หนังโป๊ใหม่ มาช้าก็เลยจัดแจงไปก่อน

หนังโป๊ใหม่ วันนี้ฝนตกไม่เคยทราบจะทำอะไรก็เลยเปิดดูหนังxแก้เหงาหงอยกันไปก่อน รวมทั้งที่สำคัญ เสียงฝนมันทำให้พวกเราไม่เคยรู้เลยว่าหนังxที่พวกเรามองเสียงดังแค่ไหน ก็มองกันไปอย่างมีรส ฝนเสียงดัง พวกเราก็รีบเสียงหนังxให้ดังขึ้นมาอีกหน่อย ขณะนี้เลยชักว่าวกันมันไปเลย ไม่ต้องพึงพอใจเนื่องจากพวกเราอยู่ภายในห้องแล้ว เรื่องอื่นไม่ต้องสนเวลานี้ก็สบายตัวกันไป ชักว่าวเสร็จไปและก็ไม่มีอะไรจะทำก็นอนดูหนังxต่อกันไป ไม่นานนักผมก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูที่หน้าห้อง ผมรีบปิดหนัง และแต่งตัวให้เร็วที่สุดออกไป หนังโป๊ใหม่ ปรากฏว่าเป็นแฟนผมนั้นเองที่มาหา เพราะอะไรไม่มาเร็วกว่านี้อีกหน่อยจะได้xxxร่วมกัน เมื่อคุณมาถึง คุณก็ถามคำถามว่าเมื่อตะกี้ดูหนังxใช่ไหม ผมก็พูดว่าไม่ คุณก็ยังย้ำว่ากล่าวเปิดเสียงดังขนาดนี้จะไม่ใช่ได้เช่นไร ก็ยืนฟังอยู่หน้าห้อง 5 นาทีได้แล้ว เคาะเรียกก็ไม่เปิด อาจจะเสร็จแล้วใช่ไหม คุณก็จับผมถอดกางเกงรวมทั้งหลักฐานก็ปรากฏ น้ำที่ติดบนหัวควยยังคงชุ่มฉ่ำ ผมก็ไปไม่เป็น ก็เลยบอกไปว่า ถ้าเกิดรู้ดีว่าจะมาก็จะรอคอยแล้ว ปัจจุบันนี้คุณก็มองอาการงอนๆนิดนึง และจากนั้นก็พูดว่าเปิดดูหนังxใหม่เลย แล้วมาจัดแจงด้วย คุณก็นอนรอคอยที่เตียงผมก็ประพฤติตามที่คุณบอกโดยทันทีรีบเปิดหนังxรวมทั้งเข้ามาปฏิโลมแฟนผมในทันที คุณย้ำว่าหากเสร็จเร็วมีปัญหากันแน่ เพราะว่าใครๆก็รู้ว่าน้ำสองจำต้องออกช้า แม้กระนั้นที่สำคัญ มันพึ่งออกไปได้เพียง 5 นาทีนี้สิจะทำเช่นไร
ผมก็โลมเล้าคุณจนกระทั่งคุณทนทานไม่ไหว แต่ว่าสำหรับผมเดี๋ยวนี้มันยังไม่พร้อม ไม่ทราบจะทำเช่นไร คุณก็อาจรู้เรื่อง เลยลุกมาจัดแจงดูดควยให้กับผม เพื่อได้xxxกันเสียเชิง ผมก็นอนมองหวานใจจัดแจงผมไป รวมทั้งดูหนังxไปด้วย ซึ่งมันก็ได้ผล ไม่นานนักมันก็เริ่มก่อร้างก่อร่างสร้างตัวเป็นแท่งพร้อมที่จะxxxอีกไม่นาน ในตอนนี้คุณก็บอกมาจัดแจงให้คุณ จวบจนกระทั่งคุณจะพึงพอใจ ของอย่างงี้ประเดี๋ยวจะซอกซอยให้ยับ กระทั่งจะต้องบอกให้ผมหยุดกันไปเลย ผมจัดแจงแทงคุณเข้าไปจนกระทั่งมิดด้าม แถมด้วยชูขาคุณพิงที่บ่าเล่นท่าที่ลึกที่สุด คุณกัดฟันร้องครวญคร่ำแบบที่เสียวที่สุด ในตอนนี้ฝนก็ตกหนักขึ้น กับคุณก็ครวญครางดังขึ้น ของแบบงี้ จะต้องจัดให้เข็ดขยาดจะได้ไม่มาข่มขู่กับผมอีก อย่าบอกให้ผมหยุดนะ ไม่มีวัน ตราบจนกระทั่งน้ำจะแตกเต็มรูหีคุณ

ความคิดเห็น