หนังโป๊ เล่นPirchจนได้แม่

หนังโป๊ เพียงพอผมได้เบอร์แม่มา แม่ผมชื่อแม่ชาติชั้นวรรณะ พรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันเสาร์ผมก็นัดพบแม่ที่ห้างแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ผมนัดพบที่หน้าห้องสุขา ผมบอกแม่ไปว่าแต่ว่างตัวสวมกางเกงยีนส์เสื้อยืดที่มีสีดำ แม่พูดว่าใส่กระโปงสีดำเสื้อที่มีสีฟ้า ผมรอคอยแม่ครู่หนึ่งแม่ก็เดินมาผมรีบแอบหลังตู้โทรศัพท์ยืนหันหลังทำเป็นพูดโทรศัพท์ แม่ผมวันนี้แต่งตัวน่ามองมากมาย กระโปรงที่แม่ใส่เป็นกระโปรงแบบนิสิตสั้นมากมาย ผมไม่เคยมองเห็นแม่แต่งตัวอย่างนี้มาก่อนเลย ผมมีความคิดว่าแม่อาจจะต้องการประพฤติตนราวกับวัยรุ่นเนื่องจากวันนี้นัดหมาย

กับเด็กอายุเพียงแค่ 20 ส่วนแม่ผมอายุ42 สุดแท้แต่ยังมองงามมากมาย ขาว ที่สำคัญทรวงอกใหญ่น่าเคล้ามากมายทีเดียว ผมมองปฏิกิริยาที่แม่ยืนคอยผมอยู่ ผมโทรศัพท์เข้าเครื่องแม่เพื่อมั่นใจว่ามารอจริงๆพอเพียงผมมั่นใจ ผมก็เอื้อมมือไปสัมผัสไหล่แม่ แม่ตกใจนิดหนึ่งแม้กระนั้นก็หันกลับมา ผมถามแม่ว่าแม่มาทำอะไร แม่พูดว่านัดพบสหายอยู่ แล้วผมหละมาทำอะไร ผมพูดว่านัดพบแม่ยังไง ผมนี่หละแม่ที่แม่นัดพบ หนังโป๊ แม่ตกอกตกใจอายหันหน้าหนี ผมกล่าวว่าพวกเราไปคุยกันต่อในรถยนต์ดีมั๊ยแม่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะนั้นผมอยากจัดมากมายมองเห็นแม่แต่งตัวแล้วต้องการจับแม่นอนเย็ดนั่นเลย พอเพียงเดินมาถึงรถยนต์ ผมบอกให้แม่หยุดรถยนต์ไว้นี่สักครู่เอารถยนต์ผมไป แม่ถามคำถามว่าจะไปไหนพวกเราแม่ลูกกันนะ ผมบอกแม่ว่าผมทราบตั้งนานแล้วว่าเป็นแม่ เนื่องจากว่าเบอร์ที่แม่ให้มา ผมต้องการช่วยทำให้แม่เป็นสุข แม่ทำท่าว่าจะไม่ยินยอม กล่าวว่ามิได้ ขณะนั้นไม่รู้จักอะไรดลให้ผมทำ ผมมองดูไปบริเวณที่จอดรถเพื่อมั่นใจว่าไม่มีผู้ใดอยู่บริเวณนั้น ผมจับแม่ให้โน้มมาใกล้ๆแม่ต่อต้านแล้วกล่าวว่าจะทำอะไร ผมดื้อดึงแม่แล้ว ผมหอมไปที่แก้มแม่ มือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแม่ผมบี้ไปที่หีแม่ แม่ระทวยลงไม่มีแรงแข็งข้อ ผมจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับแม่ที่ปัจจุบันนี้ไม่ดื้อผมแล้ว ผมประสานมือแม่มาคลำควยให้ผม แม่ผมจูบเก่งมากมาย ผมแลกเปลี่ยนลิ้นกับแม่ครู่หนึ่ง แล้วบอกแม่คับพวกเราไปต่อที่ที่ผมจัดแจงไว้นะ แม่ไม่ตอบได้แต่ว่าก้มศีรษะ ผมรีบขับขี่รถมาที่ ม่านรูดแห่งหนึ่งผมชำระเงินแล้วพาแม่เข้าไปในห้อง แม่ผมไม่กล่าวอะไรเลยมีแต่ว่าก้มหัวเสมือนแม่จะร้องไห้ ผมเลยบอกแม่ว่าแม่นะครับต้องการทำให้แม่สุขสบายนะ ผมรักแม่ และก็ต้องการเย็ดแม่มานานแล้ว ผมเล่าให้แม่ฟังว่าผมแอบมองเห็นแม่พาเพศชายมานอนที่บ้าน แอบมองแม่อาบน้ำมานาน แม่ผมอายหน้าแดง ผมพยุงแม่ให้นอนลง แม่ไม่แข็งข้อแล้ว ผมบรรจงจูบไสร้ไปทั่วทุกคนแม่ ผมถามแม่ว่าแม่สวมชุดนิสิตที่ผมจัดแจงมาได้มั๊ยแม่อาจจะน่ามองน่าดู แม่ก้มศีรษะ ผมรีบเดินไปเอาเสื้อที่จัดแจงมา แม่หันหลังถอดเสื้อที่มีสีฟ้าออกแล้วสวมเสื้อที่ผมเอามา แม่นั่งหันหลังแบบอายไม่กล้าหันมา ผมจะต้องจับแม่ให้หันมา ควยผมลุกในทันทีเพราะเหตุว่านมแม่ที่ใหญ่มากๆมันดันเสื้อเกือบจะขาด เนื่องจากที่ผมจัดแจงมาตัวเล็กเล็กน้อย แม่บอกขอเข้าห้องอาบน้ำ ผมเกิดแนวคิดน่าสังเวชขึ้นมารีบเดินไปถือกล้องถ่ายภาพวีดีโอในรถยนต์มาแอบซ่อนในตู้สำหรับเก็บเสื้อผ้าข้างเตียง จัดมุมกล้องถ่ายรูปให้ถ่ายมาที่เตียงพอดิบพอดี เอาผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวปกคลุมไว้นิดเดียว พอเพียงแม่เดินออกมา ผมห้ามใจไม่ไหวแล้วเดินไปพยุงแม่มานอนที่เตียง ผมค่อยปลดกระดุมเสื้อออกครั้งละเม็ด แม่เมินหน้าหนีไปด้านข้างไม่กล้ามองหน้าผม ผมปลดหระดุมแทบหมดเหลือเม็ดท้ายที่สุดไว้ และเอามือล้วงอ้อมไปข้างหลังปลดตาขอเสื้อในแม่ออก เพียงพอตาขอหลุด ภาพที่มองเห็นดึงดูดใจรวมทั้งตื่นเต้นที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าแม่ผมที่บอกอารมณ์ผิด ด้วยเหตุว่าแม่ทำเสมือนจะโดนข่มขืนกระทำชำเรา ไม่มองหน้าผู้ที่จะเป็นสามีอีกคนเลย ผมก้มตัวไปแลกเปลี่ยนลิ้นกับแม่ แม่จำเป็นต้องผวาด้วยเหตุว่าอีกมือผมบีบนมแบบอย่างสุดแรงมันใหญ่ล้นมือมากมาย ผมรีบเอาเสื้อในออก แล้วลุกขึ้นยืนมองนมแม่ นมแม่ขาวมากใหญ่ จุกนมออกน้ำตาลไม่ดำ ที่สำคัญน่าดูด ผมบอกแม่ผมขอดูดนมแม่นะ แม่ไม่ตอบแต่ว่าก็เห็นด้วย ผมก้มตัวไปดูดเต้าซ้ายก่อนผมอีกทั้งดูดอีกทั้งเลีย อีกทั้งขบกัดเบาๆแม่แอ่นอกให้ แต่ว่าไม่มีเสียงครางแม่อาจกลั้นไว้เนื่องจากว่าหน้าแม่เสียวมากมาย ผมเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแม่และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆถอดกางเกงชั้นในออก แม่สวมกางเกงในสีขาวลายดอกอุบายแซมนิดๆมองชวนมองมากมายผมจับเอากางเกงชั้นในแม่มาดม แม่รีบคว้าหนีแล้วพูดว่าบ้า ผมถอดเสื้อตนเองออก และก็ตามด้วยกางเกงใส่แต่ว่ากางเกงลิงไว้ ผมเอาควยผมเช็ดไปที่ร่องแม่ให้หีแม่เสียดสีกับกระโปรงหนังโป๊ แม่คงจะเสียวมากมายเค้าหน้าเหยเกแม้กระนั้นไม่ส่งเสียง ผมรีบแงะควยออกมาแล้ว เอามันไปวนรอบๆจมูกแม่ แม่เมินหน้าหนี ผมจับหน้าแม่ให้ตรงกับควย แม่ดิ้นเสมือนกลัว ผมเอาควยไปจ่อปากแม่แล้วบากบั่นดันเข้าไปมองว่าแม่จะทำอย่างไรแม่ไม่ยินยอมอ้าปาก ผมจำเป็นต้องบีบปากแม่ให้อ้าออกแล้วบอกแม่อมให้ผมมองหน่อยนะ แม่ส่ายศีรษะบอกไม่เอา ผมจำต้องยัดเข้าไปเองแม่ทำท่าจะดิ้นหนีผมจำเป็นต้องกดแม่ไว้ ควยผมเข้าไปในปากแม่ได้ครึ่งนึงผมก็เบาๆกะกระเด้าควยในปากแม่เบาๆอีกมือนึงกดไหล่แม่ไว้ ส่วนอีกมือก็ล้วงหีแม่ แม่ผมหยุดดิ้นหนีแปลงเป็นเสียวแทน ผมถามแม่ว่าถูกใจมั๊ย แม่ไม่ตอบ ผมรู้สึกว่าแม่อาจถูกใจ ผมลากค่อยๆลิ้นผ่านเต้านมสองเต้าของแม่ ลงมาเรื่อยถึงโคกหี หีแม่ผมมีแพทย์ยแซมนิดหน่อย มีกลิ่นแปลกๆแต่ว่าผมก็ถูกใจ ผมเลียเข้าไปที่ร่องของแม่ แม่ผวาเฮือก มือจิกผ้าที่มีไว้ปูที่นอน ผมอีกทั้งเลียอีกทั้งแยงลิ้นให้แม่ น้ำหีแม่ผมออกมามากมายมกในขณะที่ผมเลีย ผมดื่มน้ำหีแบบอย่างไม่รังเกียจ ผมเอาปากไปบดกับปากแม่ แล้วจับเอาควยจ่อที่ร่องหีของแม่ แม่ถอยตัวหนีผลักไหล่ผมแล้วกล่าวว่าอย่าเอาเข้านะ ผมจำเป็นต้องกดแม่ไว้แล้วควยผมก็เบาๆลอดเข้ารูหีแม่ แม่ได้แต่ว่ากล่าวว่าอย่าผมไม่สนใจ เบาๆสาวควยเข้าไปเรื่อยจนถึงมันเข้าไปสุดด้าม ผมสาวออกมาแล้วแทงสวนในทันทีแม่ตกใจเฮือก น้ำตาแม่ไหลผมได้แม้กระนั้นปลอบประโลมรวมทั้งพูดว่าผมรักแม่นะ ต้องการให้แม่สุขสบาย ผมกระเด้าแม่บทนอนหงาย แล้วจับแม่หันหลัง ผมกระเด้าแม่ในท่าสุนัข เสียงตูดแม่โดนผมชนดังเนื่องจากมากมาย ผมนอนลงแล้วจับให้แม่อยู่ข้างบน แล้วบอกแม่ว่าผมต้องการมองเห็นแม่กระเด้งให้ผม ตอนต้นแม่เสมือนจะอายแต่ว่าพอเพียงครู่หนึ่ง แม่ก็กระดอนขึ้นลงแรงมากมาย นมใหญ่ๆของแม่ที่มันคล้อยนิดๆกระเพื่อมเป็นจังหวะงามมากมาย ผมรีบเอาปากไปคาบดูดนมแม่ แม่ผมน่าหลงใหลมากมาย ในท่านี้ ผมคงจะแตกแน่ถ้าเกิดแม่เด้งแรงแล้วก็ถี่แบบงี้ ผมจับแม่นอนหงายลง จับขาแม่พาดไหล่ แล้วชนควยเข้าหีแม่แรงๆแม่ครวญคราง อือๆตลอดแม้กระนั้นครางครวญเบาๆเสมือนจะอายผม ผมบอกแม่ว่าใกล้เสร็จแล้วผมเสร็จนะ แม่ก้มศีรษะ ผมกระเด้าแม่อีกสองสามครั้งก็พ่นน้ำควยเข้าร่องหีแม่ เพราะว่าแม่คุมกำเนิดแล้วผมถึงไม่กลัวว่าแม่จะท้อง ผมเบาๆเอาควยออกมา น้ำควยผมไหลตามออกมาจากร่องหีแม่ ผมมองเห็นแม่ยกมือเฉือนน้ำตา ผมเข้าไปหอมแก้มแม่เบาๆแล้วนอนกอดแม่ครู่หนึ่งก็ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมจับแม่กดแล้วยัดควยเข้าในทันทีแม่บอกอยากดูดควยผมผมเองผมตระหนกตกใจที่แม่กล้ากล่าว แม่บอกให้ผมนอนลงแล้วแม่ก็จับควยผมมาอมแม้ว่ามันเต็มไปด้วยน้ำควย แม่ทั้งยังดูดอีกทั้งเลียทั้งยังชักให้ผม แม่ทำเก่งมากมายกระทั่งผมจะต้องแตกค้างปากแม่อีกรอบ แล้ววันนั้นพวกเราก็เย็ดกันเกือบจะตลอดคืน แม่มองเป็นสุขมากมายและไม่อายหรือโกรธผมแล้ว พวกเราเย็ดกันมาได้ยาวนานหลายเดือน จนถึงผมเกิดแนวคิดแผลงทร์บอกแม่ว่าต้องการมองเห็นแม่โดนรุมแบบวันที่แม่พาเพศชายมานอนที่บ้านตั้งสองคน แม่บอกเห็นด้วยหรอ ผมก็กล่าวว่ามองเห็นแล้วก็แอบถ่ายภาพและก็วีดีโอแม่ด้วยเมื่อใดก็ตามพวกเราเย็ดกัน แม่พูดว่าต้องการมอง ผมก็กล่าวว่าได้แต่ว่าในขณะนี้มันอยู่กับเพื่อนฝูงผมผู้ที่ผมจะให้มาเย็ดแม่ด้วยกับผม แม่อายม้วนมือหยิกผมแล้วกล่าวว่าเอาไปให้เค้ามองได้ยังไง รวมทั้งถามคำถามว่าผู้ใดกันแน่ผมเลยพูดว่าไอ้หนึ่งยังไง มันก็มาบ้านพวกเราทุกๆวัน มันแอบดูแม่ตั้งนานแล้ว ผมถามมันมันก็บอกโอเค แล้วให้ผมมาถามแม่ว่าแม่จะเอายังไง แม่ผมคิดครู่หนึ่งแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าถ้าหากหนึ่งไม่รังเกียจแม่แม่ก็ไม่รังเกียจมัน แม้กระนั้นแม่ขอเพียงแค่หนึ่งกับอาทนะถ้าหากมากกว่านั้นแม่กลัวไม่ไหว ผมตื่นเต้นมากมายรีบโทรไปบอกไอ้หนึ่ง ช่วงแรกมันไม่เชื่อจนถึงผมยื่นโทรศัพท์ให้มันคุยกับแม่ แม่ผมบอกมันว่าหากไม่รังเกียจคนสูงอายุแม่ก็ให้เอาได้นะหนึ่ง มันบอกมันดีอกดีใจแล้วก็จะก่อให้แม่สุขสบาย ผมนัดหมายกับไอ้หนึ่งไว้แล้วว่าถ้าหากผมให้มันเย็ดแม่ผมด้วยมันต้องหาแนวทางให้ผมได้เย็ดพี่สาวมันเช่นกันเนื่องจากพี่สาวมันงามมากมายและก็ร่านมากมายด้วย มันก็ตกลงด้วยเหตุว่ามันต้องการเย็ดแม่ผมมากมายแบบเดียวกัน ผมนัดหมายกับแม่แล้วก็ไอ้หนึ่งไว้ว่าวันเสาร์ถัดไปพวกเราจะมาสวิง (แล้วผมจะมาเล่าต่อ ในตอนที่แม่ผมโดนสองรุมหนึ่งนะคับว่าแม่ผมโดนอะไรบ้างจากไอ้หนึ่งสหายผมเพราะว่ามันกับผมมิได้มาเพียงแค่สองคน และก็แอบมอมยาแล้วก็สุราแม่ด้วย)

รุมแม่พร้อมเพื่อนฝูงๆ(ต่อจากPirch พาเย็ดแม่พร้อมรูปมองเอาว่าแม่ผมขาวงามป่าวประกาศ)
ภายหลังที่ผมตกลงกับไอ้หนึ่งไว้เป็นระเบียบแล้ว วันที่นัดหมายก็มาถึงไอ้หนึ่งโทรมาทวงผมตั้งแต่ตอนเช้า มันพูดว่า วันนี้จะมาหาอีกครู่หนึ่ง เตรียมความพร้อมให้พร้อมมันมีทีเด็ดมาให้แม่ชนชั้น แล้วมันก็ขอคุยกับแม่ชาติชั้นวรรณะ ผมยื่นโทรศัพท์ให้แม่ มันคุยอะไรกับแม่ผมไม่รู้จักแต่ว่าได้ยินแม่ตอบว่าได้ เพียงพอแม่วางหูโทรศัพท์ผมเลยถามแม่ว่าไอ้หนึ่งคุยกับแม่ว่ายังไง แม่กล่าวว่าไอ้หนึ่งมันจะพาสหายมากินสุราที่บ้านด้วยอีกคนนึง แม่อายหน้าแดงอาจจะรู้สึกว่าผมจะกล่าวหาแม่อยากได้ควยเพื่อนพ้องผมเพื่มอีก ผมถามแม่ว่ามันบอกมั๊ยว่าคนใด แม่ตอบว่าแม่ลืมถามถ้าหากมาอาจทราบ ทั้งๆที่จริงแล้วเป็นแผนของผมเอง พอเพียงไอ้หนึ่งเอาสุรามามันอาจตระเตรียมของดีที่มันว่ามันมีมาด้วย(ยาปลุกเซ็กส์) ผมบอกแม่ว่าต้องการเอาแม่ก่อนไอ้หนึ่งมาจังเลยกลัวมันมาแล้วแม่จะไม่ว่างเอากับผม(ที่แท้ผมเข้าใจแล้วว่าไอ้หนึ่งมันพาเพื่อนพ้องมาใครหลายๆคนไม่ใช่เพียงแค่ผู้เดียววันนี้แม่อาจโดนหนัก) ผมประคับประคองแม่เดินมาที่โซฟาแม่ทำหน้าเย้ายวนกวนประสาทผมมากมาย ผมผลักแม่นั่งลงบนโซฟาแล้วจับขาแม่ยกขึ้นพาดไหล่ผม แม่ร้องว๊ายจะทำไรยังมิได้อาบน้ำเลย เปรอะเปื้อน ผมบกแม่ว่าช่างเถิด กลิ่นแม่หอมอยู่แล้ว ผมถกกระโปรงแม่ขึ้น แล้วก้มตัวไปเลียร่องแม่ทั้งๆที่กางเกงลิงติดอยู่อยู่ เหม็นคาวนิดหน่อยของหอยแม่โชยออกมาผมเลียแบบไม่รังเกียจ แม่อีกทั้งครวญอีกทั้งบีบทั้งยังกดนมตนเอง ปากกล่าวว่าเสียวใจจะขาด ผมเลยแม่พอดีรวมทั้งรีบล้วงควยออกมาจ่อไปที่หอยแม่ กลัวไอ้หนึ่งมาถึงก่อน ผมทิ่มควยเข้าไปในรูหีแม่แม้ว่ากางเกงลิงติดอยู่อยู่ มันตึงแน่นไปหมด ผมรีบกระเด้าแม่สุดกำลัง แม่โดนผมกระดอนไม่กี่หนก็ร้องว่าอาทแม่เส็ดแล้ว ไม่นานผมก็เสร็จตามแม่ไปอีกคน ผมถูกใจที่เมื่อใดก็ตามพวกเราเย็ดกันแล้วแตกในโดยไม่ต้องกลัวท้อง ด้วยเหตุว่าแม่คุมกำเนิดแล้ว ผมรีบให้แม่ไปแต่งตัว แม่ลุกเดินเข้าส้วม ผมรีบจัดเตรียมเสื้อผ้าที่จัดเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้มาจัดเตรียมไว้ เพียงพอแม่เดินออกมาจากห้องอาบน้ำผมก็ยื่นชุดให้ แม่เอากระโปรงสีแดงแป๊ดที่ผมจัดเตรียมไว้มาดู แม่ถามคำถามว่าไม่สั้นไปหรออาท นั่งแต่ละหนมองเห็นหมด ผมบอกแม่ว่าไม่หรอกงามดี แล้วบอกแม่เร็วๆประเดี๋ยวพวกนั้นมาก่อน แม่ถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้วรีบแต่งตัว เพียงพอแม่แต่งเสร็จแล้ว
ผมถึงกับตาไม่กะพริบ รู้สึกว่าหากไอ้หนึ่งกับเพื่อนพ้องมามองเห็นอาจจะตาไม่กะพริบแน่ กระโปรงสีแดงตัวสั้นจิ๋ว กับเสื้อยืดคอกว้างเวิ้งสีดำ มันช่างตัดกับผิวขาวของแม่ดีจังๆๆผมพยุงแม่มานั่งตักผมคอยพวกไอ้หนึ่งมา แม่อาจจะเขินๆนั่งคีบขาตลอด ผมไม่ให้แม่สวมกางเกงในกับเสื้อชั้นใน กะยั่วพวกนั้นให้สติแตกก่อนค่อยให้เอาแม่ ผมกับแม่นั่งรอคอยไอ้หนึ่งร่วมครึ่งชั่วโมงก็ได้ยินเสียงรถยนต์มาหยุดหน้าบ้าน กับเสียงกริ่งหน้าบ้าน ผมออกมารับมันหน้าบ้านผู้เดียว ผมรีบเดินไปพบมันเพื่อนฝูงมองว่ามันพาคนใดมาบ้าง พอเพียงพวกมันลงมาจากรถยนต์ ผมนับได้สี่คน จากที่ตกลงกันไว้ว่าเพียงแค่สี่คนก่อน มันยื่นสุรากับห่อยาห่อหนึ่งให้ผม ยาปลุกเซ็กส์ประเภทแรงของมัน ผมให้ไอ้หนึ่งกับเพื่อนฝูงมันอีกคนเข้าบ้านไปก่อน ส่วนอีกสองคนผมบอกให้คอยโดดเดี่ยวเราออกมมาเรียก ปากเย้ามันว่าได้ทุกคนเฮ้ยใจเย็นๆผมพาไอ้หนึ่งเข้าไปในบ้าน แม่ไม่อยู่ในห้องรับแขกแล้ว ไอ้หนึ่งถามผมว่าเจ้าสาวไปไหนวะ ผมบอกมันเฮ้ยนั่งรอก่อน ประเดี๋ยวไปดูแม่ก่อนคอยแป๊บ เพียงพอผมกำลังจะเดินทำกับข้าวแม่ก็เดินออกมาพอดิบพอดีกับแก้วแล้วก็กระติกที่มีไว้สำหรับใส่น้ำแข็ง เพียงพอแม่นั่งลงวางของกับก้มวางแก้วพวกนั้นมองดูไม่กระพิบตาไอ้หนึ่งจอมหื่นกามาถึงกับซี๊ดปาก แม่ผมก็ได้ใจจริงๆเพียงพอมองเห็นเพื่อนฝูงผมมองดูก็ยิ่งยั่ว แยกขาโชว์หอยให้สหายผมเห็นได้ชัดๆแหย่ไอ้หนึ่งอีกว่าพอก่อนนะประเดี๋ยวค่อยมองใหม่แม่ไปทำกับแกล้มแป๊บนึงนะหนึ่ง แล้วแม่ก็ถามคำถามว่าอีกคนชื่อไรจ๊ะ มันก็ตอบว่าเอกนะครับ แม่กล่าวว่าแม่ชื่อวรรณะนะ ประเดี๋ยวพยายามชายหนุ่มๆแม่เดินเข้าไปในห้องครัวกับสายตาที่หื่นราคะของเรา ผมบอกไอ้หนึ่งอย่ามัวตกตะลึงรีบชงสุราไว้ สักครู่แม่มาก่อน มีหวังมิได้กันหมด เราจะเสียชื่อเสียง ไอ้หนึ่งรีบเปิดสุรา กับน้ำโซดา ผมบอกให้มันชงเข้มๆให้แม่แก้วนึง พอเพียงมันชงเส็ด ผมก็จับยาที่มันเอาให้ ใส่ลงไปในแก้วแม่ ผมบอกให้มันชงอีกแก้วนึง แล้วเอ็งเดินไปให้แม่ มันเดินถือสองแก้วไปในห้องครัวผมบอกเอาให้แม่ให้ถูกแก้วนะเอ็ง มันหายไปครู่หนึ่งใหญ่ก็ออกมา ผมถามมันว่าเพราะเหตุใดนานจังวะ มัน

ความคิดเห็น