คลิปโป้ แม่บัวของผม

คลิปโป้ แม่บัวเป็นชื่อของแม่ผมเองเดี๋ยวนี้อายุ39ปีแล้วแม่เป็นผู้ที่งามในสายตาผม ตอนเป็นสาวแม่เล่าให้ฟังว่ามีมีคนมาจีบแม่มากเลยแม้กระทั้งเวลานี้บ่อยผมมองเห็นหนุ่มน้อยๆแอบดูแม่ผมด้วยสายตาแปลกๆแม่ผมออกจะเจ้าเนื้ออูมทรงเครื่องเสมือนสาวใหญ่มองงามตามวัยผิวค่อนข้างจะขาวสูง166 บั้นท้ายผายใหญ่ราว44บ่อยมากผมเดินตามข้างหลังแม่ผมมองเห็นก้อนตูดอันอ้วนกระเพื่อมตามผ้าถุงผมยังเกิดความรู้สึกทางเพศเลย บิดาผมอดีดรับราชการครับผม.บิดาเป็นคนหัวงูมากมายแม่เคยบอกผมเสมอซึ่งผมก็เพียงพอทราบบิดาแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมอายุ10ปีอีกสี่ปีถัดมาแม่สมรสใหม่ พ่อเลี้ยงหรือผัวใหม่ของแม่อายุน้อยกว่าแม่ อายุเพียงแค่32 ชื่อแท่นราษฎรถูกใจเรียกเอ็ง”มหาแท่น”บรรพชามาตั้งแต่เด็กเพียงพอสึกออกมาไม่นานก็สมรสกับแม่ผม แม่พูดว่าทีแรกๆแม่ไม่รักเขาหรอก แม้กระนั้นมองเห็นมึงเป็นคนมีระเบียบเรียบร้อยเคยบวชมา เป็นคนขยันเนื่องจากว่าพวกเรามีอาชีพทำไร่ทำสวน แม่อาจเข็ดหลาบเรื่องบิดามากยิ่งกว่าที่สำคัญมึงหารายได้ช่วยจ่ายหนี้สินที่บิดาผมเคยทำไว้ตอนอยู่กับแม่ บางโอกาสมองเหมือนมึงเป็นพระอยู่ พ่อเลี้ยงผมเป็นคนรูปร่างเล็กมากยิ่งกว่าแม่มากมาย ในเวลานี้ผมอายุ ปิ้งเข้า16 แล้ว เมื่อต้นปีที่แล้ว พ่อเลี้ยงผมขอแม่ไปดำเนินงานต่างชาติที่ไต้หวัน เนื่องจากมองเห็นประชาชนไปกันเยอะแยะเพื่อช่วยแม่จ่ายและชำระหนี้สิน ซึ่งบางบุคคลก็คิดบัญชีได้ก่อสร้างบ้านใหม่มึงต้องการมีเสมือนเขาบ้าง แม่มองเห็นในความขยันขยันขันแข็งแล้วก็ความตั้งใจจริงของมึงเลยไม่ห้าม ราว6เดือนก็จ่ายหนี้สินที่กู้เงินตอนไปหมด แล้วก็เริ่มคิดเงินพ่อเลี้ยงผมส่งเงินมาอย่างสม่ำเสมอ ตราบจนกระทั่งเมื่อต้นปีนี้ มึงเริ่มส่งเงินลดลงเรื่อยมึงกล่าวถึงว่างานใกล้หมดไม่มีโอเวอร์ทามราวกับตอนไปแรกๆบางครั้งบางคราวน้อยลงเกือบจะเท่าตัวที่เคยส่งมา กระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เองราษฎรบางบุคคลที่หมดสัญญากลับมาก่อนซุบซิบกันว่า “มหาแท่น”มีภรรยาที่เป็นชาวไทยดำเนินงานตรงนั้นด้วยคงจะเป็นเนื่องจากความสนิทสนมหรือไม่ก็มีความเห็นว่าพ่อเลี้ยงผมเป็นคนขยัน ถ้าหากว่าเรื่องหล่ออาจไม่มีทางเป็นไปได้…แม่เข้าใจเข้าแม่ค่อนข้างจะอารมณ์เสียแต่ว่าก็เชื่อว่า เนื่องจากซักถามแล้วพ่อเลี้ยงผมก็ไม่ยอมรับ แต่ว่าเรื่องเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยแม่ผมถูกใจไปขอคำแนะนำกับเพื่อนพ้องแม่เป็น แม่แดง..เอ็งเปิดร้านขายสินค้าที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน แม่แดงเป็นเพื่อนสนิทของแม่ตั้งแต่เด็ก แกมีลูกชายชื่อจ้อนเป็นเพื่อนซี้ผมเองอายุอ่อนกว่าผม1ปีแม่ถูกใจพาผมไปรับประทานอาหารเย็นตรงนั้นเป็นประจำจนถึงเกือบจะกล่าวได้ว่าเป็นบ้านที่สองของผมก็ว่าได้ เนื่องจากว่าแม่แดงจะรอปลอบประโลมใจแม่แล้วก็รู้เรื่องแม่สูงที่สุด แต่ว่านิสัยกลับตรงกันข้ามกับแม่ผม เป็นแม่แดงถูกใจดืม เวลามีงานผมมองเห็นเอ็งเมาอยู่เรื่อยแม้กระนั้นแม่ผมไม่ดื่ม..ผมถูกใจฟังเอ็งคุยตอนมึงเมาตลอด ผมว่ามันขำดี…..”เอ็งจะไปพึงพอใจมันเพราะอะไร..ตราบเท่าที่มันยังส่งเงิน..มองแม้กระนั้นเราบิดาไอ้จ้อน..ไปตีไก่ลำดับที่สามสี่วันกลับ..ไม่หนักกว่า..มหาแท่นหรอเงินหมดยังมาเอาเงินจากเราอีก”แม่แดงบอกแม่ผมเสมอ วันนี้ด้วยเหมือนกันผมกับแม่มาแวะแม่แดงข้างหลังมึงปิดร้านค้าในช่วงค่ำบิดาของไอ้จ้อนไม่อยู่อย่างเดิม แต่ว่าวันนี้มาแปลกแม่แดงไม่กินเหล้าแต่ว่าเป็นเบียร์สด เอ็งบอกมึงถูกเบอร์ แม่แดงคจนถึงคยอแม่ผมให้ดื่มบ่อย เอ็งบอกแม่ปล่อยไปบ้างให้เชื่อเอ็งกระทั่งท้ายที่สุดแม่ก็ทดลองดู..แรกๆแม่ดูเหมือนจะรับมิ คลิปโป้ ได้ครู่หนึ่งใหญ่ชักชำนาญขึ้นเรื่อยผมพิจารณาจากการคุยกันเริ่มมีรสชาด เกือบจะสี่ทุ่มผมเชิญแม่กลับแม่ไม่ยินยอมบอกให้ผมนอนกับไอ้จ้อนตรงนี้เลย ผมไม่ยินยอม แม่เลยบอกผมกลับก่อนประเดี๋ยวแม่แดงจะให้ไอ้จ้อนไปส่ง ผมชักขุ่นเคืองเลยลาแม่แดงกลับก่อน เนื่องจากว่าบ้านก็อยู่ห่างกันไม่ถึงโล ผมกลับมาบ้านไปนอนเพราะว่ามืดค่ำแล้ว แต่ว่านอนไม่หลับหรอก แทบสองชั่วโมงผมได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาหยุด เสียงไอ้จ้อนเรียกผมที่หน้าบ้านบอกมาประคับประคองแม่ด้วย ผมแกล้งหลับต่อขุ่นเคืองก็โกรธปลดปล่อยให้ผมอยู่ตามลำพังแถมขลาดกลัวอีกต่างหาก แต่ว่าอดไม่ได้เลยย่องออกมามอง เสียงไอ้จ้อนพร่ำบ่นพึมๆพำๆพรำๆว่าผมขี้เซามองเห็นไอ้จ้อนประคับประคองแม่เดินเรื่อยเปื่อย เข้ามา มือไอ้จ้อนช้อนใต้จั๊กกะแร้แม่รวบไปถึงราวนม ผมต้องการเตะไอ้จ้อนจังในขณะนั้นผมแอบมองอยู่ไอ้จ้อนพาแม่มานอนที่โซฟาเก่าด้านล่าง ครู่หนึ่งแม่บอกไอ้จ้อนว่าจะอวกมึงรีบออกไปต่างประเทศบ้านไอ้จ้อนตามแม่ไป ได้ยินเสียงแม่อวก ผมเลยเดินออกไปดู ผมออกไปพบไอ้จ้อนช่วยประคับประคองแม่ เสียงไอ้จ้อนพร่ำบ่นให้ผมเป็นช่วงๆว่าไม่มาช่วยมันไอ้จ้อนบอกหมดเกือบจะโหล ผมบอกไอ้จ้อนกลับไปอยู่บ้านเหอะมืดค่ำแล้วผมจัดแจงเอง ไอ้จ้อนเลยกลับ ผมช่วยเอามือลูบคลำข้างหลังแม่อยู่พักใหญ่ แม่คลานแล้วเวลานี้พูดจาอู้อี้ไม่เป็นคำศัพท์ ผมประคับประคองแม่ แล้วสายตาผมก็สดุดอยู่ที่บั้นเอวที่เจ้าเนื้อใหญ่กระดกก้งโค้งอยู่เบื้องหน้ามือผมยังลูบคลำข้างหลังที่ขาวนวล เสื้อถลกขึ้ถึงกึ่งกลางข้างหลัง คลิปโป้ผ้าถุงที่รัดเอวส่งให้ตูดอันเจ้าเนื้องามยิ่งช่วงท้ายผ้าถุงไหลลงตรงง่ามตูดผมเกิดความรู้สึกทางเพศตอนนั้นควยผมลุกชันโด่กระทั่งดันกางเกงออกมาเกือบจะขาด ผมต้องการจะเปิดผ้าถุง..ผมต้องการเกาะติดด้านหลังใส่ควยเข้าในช่วงเวลานั้นเลยแม้กระนั้นไม่กล้าท้องแม่กระเพื่อมตอนอวกเป็นระยะตามจังหวะอวกกระทั่งผ้าถุงตอนเอวหลุดค่อยไหลลงมาแทบพ้นตูด แม่เอามือรวบไว้แบบหละหลวมๆกระทั่งมีความคิดว่าแม่ดียิ่งขึ้นเลยประคองแม่ยืนขึ้น..แม้กระนั้นแม่ไม่ไปประหนึ่งว่ายังต้องการอวกอีก แต่ว่าเวลานี้แม่เกือบจะหลับแล้วผมประคับประคองเข้ามาอย่างทุลักทุเล พาแม่ไปที่โซฟาตัวเดิม ผมตระเตรียมชำระล้างด้านนอกเสร็จเลยไปหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้แม่ ปิดประตูบ้านเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เลยจะเดินเข้าห้องนอน ทันทีผมได้ยินเสียงแม่บอกพึมพำพรำๆราวกับละเมอเลยกลับมามอง แม้กระนั้นภาพที่ผมมองเห็นเป็นขาแม่ข้างหนึ่งตกจากโซฟาขาที่เจ้าเนื้อขาวถ่างอ้าทำให้ผ้าถุงรั้งเกือบจะพ้นโคกหีที่เจ้าเนื้อใหญ่และก็โหนกนูนขาแม่ช่างเจ้าเนื้อกลม เสื้อที่ถลกขึ้นมองเห็นท้องเป็นรอนตามวัย ผมหยุดที่ตรงนั้นไฟตัญหาเข้าครอบครองผมเดินเข้าพบราวกับถูกสะกด ร่างที่พักผ่อนถ่างขาราวกับชักชวนอยู่ด้านหน้าผมเชื่อว่าว่าเป็นแม่ผม แม่บัวของผม..เพราะอะไรแม่รุกกระตุ้นอารมณ์กำหนัดผมเพียงนี้ ปากผมแห้งดวงใจผมสั่น …ผมยุบลง..ดูทุกสัดส่วน..ผมก้มส่องมองตรงช่องว่างของผ้าถุงที่อ้าถ่างตอนหว่างขา ถึงแม้ว่าจะมืดตะคุ่มแต่ว่าโน่นเป็น..หี..หีของ..แม่บัว หีที่ผมลอดลอดออกมาเมื่อ 16ปีที่ผ่านมาเพราะอะไรผมก็เลยต้องการเสพสม ต้องการเย็ดหีที่ผมกำเนิดเพียงนี้ ผมก้มตัวสูดดมตรงช่องว่างที่ถ่างอ้า ถึงแม้ว่าจมูกผมไปไม่ถึงแต่ว่ากลิ่นโชยอบอวลของหี รุกกระตุ้นอารมณ์ที่ไม่สามรถยนต์เล่าได้ ผมลวงเอาควยออกมาภายนอกเมื่อใดผมยังไม่ทราบ แม้กระนั้นพยุงถอกอยู่ในมือ ราวกับโดนสะกดผมเบาๆวางมือบนขอบผ้าถุงข้างบนค่อยขยับขึ้นให้พ้นโหนกหีด้วยต้องการมองเห็นเต็มทีแม่ยังหลับราวกับสลบไม่ไหวติง แม้กระนั้นผ้าถุงตึงมากมายเนื่องจากว่าแม่นอนทับไว้ผมก้มสูดดมหีแม่..สูดดมแล้วสูดดมอีกหลายคราวจนกระทั่งจมูกผมสัมผัสเนินพุง กลิ่นเนื้อเพศหญิง กลิ่นกายอันเย้ายวน มันเปลี่ยนแปลงความรู้สึกจากความเป็นลูกไปแล้วความรักในกามารวมทั้งอารมณ์การร่วมรสเข้ามาแทน..ผมกระหายจัด..ผมต้องการเย็ดหี..ผมปรารถนาเป็นสามีของคุณไม่ใช่ลูกแล้วในขณะนี้ ผมเลยแปลงแนวทางใหม่ผมเอามือเบาๆผลักขาที่ตั้งชันตกจากโซฟาให้อ้าออกครั้งละนิดๆๆแค่นั้นล่ะส่วนที่อยู่ใต้ผ้าถุงก็พ้นออกมากระทั่งหมดกางเกงชั้นในสีเนื้อออกชมพูหุ้มห่อโคกหีมองเห็นแพทย์ยดำเป็นเงา หีที่ใหญ่โหนกเวลานี้อยู่ด้านหน้าผมไม่ถึงคืบผมก้มตัวฝังจมูกลงดมเต็มๆเหม็นคาวหอมคุกรุ่นแห ผมชุกจมูกลงร่องหีกดจมูกสูดดมหนักขึ้นเรื่อยกางเกงลิงตัวบางเกือบจะเป็นเนื้อเดียวแนบจมูกถูๆไถๆไปตามร่องเสยขึ้นยอดแตดครู่หนึ่งผมทราบส฿กมีน้ำมูกเหนียวซึมผ่านออกมา เวลานี้อะไรก็เอาผมไม่อยู่แล้วผมเบาๆขึ้นค่อมแทรกตัวตรงหว่างขาของเอามือแหวกกางเกงลิงของแม่ไปอีกข้างหีแพทย์ยอูมทลักออกมา ผมเขี่ยควยควักหาร่องรูจนถึงท่อนหัวสัมผัสกับร่องที่ชื้นแฉะผมอุตสาหะแล้วท่อนหัวก็เข้าร่องผมเบาๆดันเข้าช้าๆๆจนถึงแทบครึ่งความอบอุ่นภายในหีของแม่ตอบรับอย่างเชิญชวนผมเบาๆขยับเข้าออกจนกระทั่งมิด..หีแม่ตอดหนึบอยู่ด้านใน ช่องสังวางขับน้ำมูกออกมาชะโลมกระทั่งเฉอะแฉะ เวลานี้สองแคมของแม่บัวคาบอมท่อนควยผม..ลูกชายของแม่.ผมกำลังเย็ดหีแม่..สองแคมของแม่โดนควยของลูกทะลวงล้ำ..ผมเป็นสามีแม่แล้ว บัวค่ะ ภรรยาขา.ผมพึมพำพรำๆในคอ ส่วนบนตรงเม็ดแตดของแม่แข็งเป็นไต ด้วยใฝ่ถึงเงียน เพลงรักเหมือนกับคู่สมรสร้องเพลงแล้ว หีแม่ตอดรัดอย่างอัตโนมัติ..แล้วก็แล้ววิธีทางของการเสพสมก็หมด ผมกระฉูดน้ำกาม น้ำรัก..น้ำที่บงบประมาณอกของความเป็นสามีภรรยา ไปสู่โพลงลึก ไปสู่ปากมดลูกที่ตอดรับเอาเม็ดพันธ์ของผม….ผมเป็นสุขมากมาย….แล้วก็แล้วไฟคะนึงก็ดับผมเบาๆถอนตัวออก ความรู้สึกตัวว่าตัวเองผิดกลัวก็เข้ามาแทนที่ผมจัดการตนเองแล้วรีบย่องไปนอน..////////..และหลังจากนั้นก็ค่อยต่อนะครับ…………..

ความคิดเห็น