ปล่อยมือออกมาขย้ำเต้านมตนเอง “อูยยยย…นัยค่ะ…ซี๊ดดดด…เลียให้พี่ด้วยสิ…โอยยยย…เสียวววว…อูยยยยยย…” เขาเบาๆก้มตัวลงมาที่ร่องหี แล้วเลียที่กลีบแคมสองข้างเบาๆอีกทั้งในข้างนด้านนอก แยงลิ้นเข้าที่เข้าทางกึ่งกลางร่อง ตวัดลิ้นเขี่ยติ่งแตด ฉันถึงกับบิดตัวแกว่งไปๆมาๆ กระดกร่อนเอว มันเสียวแปล๊บๆเลยจ๊าหนังโป๊ จำต้องเอามือกดหัวเขาแน่นๆให้หน้าเขาบดขยี้ลงมากับร่องหี “ซี๊ดดดดดด…เสียวอย่างมากนัยขา…อูยยยย…เลียหีเก่งจัง…ซี๊ดดดดดด…” “พี่แหวนขอรับ…หีพี่งามหอมแบบงี้…น่าดูดน่าเลียนานๆอย่างยิ่งขอรับ…” ฉันแอ่นเอวขึ้นสุดๆแล้วค้างไว้ เขาบรรจงดูดติ่งแตดจ๊วบๆๆสี่ห้าครั้งก็เลื่อนตัวขึ้นมา เอาลิ้นเลียรอบสะดือ แล้วขึ้นมาที่เต้านม เขาขย้ำนมอย่างแรงจนถึงนมเกือบจะแตก ปากก็ดูดจุกนมจ๊วบๆๆมือก็บีบเคล้นอย่างมาก จนกระทั่งนมฉันปลิ้นออกมาตามง่ามนิ้วเขา ฉันแอ่นนมสู้ มือก็ล้วงลงไปจับท่อน***รูด ปลิ้นกระทั่ง***ถอก แล้วเอาปลายนิ้วเขี่ยที่คอหยัก “อูยยยย…พอเพียงเหอะ…ซี๊ดดดด…รีบเอา***ยัดหีพี่เถิดนัยจ้ะ…โอวววว…อย่างงั้นล่ะ…โอยยยย…เสียวววว…คับรูหี…ซี๊ดดดด…โอวววววว…” มันต้องการกระทั่งสุดๆแล้วจ้ะ เขาเบาๆดันท่อน***เข้ามาครั้งละนิด มันคับแน่นมากมาย รูหีฉันมันฟิตกว่าเก่ามากมาย มัน***น่าจะเหาะจากท่อน***มานาน ยิ่งท่อน***ของเขา ใหญ่พอได้เลย ท่อน***เบาๆคืบคลานเข้ามา กระทั่งมันแทงเข้ามามิดลำ เขาเอาหัวเข่าดันขาฉันแหกออกกระทั่งเป็นแถวตรงเลยคะ เขาเอามือฉันจับไว้ขาหนึ่ง อีกขาเขาจับเอาไว้ แล้วอีกมือเขาเอื้อมมาขย้ำนมบีบบี้จุกนม มันยิ่งเสียวมากมายเลยคะ แล้วเขาเบาๆขยับเอวดึงท่อน***ออก แล้วชนเข้ามาเบาๆมันเสียวมากมายเลยจ้ะ ท่อน***ขูดกับฝาผนังรูหีไปตลอดทาง ฉันอดที่จะร้องครวญมิได้เลย “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวดีจัง…ชนแรงๆเลยนัยจ้ะ…อูยยยย…โอยยยย…โอ๊ยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…” เขาอาจทำไม่ค่อยเป็นเท่าไร ฉันเลยเอามือไปรั้งเอวเขา แล้วกระดอนเอวสวนท่อน***เขาดังพั่บๆๆเขาตาโพลงเลยจ๊า ฉันเองก็เสียวสาแก่ใจเช่นกัน เขาจับขาฉัน พาดไหล่เอาไว้ทั้งสองข้าง โน้มตัวลงมาแล้วซอกซอยเอวชนในทันทีเลยเช่นเดียวกัน “พี่แหวนค่ะ…ซี๊ดดดด…อูยยยย…รูหีพี่คับจริงๆ…ซี๊ดดดด…ผมเสียวอย่างมากขอรับ…โอยยยยยย…” “อูยยยย…***ของคุณก็ใหญ่…ยาว…ซี๊ดดดด…อูยยยย…พี่ก็เสียวววว…โอยยยย…คับแน่นรูพี่จังเลย…ซี๊ดดดดดด…” สองมือเขาเอื้อมลง

ความคิดเห็น